Tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang chúng tôi tự hào về đội ngũ giáo viên của mình với kinh nghiệm đứng lớp cũng như kinh nghiệm nghề nghiệp dày dặn trong công tác dạy tiếng Trung cấp tốc. Đội ngũ giáo viên mang lại một hình ảnh đẹp cho trung tâm, một chất lượng dạy học tuyệt vời cho các học viên.

1. Giáo viên dạy tiếng Trung cấp tốc có trình độ chuyên môn vững vàng

Với đầu vào tuyển giáo viên tiếng Trung cực kì kỹ càng và cẩn thận của trung tâm ngoại ngữ Phước Quang. Đội ngũ giáo viên ở đây luôn mang lại chất lượng dạy và học vô cùng thú vị và hiệu quả. Các giáo viên tại trung tâm luôn nắm chắc những nội dung cơ bản sau:

  • Từ vựng tiếng Trung: Phong phú, đa dạng với mọi chủ đề.

  • Ngữ pháp tiếng Trung: Nắm được các thì, các dạng câu tiếng Trung, cấu trúc trong tiếng Trung.

  • Viết tiếng Trung: Điêu luyện, thuần thục.

  • Nghe tiếng Trung: Như tiếng mẹ đẻ, nghe tốt và thành thạo.

Một yếu tố vô cùng quan trọng của trung tâm ngoại ngữ Phước Quang đó là trung tâm luôn hướng đến là đào tạo đội ngũ giáo viên giỏi, dạy thành thạo cả 4 kỹ năng: Nghe tiếng Trung, nói tiếng Trung, đọc tiếng Trung, viết tiếng Trung. Bởi vậy, yêu cầu giáo viên phải có đầy đủ cả 4 kỹ năng đó. Mức độ ở đây không chỉ dừng lại ở biết mà phải thành thạo và điêu luyện.

2. Giáo viên dạy tiếng Trung cấp tốc có kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp

Trong quá trình học, trình độ chuyên môn là điều kiện đặc biệt quan trọng. Song song với đó, kỹ năng sư phạm của người giáo viên khi dạy tiếng Trung cấp tốc lại là yếu tố không thể thiếu. Một giáo viên tiếng Trung giỏi không chỉ cần có sự hiểu biết về kiến thức mà bản thân người đó phải có khả năng truyền đạt kiến thức, khả năng giảng bài.

Học tiếng Trung cấp tốc với giáo viên giỏi

Học tiếng Trung cấp tốc với giáo viên chuyên môn giỏi, kỹ năng sư phạm chuyên nghiệp

Một giáo viên hội tụ cả 2 yếu tố trình độ chuyên môn và kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm sẽ có thể:

  • Soạn giáo án cực kì chi tiết và khoa học cho mỗi buổi học.

  • Khả năng truyền đạt của giáo viên tiếng Trung tốt, luôn tạo không khí lớp học sôi nổi, vui vẻ, tạo hứng thú trong quá trình học tập.

  • Khả năng xử lý tình huống trên lớp học tốt, khéo léo và tạo cảm giác thoải mái cho học viên.

3. Giáo viên dạy tiếng Trung cấp tốc tâm huyết với nghề nghiệp

Cho dù một người có trình độ chuyên môn, có kỹ năng sư phạm nhưng bản thân không có tâm huyết với nghề nghiệp dạy học thì không thể nào trở thành một giáo viên tiếng Trung giỏi được.

Tại TTNN Phước Quang, chúng tôi chỉ tuyển chọn những giáo viên không chỉ giỏi về trình độ chuyên môn, vững về kỹ năng sư phạm mà phải có tâm huyết với nghề. Một giáo viên giỏi nói chung và giáo viên tiếng Trung nói riêng buộc phải có một sự tâm huyết với nghề nghiệp mà mình chọn.

Không quản khó khăn và thời gian. Mong muốn của thầy cô là giúp cho học viên có kiến thức về tiếng Trung, có sự am hiểu và thành thạo về tiếng Trung. Trong quá trình lên lớp thầy cô hướng dẫn học viên một cách rất nhiệt tình và cẩn thận. Bên cạnh đó, ngoài giờ học, các học viên hoàn toàn có thể trao đổi kiến thức mà mình chưa biết, nhờ giáo viên chỉ bảo thêm.

Để được tham gia một khóa học tiếng Trung cấp tốc đảm bảo chất lượng với thầy cô vừa giỏi chuyên môn vừa nhiệt tình, tâm huyết trong giảng dạy các bạn hãy đăng ký ngay tại TTNN Phước Quang để được trọn vẹn an tâm cho kế hoạch học tập của mình nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm