Tại quận Bình Tân trung tâm dạy tiếng Hoa vừa rẻ vừa chất lượng có hay không? Là câu hỏi thắc mắc của các bạn có nhu cầu học và dự định học tiếng Hoa.

Hiện nay, tại khu vực quận Bình Tân, để tìm cho mình một trung tâm học tiếng Hoa là không khó, nhưng chọn được trung tâm dạy tiếng Hoa vừa rẻ vừa chất lượng thì rất khó. 

Việc bạn muốn học ở một trung tâm lớn thì bạn cũng phải trả một mức phí khá cao, trên 6.000.000đ/khóa học 3 tháng, 3 buổi/tuần

Hay bạn muốn học ở trung tâm bình thường thì học phí 3.000.000đ/khóa học 3 tháng, 3 buổi/tuần.

Ngoài việc học phí cao như thế nhưng bạn vẫn chưa đảm bảo được chất lượng học có tốt hay không nữa.

► Từ nhu cầu học và mối quan tâm tìm một trung tâm học giá rẻ chất lượng như vậy, Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang đã xây dựng và vận hành khóa học tiếng Hoa cho người mới bắt đầu với mức học phí rẻ mà lại đảm bảo chất lượng vượt trội. Với mong muốn tạo nên thương hiệu "giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ", đi liền với các tiêu chí:

  • Đội ngũ giáo viên 100% là Thạc sỹ, đã được đào tạo tại Trung Quốc - Đài Loan và có kinh nghiệm giảng dạy thực tế hơn 8 năm, tận tâm, nhiệt tình.

  • Phương pháp dạy hay: bằng cách truyền cảm hứng học tập cho học viên. Lớp học năng động, rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông, đối thoại tương tác với nhau giữa các học viên và giáo viên, học từ vựng liên quan đến thực tế cuộc sống, giúp học viên có thêm động lực để chinh phục tiếng Hoa.

  • Uy tín - chất lượng: các học viên học được và ứng dụng được ngay vào thực tiễn cuộc sống, thể hiện qua kết quả đầu ra của học viên.

  • Số lượng học viên/lớp ít: từ 10 - 15 học viên, giúp giáo viên theo sát tiến độ học của từng học viên, đảm bảo chất lượng học của mỗi học viên tốt hơn.

  • Học phí giá rẻ: Khóa học cho người mới bắt đầu chỉ còn 2.400.000đ/khóa học 3 tháng, 3 buổi/tuần

Trung tâm dạy tiếng Hoa vừa rẻ vừa chất lượng

Hãy đến học và trải nghiệm chương trình học của trung tâm ngoại ngữ Phước Quang ngay hôm nay, nhanh chóng tự tin giao tiếp tiếng Hoa cơ bản chỉ sau 3 tháng nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm