Để chinh phục được tiếng Trung, ngôn ngữ được xem khó nhất thế giới thì bạn cần có một số bí quyết để có thể thành thạo ngôn ngữ này. Hãy cùng TTNN Phước Quang tìm hiểu cẩm nang học tiếng Trung chất lượng tại Bình Tân nhé!

Cẩm nang học tiếng Trung chất lượng tại Bình Tân

Trên thực tế, học tiếng Trung là một quá trình lâu dài, đòi hỏi sự kiên trì, một lộ trình rõ ràng và một nguồn động lực mạnh mẽ. Nếu bạn loay hoay chưa biết bắt đầu học tiếng Trung từ đâu, thì việc đăng ký một lớp học tiếng Trung chất lượng tại Bình Tân là cần thiết và sẽ rút gọn lại cho bạn cực kỳ nhiều thời gian. Bởi vì ở trung tâm có sẵn giáo viên “cầm tay chỉ từ” cho bạn, kèm cặp phát âm, soạn sẵn giáo trình và cứ thế bạn học lên.

Không chỉ thế, học viên trước khi tham gia lớp học còn được làm một bài test đầy đủ các kĩ năng một cách thực tế. Tất cả nhằm xác định chính xác nhất trình độ để đưa ra một lộ trình dạy và học cho phù hợp. Đồng thời nội dung học sẽ được chia theo từng mốc, chặng cụ thể, giúp bạn tiếp thu được một cách dễ dàng và mau chóng tiến bộ rõ rệt; đồng thời gia tăng niềm cảm hứng, yêu thích tiếng Trung.

Nếu bạn cho việc học tiếng Trung chỉ cần đến trung tâm học thôi là chưa đủ, về nhà bạn nên học và xem lại bài cũ để buổi học sau bạn có thể tiếp thu bài mới nhanh và kiến thức ngày càng nhiều nếu bạn cứ học xong rồi để đó thì chắc chắn việc chinh phục tiếng Trung ngày càng khó đấy

>>> Xem thêm: Học tiếng Trung Quốc có khó không?

Trước khi đăng ký lớp học, bạn hãy tìm hiểu kỹ về sĩ số lớp, chất lượng giáo viên cũng như cam kết học tập cho bạn đến đâu. Tuy nhiên, đăng ký học và học tại lớp thôi là chưa đủ với những bạn muốn “nói tiếng Trung như người bản ngữ” trong thời gian nhanh nhất có thể.

Ngoài học tiếng Trung Bình Tân, bạn hãy luyện nói mỗi ngày một ít, bắt đầu từ học thuộc những nhóm từ vựng mới. Ngoài ra, bạn có thể tập hợp một nhóm thảo luận với những người trong lớp tiếng Trung để sau giờ học có thể hẹn hò và trau dồi ngoại ngữ cho lẫn nhau. Đảm bảo vừa hiệu quả lại còn giúp bạn kết nối thêm với những người bạn dễ thương nữa chứ.

Học tiếng Hoa

Hãy kiên trì và chăm chỉ trong quá trình học tập tiếng Trung Bình Tân nhé bạn

Thêm vào đó, để tăng cảm hứng nghe hiểu, bạn có thể nghe các kênh phát thanh hay podcasts bằng tiếng hoa, xem phim và các chương trình truyền hình, vừa giúp tiếp thu nhanh lại hiệu quả. Bạn cũng nên đọc sách, báo và tạp chí, viết nhật ký, tìm một người bạn bản xứ để tập viết tiếng hoa, kết bạn với người bản xứ,... Đó sẽ là những “công thức” giúp bạn tiến bộ cực nhanh.

Nếu bạn chưa biết đăng ký lớp học tiếng Trung chất lượng tại Bình Tân ở đâu, hãy đến với TTNN Phước Quang. Lớp học từ 10 - 15 học viên người tại đây sẽ đảm bảo chất lượng và các bạn học viên được kèm trực tiếp trong tất cả các buổi học. Phương pháp giảng dạy mới,tương tác đa chiều, học viên - giáo viên, học viên - học viên, các nhóm học viên tương tác giáo viên, có thảo luận, thuyết trình, kiểm tra và sàng lọc cho các giai đoạn. Ngoài ra, lớp học kết hợp các buổi khẩu ngữ và hoạt động ngoại khóa do giáo viên trung quốc giảng dạy, đó là cách để bạn học phát âm cực tốt. Hãy gọi ngay cho TTNN Phước Quang để được tư vấn về khóa học tiếng Trung Bình Tân chất lượng nhé.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm