Với sự phát triển internet như hiện nay, việc tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Hoa không hề khó, chỉ cần search bác Google là bạn có nguyên một danh sách "hoa hết cả mắt" thông tin những trung tâm dạy tiếng Hoa hoạt động trên toàn quốc. Nhưng để chọn đúng cho mình một trung tâm tiếng Hoa uy tín như Phước Quang là không hề dễ.

Tiếng Hoa được xem là một trong những ngôn ngữ nên học nếu bạn đang muốn tìm một cơ hội nghề nghiệp tốt nhất trong tương lai. Tuy nhiên để tìm được một trung tâm dạy tiếng Hoa uy tín không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người.

Phước Quang tuy không phải là trung tâm dạy tiếng Hoa lớn về quy mô, nhưng danh tiếng cũng như sự uy tín được các học viên đánh giá lại vượt quá quy mô của nó.

  • Điều đầu tiên tạo nên uy tín cho Phước Quang chính là số lượng học viên của mỗi lớp.

  • Không như nhiều trung tâm dạy tiếng Hoa khác, số lượng học viên mỗi lớp của Phước Quang chỉ tối đa từ 10-15 học viên. 

  • Bởi số lượng học viên ít, nên việc tương tác giữa giáo viên - học viên, học viên - học viên nhiều hơn, giáo viên rất dễ theo dõi, bám sát được năng lực của từng học viên một; đồng thời có thể đưa ra những chỉ dẫn phù hợp cho học viên trong suốt quá trình học.

  • Trình độ của học viên được nâng cao hơn, vì vậy việc đạt được hiệu quả sẽ nhanh hơn là điều khẳng định đầu tiên của các học viên sau khi học xong tại Phước Quang.

Đội ngũ giáo viên trung tâm ngoại ngữ

Đội ngũ giáo viên trung tâm Phước Quang là một trong những tiêu chí quan trọng được các học viên tin tưởng lựa chọn theo học

  • Điều quan trọng kế tiếp mà nhiều học viên đánh giá mức độ uy tín của trung tâm dạy tiếng Hoa Phước Quang chính là đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp tại đây.

  • Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản chuyên sâu nhiều năm tại nước ngoài, có kiến thức chuyên môn vững chắc cũng như sự chuyên nghiệp trong quá trình giảng dạy. Cùng với sự tận tâm, nhiệt tình và yêu nghề đội ngũ giáo viên nơi đây đã truyền cảm hứng cũng như giúp các học viên đạt được kết quả cao nhất trong học tập.

  • Ở đây, học viên luôn được các thầy, cô giáo cùng đồng hành như những người bạn; không chỉ dạy về kiến thức còn dạy về cách ứng xử với từng tình huống giao tiếp thực tế ngoài đời. Học viên luôn được học từ những điều quen thuộc trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày.

Trung tâm tiếng Hoa uy tín Phước Quang

Trung tâm dạy tiếng Hoa Phước Quang luôn là địa chỉ uy tín được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn

Bằng các nghiệp vụ sư phạm chuyên nghiệp, cũng như sự hiểu biết về văn hóa Trung Quốc, học viên khi đến học tại Phước Quang không chỉ hiểu về bản chất ngôn ngữ còn hiểu được bản sắc văn hóa của Trung Hoa, giúp ích rất nhiều trong quá trình giao tiếp sau này. Mỗi ngày đến lớp, các học viên sẽ dần cảm thấy sự tiến bộ của bản thân để có thể tự tin sử dụng tiếng Hoa một cách thuần thục nhất.

Không những thế, khi đến học tại trung tâm dạy tiếng HoPhước Quang bạn sẽ có đủ tự tin để giao tiếp với người nước ngoài sau mỗi khóa học, bất kể họ đến từ các vùng miền khác nhau của Trung Quốc.

Ngoài ra, học phí tại Phước Quang khá là phù hợp đối với học sinh, sinh viên và người đi làm, chỉ 800k/tháng. Vậy thì còn băn khoăn điều gì nữa mà không đăng ký cho mình ngay một khóa học đi nào.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm