Bạn muốn học tiếng Trung để cải thiện công việc nhưng lại băn khoăn chi phí lớp học tại một số trung tâm quá cao mà chất lượng không tốt. Đừng lo nhé, giờ đây bạn có thể học tiếng Trung tại trung tâm dạy tiếng Trung chất lượng - học phí rẻ nhất Bình Tân rồi. Cùng mình tìm hiểu để biết thêm thông tin quan trọng này nhé!

Khi nói tới học tiếng Trung tại Bình Tân, hẳn mọi người đều đồng ý với quan điểm đây là ngôn ngữ cực kỳ cần thiết đối với những ai cần giao tiếp, mở rộng cơ hội thăng tiến nghề nghiệp... và muôn điều có lợi cho tương lai.

Chính vì nhu cầu học tiếng Trung lớn như vậy nên có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Trung tại Bình Tân ra đời. Tuy nhiên, tìm đâu ra một trung tâm vừa chất lượng mà mức học phí phù hợp với học sinh, sinh viên hay người mới đi làm quả không dễ chút nào. Vậy học tiếng Trung ở đâu là phù hợp?

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang - trung tâm dạy tiếng Trung chất lượng - học phí rẻ nhất Bình Tân.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh, tiếng Trung, với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng, đáp ứng được nhu cầu học và ứng dụng trong công việc, cuộc sống hằng ngày,... Là nơi dừng chân cuối cùng của các học viên muốn thể hiện khả năng của bản thân bằng một ngôn ngữ mới, giúp nắm bắt kịp thời mọi cơ hội,...

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang - trung tâm dạy tiếng Trung uy tín, chất lượng

  • Phương pháp giảng dạy: Với phương pháp truyền cảm hứng học tập cho các học viên vô cùng hiệu quả và thiết thực để việc học tiếng Trung trở nên dễ dàng hơn, phát triển một cách tự nhiên, tự tin, và hiệu quả nhất. Đồng thời, Phước Quang cam kết học viên có thể giao tiếp thành thạo tiếng Trung một cách nhanh, cấp tốc nhất chỉ trong vòng 3 tháng.

  • Đội ngũ giảng viênCó bề dày kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy từ nước ngoài, có trình độ nghiệp vụ sư phạm giỏi - 100% là Thạc Sỹ. Mỗi thầy cô là một phong thái khác nhau của nền giáo dục hiện đại, tận tâm chỉ dạy, hướng dẫn cách tiếp cận ngoại ngữ - tiếng Trung một cách hiệu quả nhất đến với học viên, giúp học viên tiết kiệm được thời gian và chi phí học tập. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ giáo viên bản xứ nhằm tạo cho bạn môi trường học tiếng Hoa “chất”, được giao tiếp nhiều hơn thông qua những hoạt động ngoại khóa "học mà chơi - chơi mà học", điều đó sẽ giúp bạn tiến bộ cực nhanh.

  • Số lượng học viên: Tại trung tâm dạy tiếng Trung chất lượng - học phí rẻ nhất Bình Tân này luôn hướng đến mục tiêu: "Chi phí rẻ chứ chất lượng học không hề rẻ", đảm bảo số lượng học viên trong mỗi lớp không vượt quá 15 người để chất lượng học luôn luôn được hiệu quả. Trong suốt 1.5h học, học viên được giáo viên kèm cặp trực tiếp, được hỗ trợ tương tác giữa giáo viên - học viên, học viên - học viên tăng khả năng phản xạ trong việc sử dụng ngoại ngữ mới. Phước Quang cam kết sau khóa học 3 tháng các học viên có thể thi được các chứng chỉ Hán ngữ Quốc tế (HSK) và nghe nói đọc viết thông thạo, đúng với mục tiêu, lộ trình mà bạn đề ra.

  • Quan trọng hết thẩy, mức học phí chỉ 800k/ tháng tại trung tâm phù hợp với cả các bạn học sinh, sinh viên, người mới đi làm. Ngoài ra, các lớp tiếng Trung tại TTNN Phước Quang - Bình Tân luôn ưu tiên, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí học tập, giúp bạn có một môi trường học tiếng Trung thật tốt.

Trung tâm dạy tiếng Trung chất lượng tại Bình Tân

Đừng để học phí chi phối, cản trở ước mơ chinh phục tiếng Trung của bạn

Đúng là cực kỳ hấp dẫn phải không, bạn sẽ được học tiếng Trung tại trung tâm dạy tiếng Trung chất lượng - học phí giá rẻ nhất Bình Tân, vừa giúp bạn tiết kiệm được khoản đầu tư học hành vừa mang lại hiệu quả chất lượng cao. Quả thực đây là tin vui đối với các bạn đang có ý định học hay muốn cải thiện trình độ tiếng Trung của bản thân. Hãy gọi ngay cho TTNN Phước Quang để được tư vấn về các khóa học tiếng Trung nhé!

 

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm