Bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại TPHCM, muốn học tiếng Hoa để có cơ hội thăng tiến trong công việc, hay muốn xây dựng sự nghiệp tương lai tươi sáng hơn ngay trên ghế nhà trường. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên học tiếng Hoa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây, nơi dạy học tiếng Hoa uy tín - chất lượng nhất quận Bình Tân, Tp.HCM nhé!

Như chúng ta đã biết, nền thị trường kinh tế của nước ta phụ thuộc rất lớn bởi Trung Quốc từ nông nghiệp cho đến công nghiệp và giáo dục cũng không ngoại lệ. Vì vây, cơ hội của những người biết và sử dụng thành thạo ngôn ngữ Trung Quốc là rất lớn, cơ hội tìm được việc làm ổn định với mức lương cao hơn; cơ hội đi du học trở nên dễ dàng hơn; việc kinh doanh buôn bán các mặt hàng Trung Quốc cũng trở nên đơn giản hơn hay thoải mái đi đu lịch mà không cần đến thông dịch viên.

Học tiếng Hoa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang tại thành phố Hồ Chí Minh được biết đến là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Trung Hoa uy tín, chất lương với chương trình học từ căn bản đến nâng cao. Là trung tâm phát triển hơn 8 năm tại quận Bình Tân, đào tạo nhiều thế hệ học viên từ trẻ em, học sinh, sinh viên, người đi làm và kể cả người lớn tuổi đã sử dụng thành thạo tiếng Trung trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày. Đội ngũ giáo viên tại trung tâm 100% có trình độ Thạc Sĩ trở lên, từng đi du học tại Trung Quốc - Đài Loan, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm tại các tường Đại học tại Tp.HCM và tại trung tâm.

Lớp học tiếng Hoa tại Bình Tân, Tp.HCM

  • Chương trình giảng dạy riêng biệt, được thiết kế dành riêng theo từng cấp độ

  • Số lượng học viên ít, chỉ từ 10 - 15 học viên, đảm bảo chất lượng tốt

  • Phương pháp học thực tế, thực hành hội thoại ngay trên lớp học

  • Học từ vựng qua từng chủ đề, ngữ pháp, các câu hội thoại thông dụng thường ngày trong cuộc sống và công việc

  • Đảm bảo tiến bộ sau từng buổi học. Sau 3 tháng học viên có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Hoa

  • Môi trường học đậm chất giáo dục ngoại ngữ chuyên nghiệp.

  • Phòng học thoáng mát, sạch sẽ, tạo nên không gian thoải mái nhất cho học viên

Các khóa học tiếng Hoa tại ngoại ngữ Phước Quang

  • Tiếng Hoa tổng hợp 4 kỹ năng: Dành cho những đối tượng muốn đi du học hay phục vụ công việc cần sử dụng tổng hợp 4 kỹ năng.

  • Tiếng Hoa giao tiếp: Dành cho những đối tượng muốn học tập trung chủ yếu 2 kỹ năng nghe - nói phục vụ cho công việc (order các mặt hàng ở Trung Quốc về buôn bán,...); hay phục vụ cho cuộc sống hằng ngày (đi du lịch, lấy chồng hoặc vợ Trung Quốc - Đài Loan,...)

  • Tiếng Hoa cho trẻ em: Dành cho các đối tượng trẻ em từ 6 - 9 tuổi hoặc 10 - 15 tuổi, với nội dung học riêng biệt, giúp trẻ làm quen và xây dựng được nền tảng tiếng Hoa vững chắc.

  • Tiếng Hoa dành cho công ty - doanh nghiệp: Dành cho đội ngũ nhân viên trong các công ty - doanh nghiệp có đối tác làm ăn với Trung Quốc - Đài Loan; nhằm tăng khả năng, nâng cao trình độ tiếng Trung cho đội ngũ nhân viên.

  • Đặc biệt, có các khóa học kèm tiếng Hoa: Dành cho những đối tượng muốn học nhanh, rút ngắn thời gian học để đáp ứng nhu cầu đi du học, lấy chồng Trung Quốc - Đài Loan,... Lớp học tiếng Hoa vip 1 kèm 1 hoặc kèm theo nhóm từ 2 - 6 học viên.

*Đến ngay trung tâm ngoại ngữ Phước Quang tại quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh để chọn cho mình một lớp học tiếng Hoa phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm