Học tiếng Trung đang là xu hướng mới của các bạn trẻ bởi vì theo dự đoán trong 5 năm tới, số người biết tiếng Trung sẽ lên tới 100 triệu người. Quả là một con số đáng kinh ngạc. Năm 2020 này, các nhà tuyển dụng rất “khát” những nhân lực biết tiếng Trung. Chính vì vậy, biết tiếng Trung chính là tạo thêm cho bản thân những cơ hội mới với lợi thế cạnh tranh mới với mức lương cao và hấp dẫn hơn. Vậy bạn cần chuẩn bị hành trang gì khi tới lớp tiếng Trung cơ bản Bình Tân?

1. Chuẩn bị tâm lý thật tốt

Bạn muốn tới lớp tiếng Trung cơ bản Bình Tân đề làm gì? Vì hâm mộ các sao Hoa ngữ? Vì đi theo trào lưu?... Thật ra không có mục đích nào là sai cả, tuy nhiên, quan trọng bạn hãy xác định tâm lý là chọn một mục đích lâu dài và chính đáng nhất để bạn có thể theo đuổi tiếng Trung mà không bỏ cuộc giữa chừng. Và chỉ cần nghĩ đến mục đích đó thôi là bạn sẽ bắt tay vào học tiếng Trung chăm chỉ ngay mà không cần uể oải hay thúc giục.

2. Xác định mục tiêu ngắn hạn và dài hạn khi tới lớp tiếng Trung cơ bản Bình Tân

Sau khi chuẩn bị tâm lý thật tốt, thì bạn hãy lên mục tiêu để có động lực phấn đầu và là đích đến khi học tập.

Mục tiêu học tiếng Trung

Hãy đặt mục tiêu cụ thể để học tốt hơn

Bạn hãy viết ra giấy, trong 6 tháng bạn sẽ hoàn thành lớp tiếng Trung cơ bản chẳng hạn. Sau đó chia nhỏ mục tiêu ra, ví dụ trong 1 tuần bạn sẽ phát âm chuẩn được mấy từ, trong 2 tuần sẽ học thuộc hết cái gì... Bạn ghi ra giấy nhớ và dán nó ngay bàn học hoặc nơi dễ nhìn thấy nhất như một cách nhắc nhở mình.

Lưu ý rằng đừng đặt mục tiêu xa vời quá thì bạn sẽ nản vì không thể thực hiện được. Bạn cũng đừng đặt mục tiêu dễ dàng quá bởi vì sẽ không có động lực để phấn đấu nữa. Hãy nghiên cứu và đặt ra cho mình những đích đến vừa tầm vì việc học là lâu dài cơ mà.

3. Xác định phương pháp

Bạn muốn tới lớp tiếng Trung cơ bản Bình Tân hay tự học tại nhà? Hay tìm bạn bè biết tiếng Trung dạy cho? Thực ra bạn có thể chọn phương pháp nào phù hợp với nhu cầu, tài chính và hoàn cảnh của bản thân. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia, một lớp học tiếng Trung cơ bản sẽ giúp bạn đi tới đích nhanh hơn tự học bởi vì bạn sẽ được định hướng phương pháp, chuẩn bị tài liệu kỹ càng từ các thầy cô giàu kinh nghiệm. Nếu bạn tự học ở nhà thì việc loay hoay chọn tài liệu nào trước, học làm sao để phù hợp cũng đã “ngốn” kha khá thời gian của bạn rồi đấy.

4. Chọn lớp tiếng Trung cơ bản Bình Tân phù hợp

Bạn quyết tâm muốn học tiếng Trung nhưng không biết nên chọn lớp nào phù hợp bởi hiện nay có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Trung ra đời nhằm bắt kịp xu hướng.

Lớp học tiếng trung

Đến với TTNN Phước Quang để chọn lớp tiếng Trung phù hợp nhé

Bạn biết không, nếu bạn học lớp đông từ 15 người trở lên, thì thầy cô không có thời gian chỉnh sửa chi tiết phát âm, câu chữ kỹ càng cho bạn bởi vì thời gian hạn hẹp mà số người quá đông. Vì vậy dù cho những lớp học trên có giá rẻ thật thì thực chất không hề rẻ chút nào. Vì sao vậy, vì học đông học viên với tốc độ “rùa bò” như  vậy thì bạn sẽ phải học lâu, ít nhất 4-5 khóa mới thành thạo tiếng Trung cơ bản được, tính ra chi phí cực kỳ tốn.

Vậy tại sao chúng ta không chọn lớp tiếng Trung cơ bản Bình Tân ít mà chất lượng nhỉ. Tại TTNN Phước Quang bạn hoàn toàn yên tâm bởi vì quy định của trung tâm là mỗi lớp không quá 15 học viên. Các bạn luôn có quyền đề nghị giáo viên kèm cặp chi tiết hơn cho những phần kiến thức chưa nắm rõ. Trung tâm có ác phương pháp giảng dạy học tập vô cùng hiệu quả và thiết thực dành cho người Việt để phát triển ngoại ngữ một cách tự nhiên, tự tin, và hiệu quả nhất, với đội ngũ giảng viên có bề dày kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy từ nước ngoài. Vừa tiết kiệm thời gian, chi phí học tập cho bạn lại mang lại hiệu quả cao.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm