Hiện nay, khi đất nước đang trong xu thế hội nhập, rất nhiều công ty nước ngoài vào Việt Nam đầu tư mang đến nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm cho lao động Việt. Đặc biệt, phải nói đến Trung Quốc, đây là nước có vốn đầu tư vào nước ta đứng hàng nhất nhì. Vì vậy, nhu cầu học tiếng Hoa ngày càng lan tỏa nhanh và việc tìm một Trung tâm dạy tiếng Hoa uy tín ở Bình Tân cũng được quan tâm nhiều nhất. Vậy, trung tâm ngoại ngữ Phước Quang có tốt không?, cùng tìm hiểu xoay quanh các vấn đề sau nhé!

Trung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang Có Tốt Không?

  • Ở đó dạy có chất lượng không, giáo viên chuyên môn giỏi không, số lượng học viên trong một lớp thế nào?

  • Thời gian học ra sao, cơ sở vật chất của trường thế nào, học phí có đắt không?

  • Kết thúc khóa học có ứng dụng được vào thực tế cuộc sống không?

  • Và rất nhiều các câu hỏi khác nữa. Bản thân tôi lúc đầu tìm một lớp học tiếng cũng như thế.

Hôm nay tôi sẽ đưa đến một số thông tin hi vọng sẽ có ích với các bạn đang ở TP.HCM, nhất là các bạn đang sinh sống, học tập ở Quận Bình Tân đang muốn tìm lớp học tiếng Hoa.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang có tốt không?

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo ngoại ngữ Anh – Hoa ở quận Bình Tân, với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy, đáp ứng được nhu cầu học và ứng dụng trong công việc, đời sống hằng ngày,... Là nơi dừng chân cuối cùng cho các học viên muốn thể hiện khả năng của mình bằng một ngôn ngữ mới, giúp bạn nắm bắt kịp thời mọi cơ hội như: cơ hội cạnh tranh, cơ hội nghề nghiệp, cơ hội hội nhập quốc tế, cơ hội giao tiếp với các nước tiên tiến trên thế giới, cơ hội du học hay với một chuyến du lịch nước ngoài... Với khẩu hiệu: "Xây Tri Thức - Dựng Tương Lai", trung tâm đã thu hút rất nhiều học viên tham gia các khóa học tiếng Anh, tiếng Hoa.

Theo như khảo sát chúng tôi, nhu cầu học tiếng Hoa của các bạn học sinh, sinh viên cũng như người đi làm ở quận Bình Tân khá nhiều. Nắm bắt được điều đó, trung tâm ngoại ngữ Phước Quang mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu đang có của nhiều người.

Với mức học phí 800.000đ/tháng, cực rẻ so với thị trường hiện nay, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng vượt trội. Với mong muốn tạo nên thương hiệu "giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ" với các tiêu chí:

  • Đội ngũ giáo viên 100% là Thạc sỹ, đã được đào tạo tại Trung Quốc - Đài Loan và có kinh nghiệm giảng dạy thực tế hơn 8 năm. Giáo viên tận tâm, nhiệt tình.

  • Phương pháp dạy hay: bằng cách truyền cảm hứng học tập cho học viên. Lớp học năng động, rèn luyện kỹ năng thuyết trình trước đám đông, đối thoại tương tác với nhau giữa các học viên và giáo viên, học từ vựng liên quan đến thực tế cuộc sống, giúp học viên có thêm động lực để chinh phục tiếng Hoa.

  • Uy tín - chất lượng: các học viên học được và ứng dụng được ngay vào thực tiễn cuộc sống, thể hiện qua kết quả đầu ra của học viên.

  • Số lượng học viên/lớp ít: từ 10 - 15 học viên, giúp giáo viên theo sát tiến độ học của từng học viên, đảm bảo chất lượng học của mỗi học viên tốt hơn.

  • Học phí giá rẻ: Khóa học cho người mới bắt đầu chỉ còn 2.400.000đ/khóa học 3 tháng, 3 buổi/tuần

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang mở nhiều khóa học với nhiều khung giờ học linh động, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học của học viên.

>>> Click xem thêm: Các khóa học tiếng Trung

Qua bài viết các bạn có thể thấy được những lợi ích cho học viên vô cùng nhiều, mang đến cho các bạn một môi trường học tập tốt nhất. Hãy đến Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang các bạn sẽ được nhiều hơn những gì các bạn nghĩ.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm