Bạn mong muốn học tiếng Hoa để đáp ứng nhu cầu cuộc sống, công việc, nhưng bạn không biết nên tự học tại nhà hay nên đến trung tâm tiếng Hoa tphcm sẽ hiệu quả hơn? Cùng chúng tôi tìm ra những ưu, nhược điểm của từng phương thức học để giúp bạn chọn đúng cách học, rút ngắn thời gian sử dụng tiếng Hoa thành thạo và nâng cao thu nhập của bản thân hơn nhé!

1. Cách học tiếng Hoa tại nhà

Bạn chỉ cần có một cái điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet là bạn có thể tự học ở nhà bằng nhiều cách như: Mua 1 khóa học online trên mạng, mua các giáo trình tiếng Hoa có kèm đĩa để về nhà tự luyện, sưu tầm tài liệu hướng dẫn, các video clip dạy tiếng Hoa trên youtube, trang web về thực hành tiếng Hoa,...

Nên học tiếng Hoa tại nhà không?

Học tiếng Hoa tại nhà hay chọn trung tâm tiếng Hoa Tphcm mới hiệu quả?

Ưu điểm:  Với phương pháp tự học tiếng Hoa tại nhà, bạn có thể thấy được những tiện ích mà nó mang đến ngay lập tức.

  • Thời gian học linh hoạt, có thể học mọi lúc mọi nơi.

  • Chi phí thấp: học phí để bạn mua một khóa học online rẻ so với khóa học tại các trường, trung tâm; Bạn không cần phải đi lại nhiều nên mỗi ngày bạn không tốn tiền xăng xe đến trung tâm học; Giá các cuốn giáo trình học tiếng Hoa cũng không hề đắt đỏ,...

  • Tự chọn chương trình học mà mình thích.

Nhược điểm: Song song đó cũng là những hạn chế rất đáng lo ngại khi bạn quyết định tự học tiếng Hoa tại nhà.

  • Bạn muốn học một ngoại ngữ giỏi thì bạn phải học chăm chỉ, liên tục. Vì thế, trong phương pháp tự học tại nhà bạn có thời gian học tự do, nhưng nếu bạn lười hay không có động lực để học và ngừng học quá lâu rồi mới học tiếp thì bạn rất dễ quên những kiến thức đã học trước và phải mất thời gian ôn lại.

  • Hiện có rất nhiều giáo trình học tiếng Hoa, liệu giáo trình bạn chọn đã được cập nhật những kiến thức mới chưa? Nếu bạn mua phải giáo trình không đảm bảo thì hẳn là quá trình tự học sẽ không có kết quả rồi.

  • Do tự học, bạn ít có môi trường giao tiếp, rèn luyện phản xạ, không ai giúp bạn chỉnh phát âm chuẩn nên dẫn đến việc bạn ngại nói và từ đó việc chinh phục tiếng Hoa của bạn đã trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

  • Nếu không tìm hiểu kỹ lộ trình học tiếng Hoa, bạn sẽ không biết mình học tới trình độ nào rồi, khi nào mới thi chứng chỉ được? Thậm chí do không xác định được trình độ thực tế của bản thân nên bạn học cũng sẽ không có hiệu quả.

Học tiếng Hoa online

Việc học tiếng Hoa tại nhà sẽ gây nên áp lực, chán nản cho bạn nếu bạn không có quyết tâm cao, mang lại hiệu quả thấp hơn khi bạn chọn được trung tâm tiếng Hoa Tphcm uy tín và chất lượng.

2. Học tiếng Hoa tại trung tâm tiếng Hoa Tphcm.

Ưu điểm: Hoàn toàn không thể phủ nhận việc học ở các trung tâm dạy tiếng hoa tại tphcm có nhiều ưu điểm. Vì vậy mà phần đông các bạn đều chọn cách học này, bởi vì:

  • Mỗi trung tâm đều có phương pháp giảng dạy riêng, được nghiên cứu ứng dụng trên nhiều học viên khác nhau để giúp việc học của mỗi bạn đạt kết quả cao.

  • Được giáo viên quan tâm, hướng dẫn cách phát âm chuẩn, cách học từ vựng, ngữ pháp và rèn luyện kỹ năng thông qua các phương pháp hiện đại, vui vẻ, kích thích trí não hoạt động và tiếp thu kiến thức. Bạn sẽ phát âm chuẩn, nhớ bài ngay tại lớp, tiết kiệm thời gian ôn bài ở nhà.

  • Giúp bạn đạt mục tiêu học tiếng Hoa đã đề ra nhanh hơn vì chương trình học của trung tâm dạy tiếng Hoa được thiết kế theo các cấp độ,  giống như bạn phải học lớp 10 đến 12 rồi mới được tốt nghiệp vậy.

  • Có những chính sách chăm sóc, ưu đãi như: học bù, học kèm, giải quyết những phần kiến thức khó ngay khi bạn gặp phải, hỗ trợ thi chứng chỉ,...

Trung tâm tiếng Hoa Tphcm

Bạn đang tìm trung tâm tiếng Hoa tphcm cam kết đầu ra? TTNN Phước Quang Quận Bình Tân sẵn sàng giúp bạn đạt được mục tiêu học vấn!

Nhược điểm: Bạn phải đầu tư chi phí và thời gian đi lại. Nhưng khoản đầu tư này bạn sẽ không bao giờ lỗ khi bạn chọn được trung tâm có giáo viên giảng dạy tận tâm, nhiệt huyết và đúng phương pháp. Vì vậy, bạn cần phải cân nhắc chọn những trung tâm tiếng Hoa uy tín, chất lượng như trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để đẳng ký học. Đây là một trung tâm giữ chữ tín hàng đầu tại quận Bình Tân, Tphcm trong việc đào tạo ngoại ngữ nói chung và tiếng Hoa nói riêng cho mọi học viên ở các cấp độ khác nhau.

>>> Click xem thêm khóa học: Tiếng Trung giao tiếp

Suy cho cùng, việc học tại các trung tâm dạy tiếng Hoa tại Tphcm hay tự học đều có cái hay của nó. Nếu bạn biết kết hợp 2 cách học với nhau: tận dụng sự hướng dẫn của giáo viên và tự tìm hiểu, rèn luyện thêm chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả vượt trội! Chúc bạn thành công!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm