Theo số liệu thống kê có khoảng 1/5 dân số trên thế giới đang sử dụng tiếng Hoa làm tiếng mẹ đẻ, điều đó khiến nó trở thành thứ tiếng đứng đầu thế giới. Vậy lợi ích của tiếng Hoa mang lại là gì? Cùng ngoại ngữ Phước Quang tìm hiểu rõ hơn về 3 lợi ích mà bạn sẽ đạt được khi học tiếng Hoa Bình Tân nhé!

1. Học tiếng Hoa Bình Tân để tìm hiểu về đất nước, con người Trung Quốc

Trung Quốc được xem là cái nôi của văn minh nhân loại. Trải dài hơn 5000 năm lịch sử, Trung Quốc thực sự là một kho tàng kiến thức phong phú đa dạng từ chính trị, văn hóa, xã hội,…

Hơn nữa, Trung Quốc hiện nay còn là láng giềng của Việt Nam. Việc chúng ta thành thạo tiếng Trung sẽ vô cùng thuận lợi cho những chuyến du lịch khám phá mảnh đất và con người Trung Hoa. Mà nói đến du lịch Trung Quốc thì vô cùng hấp dẫn rồi. Từ Vạn Lý Trường Thành,  Nếu bạn còn thành thạo tiếng Trung nữa thì mỗi chuyến đi ắt hẳn sẽ giúp bạn thu được rất nhiều kiến thức về văn hóa, du lịch… Và rất có thể những điều đó sẽ khơi nguồn cho trí sáng tạo của bạn trong cuộc sống, công việc hàng ngày.

Học tiếng Hoa ở Bình Tân

Học tiếng Hoa Bình Tân để có tương lai rộng mở

Khi bạn thành thạo tiếng Hoa thì ngoài việc thuận tiện cho những chuyến du lịch, bạn còn có thể đọc các sách báo, nghe phát thanh, truyền hình Trung Quốc. Từ đó, hiểu hơn về con người, tình hình chính trị, kinh tế Trung Quốc. Tất cả những điều trên sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong những mục tiêu cá nhân như hợp tác trong công việc, dịch thuật cho các đối tác có nhu cầu hoặc mua bán, trao đổi hàng hóa cần thiết,...

2. Học tiếng Hoa Bình Tân để có tương lai và thành công rộng mở

Đối với học sinh, sinh viên biết tiếng Trung bạn có thể du học ở Trung Quốc. Khi bạn có chứng chỉ HSK (1 loại chứng chỉ tiếng Trung) bạn có thể xin hoặc thi để giành các suất học bổng cử nhân, kỹ sư, thạc sỹ, tiến sỹ với đa dạng ngành nghề.

Học tiếng Hoa Bình Tân

Học tiếng Hoa Bình Tân để bước tới thành công nhanh hơn

Ngoài ra bạn có thể cạnh tranh trong các doanh nghiệp với các ứng viên khác và từ đó cơ hội đến với bạn nhiều hơn. Trong thời buổi hội nhập, các nhà đầu tư Trung Quốc đã đầu tư rất nhiều vào Việt Nam dưới hình thức các công ty sản xuất, phân phối sản phẩm, thậm chí cả các công ty dịch vụ, du lịch.. vì vậy thành thạo tiếng Trung là bạn đã có trong tay những cơ hội phát triển bản thân vượt trội hơn những người khác.

Trung Quốc chính là công xưởng của thế giới, có hệ thống xí nghiệp khổng lồ ở nhiều nước trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Hiện nay, doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư vào Việt Nam từ nông thôn đến thành thị rất nhiều với đủ loại ngành nghề từ công nghiệp, may mặc, công nghệ thông tin, sản xuất hàng tiêu dùng,…Từ đó đem lại cơ hội việc làm lớn cho người dân Việt Nam.

3. Học tiếng Hoa Bình Tân sẽ dễ dàng hơn khi học các ngoại ngữ khác

Xét về mặt toàn cục thì tiếng Trung là ngôn ngữ lớn của quốc tế. Các ngôn ngữ khác như Hàn, Nhật cũng chịu sự ảnh hưởng không nhỏ của tiếng Trung. Khi bạn đã biết tiếng Trung rồi thì sang học tiếng Hàn hoặc tiếng Nhật sẽ đơn giản hóa hơn nhiều, nhất là phần Hán tự.

Bảng chữ cái tiếng nhật gồm 4 bộ chữ: Hiragana, Katanana, Romaji & Kanji. Kanji chính là “Hán tự”, chữ viết và nghĩa giống chữ Hán đến 90%. Tiếng Hàn gồm “Hán Hàn” và “Thuần Hàn”. Hán Hàn chính là âm Hán.

>>> Xem thêm: Học tiếng Trung sẽ dễ học ngôn ngữ khác

Đó là 3 lợi ích bạn sẽ có được khi học tiếng Hoa Bình Tân tại Phước Quang. Nếu bạn đã có kế hoạch, hãy bắt tay vào hành động đi nhé. Học thêm một ngôn ngữ bạn sẽ tự tin hơn và có nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống!

>>> Click xem thêm: Khóa học tiếng Trung Giao Tiếp

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm