Bạn muốn học tiếng phổ thông Trung Quốc? Ban đầu chắc chắn bạn sẽ nghĩ việc học tiếng Trung rất khó khăn nhưng có rất nhiều lý do tại sao việc học tiếng Trung lại là một ý tưởng tuyệt vời. Dưới đây là 4 lý do hàng đầu vì sao bạn nên học tiếng phổ thông Trung Quốc!

1. Thử thách bản thân

Khi bắt đầu học tiếng phổ thông Trung Quốc, bạn sẽ thấy rằng việc đạt đến một cấp độ giao tiếp cơ bản không khó như bạn nghĩ. Mặc dù tiếng Trung Quốc là ngôn ngữ có trọng âm, có ngữ pháp nhưng nó có nhiều khía cạnh khác đơn giản hơn nhiều so với các ngôn ngữ khác. Ví dụ, không có thì, không có giới tính và không có trường hợp nào.

2. Giao tiếp

Tiếng Trung Quốc còn được gọi là tiếng Quan Thoại, là ngôn ngữ bản địa được nói nhiều nhất trên thế giới. Nhiều người nói tiếng Trung như tiếng mẹ đẻ của họ hơn tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập kết hợp. Một khi bạn học tốt tiếng Trung thì chắc chắn bạn có thể giao tiếp được với hơn 1 tỷ người trên thế giới, từ đó bạn có thêm nhiều mối quan hệ, nhiều cơ hổi để phát triển bản thân hơn.

3. Văn hóa

Trong việc học bất cứ một ngôn ngữ nào, bạn đều dễ dàng tìm hiểu được nền văn hóa của đất nước đó. Học tiếng Trung là cơ hội thực sự tuyệt vời để hiểu sâu về nền văn hóa Trung Quốc, tìm hiểu về lịch sử lâu đời của Trung Quốc và nắm bắt nhiều trải nghiệm văn hóa mới.

4. Kinh doanh và sự nghiệp

Học tiếng Trung tốt và hiểu biết về nền văn hóa Trung Quốc là lợi thế lớn cho bất kỳ ai muốn làm việc tại các công ty có vốn đầu tư Trung Quốc. Ngoài Trung Quốc đại lục thì tiếng Quan Thoại còn được sử dụng ở các nước như Singapore, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan, Brunei, Philippines và Mông Cổ. Vì vậy, nói tiếng Trung Quốc là một tài sản cho bất cứ ai làm kinh doanh ở Châu Á nói riêng. Vì Trung Quốc hiện có nền kinh tế lớn thứ 2 trên thế giới và có thị trường tiềm năng rộng lớn. Học tiếng Trung mở ra nhiều cánh cửa trên khắp thế giới.

>>> Xem thêm: Lợi ích của việc học tiếng Trung

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm