Trung Tâm Dạy Tiếng Trung Cho Người Đi Làm Tốt Nhất

Trung tâm dạy tiếng Trung dành cho người đi làm tốt nhất Trung Quốc là một trong những đất nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới. Đồng thời, Trung Quốc đã và đang đầu tư phát triển nhiều công ty tại Việt Nam. Nếu bạn có ý định làm việc ở các công ty đó hay muốn đi xuất khẩu lao động sang Đài Loan, Trung Quốc thì đây chính là cơ hội của bạn.

Từ Vựng Tiếng Trung Về Chủ Đề Sức Khỏe

Từ vựng tiếng Trung về chủ đề sức khỏe rất quan trọng trong cuộc sống, giúp chúng ta dễ dàng hiểu và làm việc cũng như giao tiếp một cách tốt nhất. Vì vậy, trung tâm ngoại ngữ Phước Quang đã tổng hợp một số từ vựng, mong rằng những kiến thức dưới đây sẽ mang lại hữu ích cho các bạn!

Sức Khỏe Trong Tiếng Trung Là Gì

Sức khỏe trong tiếng Trung là 健康/Jiànkāng. Hỏi thăm sức khỏe là chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, hãy cùng tham khảo một số mẫu câu cơ bản tiếng Trung về chủ đề sức khỏe dưới đây nhé!

Địa Điểm Học Tiếng Hoa Ở Bình Tân Tốt

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang nằm ngay ngã tư đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tên Lửa và Đường Số 07, là địa điểm được nhiều người theo học, tiếng Hoa giao tiếp, tiếng Hoa cấp tốc, đi làm, đi du học.

300 Câu Giao Tiếp Tiếng Trung Cơ Bản

Nếu bạn đang có ý định học tiếng Trung thì đừng nên bỏ qua 300 câu giao tiếp tiếng Trung cơ bản sau đây nhé! 

Những Mẫu Câu Đàm Thoại Tiếng Hoa Thường Dùng

Hôm nay, ngoại ngữ Phước Quang xin gửi đến các bạn những mẫu câu đàm thoại tiếng Hoa thường dùng trong cuộc sống, như về ăn uống, trang phục, cư trú, du lịch và nhiều phương diện khác.


Hiển thị 1 - 6 / 240