"Học tiếng Trung Quốc có khó không?" là câu hỏi muôn thuở của các bạn khi mới bắt đầu học tiếng Trung Quốc. Vậy học tiếng Trung Quốc có thật sự khó không? Làm sao để học tiếng Trung Quốc dễ? Sau đây là bài viết của Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang chia sẻ về kjnh nghiệm học tiếng Trung, giúp các bạn tự trả lời câu hỏi trên nhé!

Học tiếng Trung Quốc có khó không?

Học tiếng Trung Quốc có khó hay không đều phụ thuộc vào bản thân của bạn, bới vì học cái gì cũng phải cần có quá trình và nổ lực.

  • Nếu như bạn học tiếng Trung với niềm đam mê, bạn có mục đích rỏ ràng, có quyết tâm, có phương pháp học cùng với việc chăm chỉ thì chắc chắn rằng bạn sẽ thấy học tiếng Trung Quốc rất dễ.

  • Ngược lại, nếu như bạn học tiếng Trung không có mục đích, không có phương pháp học hiệu quả, không có quyết tâm, không chăm chỉ rèn luyện thì tất nhiên sẽ không bao giờ bạn chinh phục được ngôn ngữ này.

Học tiếng Trung Quốc có khó không

Học tiếng Trung Quốc không khó nếu bạn có quyết tâm và phương pháp học hiệu quả.

  • Học tiếng Trung Quốc rất dễ: tiếng Trung Quốc và tiếng Việt có nét tương đồng trong cách phát âm nên đây luôn là lợi thế cho người Việt Nam khi học tiếng Trung Quốc. Hiện nay, việc tiếp xúc được với người Trung Quốc hay người Hoa tại TP. Hồ Chí Minh là đều rất dễ dàng, đó chính là cơ hội tiếp xúc và giao lưu ngôn ngữ cho người học tiếng Trung Quốc. 

► Vì vậy, học tiếng Trung Quốc rất dễ đúng không nào? 

  • Học tiếng Trung Quốc rất khó: Chữ Trung Quốc là chữ tượng hình rất khó nhớ, không giống như tiếng Việt hay tiếng Anh. Với 214 bộ thủ trong tiếng Trung thì việc học nó là cả một quá trình, nếu như bạn không có quyết tâm, phương pháp học hiệu quả thì chắc chắn sẽ là điều rất khó.

► Hãy đến học tại Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang bạn sẽ nắm được phương pháp học hiệu quả và bằng cách truyền cảm hứng học từ các thầy, cô giáo => chắc chắn bạn sẽ chinh phục được tiếng Trung Quốc trong thời gian ngắn.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm