Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế hội nhập quốc tế thì nhu cầu học tiếng Hoa ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, để tìm thấy một trung tâm tiếng Hoa ở Bình Tân uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu học tiếng Hoa thì không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn các tiêu chí lựa chọn đáng tin cậy để theo học

Các bạn thân mến! Tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của nhiều người để lựa chọn một trung tâm dạy tiếng Hoa phù hợp. Hiện nay, tại quận Bình Tân “mọc” lên rất nhiều trung tâm giảng dạy tiếng Hoa cho tất cả mọi lứa tuổi, mỗi trung tâm sẽ có một thế mạnh riêng nhưng vẫn còn những trung tâm thiếu sự chuyên nghiệp. Vì vậy, việc vạch ra các tiêu chí cơ bản sẽ giúp bạn đạt được mục đích tìm kiếm của mình trở nên dễ dàng hơn.

5 tiêu chí lựa chọn trung tâm tiếng Hoa đáng tin cậy nhất quận Bình Tân

1. Trung tâm học tiếng Hoa tốt nhất là phù hợp với mục đích học của bạn.

Việc học tiếng Hoa sẽ trở nên dễ đàng hơn khi bạn hiểu rõ được mục đích học tiếng Hoa của bản thân. Mục đích học tiếng Hoa của bạn là gì? Lấy chứng chỉ để đi du học, giao tiếp hằng ngày hay học tiếng Hoa phục vụ cho công việc? Bạn phải trả lời được những câu hỏi này trước khi chọn trung tâm ngoại ngữ. Một trung tâm tiếng Hoa tốt nhất nếu phù hợp với mục đích học của bạn.

Nếu bạn là người đi làm muốn học tiếng Hoa để tìm kiếm công việc, thăng tiến,...

 

Trung tâm học tiếng Hoa

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang - trung tâm dạy tiếng Hoa chất lượng nhất tại quận Bình Tân sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

 

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm duy nhất tại quận Bình Tân đào tạo chuyên sâu tiếng Hoa dành cho người đi làm hoặc học sinh, sinh viên. Lớp học 100% là người đi làm hoặc học sinh, sinh viên tạo nên môi trường đồng nhất dễ chia sẽ học hỏi, mở rộng mối quan hệ và cơ hội cho tương lai.

Nâng cao trình độ tiếng Hoa là khoản đầu tư không bao giờ lỗ, giải pháp tiết kiệm chi phí, ít rủi ro, mang lại hiệu quả nhất cho bài toán nhân sự hiện nay.

2. Đội ngũ giáo viên giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm

Một trung tâm tiếng Hoa chất lượng phụ thuộc vào đội ngũ giáo viên có chất lượng hay không. Bạn cần chọn một trung tâm học tiếng Hoa có đội ngũ giáo viên với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, đồng thời trình độ chuyên môn nghiệp vụ sư phạm phải giỏi, ít nhất phải có bằng Thạc Sĩ.

Đội ngũ giáo viên

Bên cạnh đó, trung tâm có đội ngũ giáo viên nước ngoài cũng là một điểm cộng để đánh giá chất lượng của trung tâm đó.

 

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang - trung tâm tiếng Hoa ở Bình Tân là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, với 100% đội ngũ giáo viên là Thạc Sĩ từng đi du học Trung Quốc, Đài Loan về, có kinh nghiệm đứng lớp hơn 8 năm, giảng dạy tại các trường Đại học nổi tiếng HCM.

3. Chương trình đào tạo đổi mới sẽ tối ưu hiệu quả học tiếng Hoa

Việc học tiếng Hoa trong cuộc sống ngày nay đã có nhiều sự thay đổi đến chóng mặt. Chúng ta không còn giữ lối học phụ thuộc vào sách vở, tài liệu mà tận dụng tối đa sự phát triển của công nghệ thông tin. Bên cạnh đó, chương trình học tiếng Hoa bằng phương pháp thực hành đã được công nhận mang lại hiệu quả tối đa cho người học. Đặc biệt, đối với người học là người đi làm thì nếu áp dụng theo phương pháp học tiếng Hoa chủ yếu bằng tài liệu giáo trình thì sẽ gây nhàm chán, trái ngược nếu “học đi đôi với hành” thì sẽ mang lại hứng thú và cải thiện vốn tiếng Hoa vô cùng hiệu quả.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang thiết kế chương trình học thực tế, với phương pháp thực hành hội thoại ngay trên lớp học, giúp học viên nhớ bài ngay tại lớp, tiết kiệm thời gian khi tự học tại nhà.

4. Uy tín trung tâm đánh giá khá chính xác chất lượng giảng dạy tiếng Hoa.

Một trung tâm tiếng Hoa ở Bình Tân được nhiều người biết tới vì chất lượng giảng dạy tiếng Hoa của trung tâm đó. Điều này bạn có thể nhận thấy dựa trên mối quan hệ của trung tâm với các tổ chức giáo dục, phản hồi ý kiến của người học trên các trang website. Ngoài ra, bạn có thể ghé thăm trang website của họ để nắm rõ tình hình hoạt động thông qua những bài viết được cập nhật hàng ngày.

5. Ví trị địa lý là một điểm cộng cho trung tâm.

Vị trí địa lý không phải là yếu tố quyết định mức độ tin cậy của trung tâm học tiếng Hoa nhưnng nếu trung tâm có vị trí địa lý thuận lợi so với các trung tâm ngang tầm thì nó lại là một điểm cộng khá lớn.

Để lựa chọn một trung tâm học tiếng Hoa đáng tin cậy để theo học không hề dễ dàng, tuy nhiên với 5 tiêu chí được đề xuất trên của trung tâm ngoại ngữ Phước Quang hy vọng sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Chúc các bạn thành công!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm