Từ bao nhiêu tuổi thì học tiếng Trung trẻ em được? Học như thế nào là hợp lý cho bé nhà bạn? Cùng tìm hiểu để có thể yên tâm chọn lớn và chương trình phù hợp nhất cho bé nhà bạn nhé!

1. Độ tuổi mà bé có thể tham gia học tiếng Trung trẻ em?

Ngoại ngữ chính là điều kiện quan trọng để trẻ em có thể tiếp cận và cập nhật nguồn tri thức từ khắp mọi nơi trên thế giới. Trong xu thế ngày nay, tiếng Trung đang dần trở thành ngôn ngữ toàn cầu, vì thế để bé họ tiếng Trung càng sớm càng tốt sẽ giúp bé phát triển toàn diện hơn.

Khoa học đã chứng minh rằng trẻ nên học ngoại ngữ (tiếng Trung) trước tuổi 15 sẽ có nhiều khả năng giao tiếp trôi chảy như người bản xứ hơn. Bắt đầu từ 5 tuổi là phụ huynh có thể tập dần thói quen tiếp xúc với tiếng Trung cho bé. Đây là độ tuổi mà trẻ đang phát triển não bộ nên sẽ giúp các bé dễ tiếp thu ngôn ngữ mới hơn. Học tiếng Trung giúp trẻ phát huy khả năng logic, tác động trực tiếp và giúp trẻ phát triển toàn diện hơn.

Ngoài ra, học ngoại ngữ sẽ giúp các bé vô cùng tự tin, năng động, hoạt bát, giúp gia tăng sự nhạy bén của hệ thần kinh. Nhờ thế bé sẽ dần hình thành khả năng chọn lọc, tiếp thu và xử lý được vô vàn lượng kiến thức mới trong tương lai.

Tiếng Hoa trẻ em

Độ tuổi bé tham gia học tiếng Trung trẻ em được?

2. Phụ huynh nên chọn trung tâm uy tín nào để giúp trẻ học tiếng Trung hiệu quả?

Để bé học tập và tiếp thu tốt ngay từ nhỏ thì bên cạnh tố chất có sẵn, ba mẹ cần tạo điều kiện để bé được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp và năng động ngay từ đầu. Có rất nhiều chương trình và trung tâm giảng dạy tiếng Trung cho bé, tuy nhiên, để tốt nhất cho bé thì phụ huynh đến ngay trung tâm ngoại ngữ Phước Quang - đây là địa chỉ quen thuộc mà rất nhiều cha mẹ đã gửi gắm niềm tin, hy vọng và tương lai của con mình.

Khi học tại Phước Quang, bé không chỉ học được tiếp xúc, trau dồi tiếng Trung mà còn phát huy được tối đa những tiềm năng của mình. Phước Quang giúp các bé tiếp cận với môi trường học tương tác, những hoạt động thú vị, đầy cảm hứng. Cùng sự hỗ trợ của thiết bị công nghệ hiện đại, tạo nhiều điều kiện giúp trẻ tự do phát biểu ý kiến, được chơi đùa, và tương tác trong một môi trường lành mạnh, an toàn và thoải mái nhất.

Từ bao nhiêu tuổi thì học tiếng Trung trẻ em được

Phước Quang - Địa chỉ giúp bé học tiếng Trung trẻ em uy tín mà phụ huynh có thể yên tâm

Những khóa học chất lượng sẽ giúp bé nhà bạn được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất và được chuẩn bị hành trang để có bước tiến vững vàng hơn tới tương lai. Tùy vào từng độ tuổi của bé mà trung tâm sẽ chia lớp học phù hợp. Lớp học số lượng ít nên giảng viên sẽ quan tâm và hỗ trợ chu đáo hơn cho từng bé. Bên cạnh đó, trung tâm luôn áp dụng phương pháp tập trung vào việc khuyến khích các bé giao tiếp, tận dụng tối đa giờ học thông qua các hoạt động tràn ngập âm thanh và sự vui nhộn. Được giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên tiếng Trung có kinh nghiệm hàng đầu, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục trẻ em.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm