Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm dạy tiếng Trung ở TP.HCM với mức học phí rẻ chỉ 800k/tháng. Đội ngũ giáo viên chuyên môn nghiệp vụ sư phạm giỏi, 100% là Thạc Sỹ từng được đào tạo tại Trung Quốc - Đài Loan, tận tâm, yêu nghề và có kinh nghiệm đứng lớp hơn 8 năm qua. Với đa dạng các khóa học như: Tổng hợp 4 kỹ năng: nghe-nói-đọc-viết; giao tiếp; cấp tốc; thiếu nhi và luyện thi chứng chỉ.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang được nhiều người biết đến là trung tâm dạy tiếng Trung ở TP.HCM chất lượng nhất quận Bình Tân, chính sự tin tưởng của các học viên cũng như các bậc phụ huynh nên trung tâm đã được mở rộng và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu học của học viên (Trung tâm được chuyển sang địa chỉ 365 Tên Lửa với quy mô lớn hơn địa chỉ cũ 109 Bình Trị Đông (Đất Mới cũ)).

Trung tâm dạy tiếng Trung ở TP.HCM

Trung tâm dạy tiếng Trung ở TP. HCM chất lượng nhất quận Bình Tân 

Các tiêu chí khi các học viên lựa chọn trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là nơi gửi gắm ước mơ học tiếng Trung của mình. Các tiêu chí này được chúng tôi hỏi và tổng hợp lại trong suốt 8 năm qua trong quá trình các học viên đến đăng ký và tham gia học tại trung tâm.

- Vị trí mặt tiền: thuận tiện cho việc đi lại.

- Trung tâm gần nhà, tiện đường để đi làm.

- Mức học phí rẻ, nhưng chất lượng đầu ra cao.

- Giáo viên có trình độ nghiệp vụ sư phạm giỏi; nhiệt tình; tận tâm đối với từng học viên; tạo không khí vui vẻ trong lớp học, giúp học viên cảm nhận mỗi ngày đến lớp là một ngày vui.

- Mỗi tháng các khóa học được khai giảng nên việc đăng ký và chọn lớp học dễ dàng.

- Môi trường học sạch sẽ, thoáng mát, tạo điều kiện tốt cho học viên học tập và đạt kết quả cao.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang thường xuyên khai giảng các khóa học từ căn bản đến nâng cao, luyện thi, khóa tiếng Trung cho mới người bắt đầu, khóa tiếng Trung cho người đi xuất khẩu lao đông, định cư, du học, du lịch,...

Chương trình học tại trung tâm dành cho mọi đối tượng: vừa đi làm vừa đi học. Các khóa học từ căn bản đến nâng cao phù hợp cho người mới bắt đầu học hoặc muốn học nâng cao lên.

>>>Click xem thêm: Các khóa học tiếng Trung

Chương trình học luôn luôn được các giáo viên cải tiến và nâng cao nhằm phù hợp với thực tế cuộc sống và nhu cầu học tập để học viên có thể dễ dàng vận dụng những gì đã được học.

Đến với trung tâm dạy tiếng Trung ở TP.HCM - trung tâm ngoại ngữ Phước Quang, học viên sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của trung tâm. Ngoài môi trường học tập và thái độ phụ vụ tốt thì đội ngũ giáo viên của trung tâm có kinh nghiệm dày dặn, yêu nghề và tận tâm với mỗi học viên.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm