Bạn đang tìm trung tâm dạy tiếng Trung ở Bình Tân? Một trung tâm với học phí rẻ? Với đội ngũ giáo viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm? Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang được biết đến là trung tâm dạy tiếng Trung uy tín ở Bình Tân, chất lượng với từng buổi học mà học phí lại rẻ chỉ 800.000đ/tháng, 1 khóa học 3 tháng (học phí đóng theo khóa).

Tiếng Trung là ngôn ngữ đang được sử dụng một cách phổ biến và có nét tương đồng với tiếng Việt. Đây là lý do ngôn ngữ này được nhiều bạn lựa chọn để học với mục đích tăng cơ hội việc làm, hội nhập quốc tế; chuẩn bị hành trang du học hay một chuyến du lịch tại các nước sử dụng tiếng Trung.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm dạy tiếng Trung uy tín ở Bình Tân, với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung trong giao tiếp, tổng hợp, luyện thi, thiếu nhi, cấp tốc, các khóa học từ căn bản đến nâng cao. Với 100% đội ngũ giáo viên là Thạc Sĩ dạy bằng phương pháp thực hành, hội thoại giao tiếp ngay trên lớp học giúp học viên có thói quen phản xạ sử dụng tiếng Trung tốt hơn; truyền cảm hứng học tập cho học viên, giúp học viên học và ứng dụng được ngay trong thực tế cuộc sống.

Trung tâm dạy tiếng Trung uy tín ở Bình Tân

Trung tâm dạy tiếng Trung uy tín ở Bình Tân đã đào tạo hơn 12.000 học viên sử dụng thành thạo tiếng Trung

Chương trình đào tạo tại trung tâm tiếng Trung uy tín ở Bình Tân

Tiếng Trung Tổng Hợp: Dành cho học viên cần sử dụng tổng hợp 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết phục vụ cho mục đích đi du học hoặc công việc.

 Tiếng Trung Giao Tiếp: Dành cho học viên muốn tập trung kỹ năng giao tiếp (80%) và nhận mặt chữ Hán (20%) giúp học viên thành thạo các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc tiếng Trung trong giao tiếp hàng ngày, giao tiếp trong công việc...

 Tiếng Trung Cấp Tốc: Dành cho đối tượng có thời gian bận rộn, có nhu cầu học và sử dụng ngay tiếng Trung, đáp ứng cho nhu cầu học tập, công việc, xuất khẩu lao động, du lịch,...

Tiếng Trung Thiếu Nhi: Dành cho bé từ 6-9 tuổi hoặc từ 10-15 tuổi với nội dung học được xây dựng riêng biệt, giúp bé làm quen và có nền tảng tiếng Trung vững chắc.

Các khóa học đều được xây dựng theo từng lộ trình, trình độ khác nhau, từ người mới bắt đầu học tiếng Trung cho đến người muốn học nâng cao lên.

Đặc biệt tại trung tâm dạy tiếng Trung uy tín ở Bình Tân thường xuyên khai giảng các khóa luyện thi chứng chỉ HSK, HSKK, TOCFL.

Phương pháp dạy học và đội ngũ giáo viên

Đôi ngũ giáo viên giảng dạy là người Việt và người bản địa. Giáo viên người Việt 100% là Thạc Sĩ đã từng đi du học ở Trung Quốc, trình độ nghiệp vụ sư phạm giỏi, có kinh nghiệm đứng lớp hơn 8 năm tại các trường đại học nổi tiếng ở TP.HCM.

Các thầy cô nhiệt tình, tận tâm kèm riêng từng học viên tại lớp với phương pháp dạy học sinh động, vui nhộn, giúp học viên cảm thấy mỗi ngày đến lớp là một ngày vui.

Phương pháp thực hành, hội thoại giao tiếp ngay trên lớp học giúp học viên có thói quen phản xạ sử dụng tiếng Hoa tốt hơn.

Nắm bắt các kiến thức cơ bản, xây dựng nền tảng vững chắc để các học viên tự tin sử dụng tiếng Hoa từ căn bản đến nâng cao.

Lớp học & thời gian học

Số lượng học viên mỗi lớp không vượt quá từ 10 -15 học viên, tạo nên môi trường học chất lượng mang lại hiệu quả cao.

Một khóa học 3 tháng gồm 12 buổi: 3 buổi/tuần, 1,5h/buổi, đảm bảo giao tiếp tốt cơ bản chỉ sau 1 khóa học.

Thời gian học tại trung tâm dạy tiếng Trung uy tín ở Bình Tân

Thứ 2,4,6 hoặc thứ 3,5,7. Bao gồm 2 ca học: Ca 01: từ 18h00-19h30 hoặc ca 02: từ 19h30-21h00.

Thứ 7, chủ nhật:  từ 14h30-18h30 (lớp thiếu nhi).

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm