Đối tượng nào nên học tiếng Trung Cấp tốc? Học cấp tốc như vậy thì có hiệu quả không? Hãy cùng trung tâm ngoại ngữ Phước Quang tìm hiểu khóa học tiếng Trung cấp tốc tại Bình Tân là như thế nào nhé!

Khóa học tiếng Trung cấp tốc tại Bình Tân - Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang xây dựng dựa trên nhu cầu sử dụng ngay tiếng Trung của nhiều đối tượng, nhằm rút ngắn thời gian học nhưng chất lượng vẫn đảm bảo, với mục tiêu chủ yếu là các học viên sau khi kết thúc khóa học có thể tự tin sử dụng tiếng Trung để phục vụ cho mục đích của mình.

1. Đối tượng nào nên học tiếng Trung giao tiếp cấp tốc?

Dành cho tất cả các đối tượng không có thời gian học trên lớp nhưng muốn sử dụng tiếng Trung ngay!

  • Các Giám đốc, các nhà đầu tư, những người sáng lập ra doanh nghiệp đang hàng ngày trăn trở làm sao có thể hợp tác giao dịch với người Trung quốc thuận lợi để không bất đồng ngôn ngữ.

  • Nhân viên kinh doanh, nhân viên marketing… muốn tìm thị trường mới như Đài Loan, Hồng Kong, Thượng Hải để phát triển ngành hàng của mình.

  • Các cá nhân muốn sang Trung quốc nhập các mặt hàng như quần áo, giày dép, phụ kiện,điện tử,…. để có giá cả hợp lý nhất mà không cần thông qua phiên dịch.

  • Các cá nhân đang có ý định kết hôn với người Trung quốc, Đài Loan, Thượng Hải… cần có chứng chỉ kết hôn.

  • Tiếng Trung giao tiếp cấp tốc cũng được các bạn học sinh, sinh viên đang có ý định đi du học tại các trường ở Trung Quốc như Quảng Tây, Thượng Hải, Đài Loan, Singapore.

  • Bạn vừa ra trường muốn xin việc làm ở các doanh nghiệp Trung Quốc đang hoạt động ở Việt Nam.

  • Các cá nhân tổ chức muốn đi du lịch sang các nước sử dụng tiếng Trung.

Khóa học tiếng Trung cấp tốc tại Bình Tân

Khi tham gia khóa học tiếng Trung cấp tốc tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang, chỉ trong một thời gian ngắn bạn hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu kế hoạch cuả bản thân.

2. Học cấp tốc thì có hiệu quả không?

  • Học tiếng Trung chú trọng rất nhiều vào phát âm và cách giao tiếp. Khi bạn theo học trên lớp, nhất là số lượng học viên trong lớp quá đông, từ 15 trở lên thì việc tương tác giữa giáo viên và tất cả người học rất hạn chế. Giáo viên không có thời gian để sửa lỗi sai cho mỗi bạn, từ những lỗi sai nhỏ dẫn đến những sai lầm lớn hơn. Đó là lý do vì sao dù bạn vẫn chăm chỉ, vẫn luyện tập những khi giao tiếp thì không ai hiểu cả. Còn khi bạn tham gia khóa học tiếng Trung cấp tốc tại Bình Tân 1 kèm 1 thì bạn được tiếp xúc trực tiếp với giáo viên, được dạy cách phát âm chuẩn và giáo viên sẽ là người hướng dẫn và theo sát tình hình học tập của bạn. Học chuẩn, học đúng từ những điều nhỏ nhất giúp bạn nhanh tiếp thu và hoàn thiện hơn về phát âm lẫn giao tiếp.

  • Tiếng Trung không hề khó nhưng để học tốt và giao tiếp tốt thì cần một cách học đúng và một môi trường tốt để rèn luyện. Nếu bạn không có thời gian theo học trên lớp thì bạn có thể chọn học cấp tốc 1 kèm 1 tại một trung tâm dạy tiếng Trung uy tín để tự tin sử dụng thành thạo tiếng Trung nhanh hơn nhé!

>>> Xem thêm: Làm sao để học đàm thoại tiếng Hoa hiệu quả?

  • Yếu tố số lượng trong một lớp học khẳng định chất lượng khóa học.

    • 1 học viên/lớp 

    • Học theo nhóm từ 2 đến 6 học viên/ lớp

Như vây, việc tham gia các khóa học tiếng Trung cấp tốc tại Bình Tân nhằm giúp giáo viên dễ dàng theo sát tiến độ học của học viên hơn.

  • Giáo trình: được thiết kế theo nhu cầu học của bạn, giúp bạn nhanh chóng ứng dụng ngay vào thực tiễn.

  • Thời gian học linh động: Học theo giờ của bạn: 3 buổi/tuần, 1.5h/buổi.

  • Nội dung học: Học viên chủ yếu học 2 kỹ năng Nghe - Nói, nếu học viên muốn học viết để nâng cao trình độ của bản thân thì trung tâm sẽ hỗ trợ tận tâm cho các bạn nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm