Bạn muốn tìm trường dạy tiếng Trung chất lượng để theo học nhằm nâng cao khả năng ngoại ngữ của bản thân. Thế nhưng, thật không dễ để tìm được một lớp học vừa ý mình đúng không nhỉ? Vậy thì khó khăn là gì? Và lời khuyên vàng của chúng tôi ra sao? Hãy đọc kỹ bài viết này nhé!

1. Khó khăn gì khi bạn tìm trường dạy tiếng Trung?

Giữa Sài Gòn rộng lớn, thật không dễ dàng để di chuyển giữa những địa điểm xa nhau vì vậy bạn không thể học tập thuận lợi khi mà chọn một lớp học xa chỗ làm hoặc nhà mình. Nhưng khó khăn ở chỗ dù bạn tìm được địa chỉ trường dạy tiếng Trung thuận lợi về đường đi thì học phí quá đắt và giáo viên dạy không tốt. Hoặc nếu bạn tìm được chỗ có học phí rẻ, giáo viên ổn thì lại xa nhà. Mới tưởng tượng thôi đã thấy vất vả quá phải không nhỉ.

Trường dạy học tiếng Trung

Tìm một lớp học tiếng Trung đúng ý muốn thật không dễ!

Còn với những giáo viên có tiếng, dù đường xa hay gần bạn vẫn lặn lội đến học cho bằng được thì e rằng lớp học quá đông vì tâm lý ai cũng như bạn. Vì vậy giáo viên không thể chăm sóc, kèm cặp được từng học viên dẫn tới bạn phải “chia sẻ” thời gian học quý báu với nhiều người khác và khó có thể tiến bộ nhanh. Vậy với những lớp chỉ khoảng 5-6 người thì sao? Tất nhiên bạn sẽ được theo sát quá trình học nhưng có thể lớp sẽ thu học phí rất cao, ít nhất phải gấp 2-3 lần lớp học bình thường để đảm bảo họ không bị lỗ vốn.

2. Lời khuyên vàng cho bạn khi chọn trường dạy tiếng Trung chất lượng

  • Tìm trường có cơ sở vật chất đầy đủ: Bạn có thể tìm một trường dạy tiếng không quá cao cấp và hiện đại nhưng ít nhất cơ sở vật chất ở đó phải đáp ứng được cơ bản và đầy đủ nhu cầu của bạn. Có thể là hệ thống bàn ghế, điện điều hòa, ánh sáng,... và chắc chắn chúng sẽ là phương tiện hỗ trợ cực tốt trong quá trình học của bạn.

  • Tìm trường dạy tiếng Trung có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và có giáo viên bản ngữ. Giáo viên sẽ là những người trực tiếp giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho bạn vì vậy cần phải lựa chọn trung tâm có đội ngũ giáo viên có tiếng, vững vàng về chuyên môn và kỹ năng sư phạm tốt. Ngoài ra nếu được học với giáo viên bản ngữ bạn sẽ chuẩn về phát âm từ sớm hơn so với thông thường.

  • Tìm trường dạy tiếng có phương pháp dạy và học năng động. Sự phát triển của kỹ thuật và tri thức cũng đi kèm với sự phát triển của giáo dục. Bạn cần tìm trường dạy tiếng Trung có phương pháp giảng dạy mới, tương tác đa chiều, sáng tạo với những hoạt động ngoại khóa, theo sát học viên để việc học trở nên dễ dàng và tiếp thu nhanh hơn.

Trường dạy tiếng Trung

Bạn nhớ lựa chọn trường dạy tiếng Trung thật kỹ càng với những lời khuyên của chúng tôi nhé!

Tại TTNN Phước Quang, mỗi lớp học chỉ từ 10-15 học viên vì vậy mà từng người sẽ được giáo viên là Thạc Sĩ dạy và kèm cặp kỹ càng mà học phí lại không hề đắt đỏ. Ngoài ra, lớp học kết hợp các buổi khẩu ngữ do giáo viên Trung Quốc giảng dạy, đó là cách để bạn học phát âm nhanh nhất và kèm thêm các hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao kiến thức, không chỉ bó hẹp trong phạm vi lớp học. TTNN Phước Quang đảm bảo cam kết học viên có thể thi được các chứng chỉ Hán ngữ quốc tế (HSK), và nghe nói đọc viết thông thạo.

>>> Xem thêm: Tiếng Trung giao tiếp

Hãy gọi ngay cho TTNN Phước Quang để được tư vấn về khóa học giao tiếp chất lượng nhất nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm