Nếu bạn đang muốn tìm chỗ nào học tiếng Hoa tốt và bạn cần được tư vấn chỗ nào học tiếng Hoa tốt thì đừng nên bỏ qua bài viết sau đây. Bạn sẽ có được lời khuyên đúng đắn về cách tìm địa chỉ giảng dạy uy tín, có cam kết 100% về chất lượng đầu ra.

1. Tại sao bạn cần đọc bài viết để được tư vấn chỗ nào học tiếng Hoa tốt tại HCM?

Hiện nay với nhu cầu học tiếng Hoa tăng cao, các trung tâm Hoa ngữ cũng mọc lên như nấm. Nhưng để tìm được một trung tâm uy tín và chất lượng giữa Sài Gòn rộng lớn thì không phải chuyện dễ.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chỗ nào học tiếng Hoa tốt thì nên đọc bài viết này, TTNN Phước Quang sẽ chỉ bạn cách để chọn một trung tâm dạy tiếng ngoại ngữ uy tín chất lượng.

2. Các tiêu chí khi chọn một trung tâm học tiếng Hoa tốt

Tiêu chí 1: Quy trình đào tạo. Khi bạn đến một trung tâm nhờ tư vấn chỗ nào học tiếng Hoa tốt thì đầu tiên bạn cần phải chú ý đến quy trình đào tạo của trung tâm đó. Quan tâm một chút đến nội dung mà bạn sẽ học, quy trình dạy và phương pháp dạy. Không nên lựa chọn những trung tâm có giáo trình quá đặc biệt khác với quy chuẩn chung hoặc nội dung học quá ít điều này sẽ khiến bạn mau nản vì học chậm hơn người khác và lâu tiến bộ.

Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất. Nghe tuy không liên quan nhưng một trung tâm uy tín thì cơ sở vật chất sẽ đầy đủ, phòng học phải thoáng mát sạch sẽ, được cách âm, trang thiết bị ít nhất ở mức tương đối đủ để phục vụ quá trình giảng dạy, có như vậy học viên mới thoải mái và không bị phân tâm trong quá trình học.

Trung tâm dạy tiếng Hoa uy tín

Hãy chọn một trung tâm tiếng Hoa uy tín, có số lượng học viên không quá 15 bạn nhé!

 

Số lượng học viên trong một lớp cũng cần được chú ý, chỗ nào học tiếng Hoa tốt thì chỗ đó không có quá nhiều học viên, giúp bạn tiếp thu được bài tốt, quá trình trao đổi cũng như sự quan tâm của giảng viên cũng chuyên sâu hơn cho từng bạn, tốc độ tiếp thu tăng lên.

Tiêu chí 3: Chất lượng đội ngũ giảng viên. Đây là điều vô cùng quan trọng. Một trung tâm dạy học tiếng Hoa tốt thì chất lượng của đội ngũ giảng viên cũng phải thực sự có chất lượng (điều này bạn có thể nhận định khi tham gia khóa học thử) và phải có giảng viên người Hoa xen kẽ trong quá trình học.

Tiêu chí 4: Giáo trình và tài liệu cập nhật – học phí hợp lý. Như đã nói ở trên, giáo trình không nên quá khác biệt và phải luôn được cập nhật mới để học viên không bị tụt quá xa hoặc quá khác biệt so với tiêu chuẩn chung. Học phí là điều mà nhiều bạn học viên quan tâm nhất. Để đánh giá được điều này bạn nên tham khảo ở nhiều trung tâm khác nhau để so sánh.

Giáo trình dạy tiếng Hoa

Bạn nên quan tâm tới giáo trình và cam kết của trung tâm tiếng Hoa khi lựa chọn

Hy vọng 4 tiêu chí này sẽ tư vấn được chỗ nào học tiếng Hoa giao tiếp tốt cho bạn.

TTNN Phước Quang đảm bảo chất lượng và các bạn học viên được kèm trực tiếp trong tất cả các buổi học. Phương pháp giảng dạy mới, tương tác đa chiều, học viên - giáo viên, học viên - học viên, các nhóm học viên tương tác giáo viên, có thảo luận, thuyết trình, kiểm tra và sàng lọc cho các giai đoạn.

Nếu như bạn đang ở Sài Gòn và có ý định tìm chỗ nào học tiếng Hoa tốt thì hãy liên hệ với trung tâm ngoại ngữ Phước Quang nhé! Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại cho bạn những khóa học uy tín và chất lượng nhất.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm