Bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại quận Bình Tân hoặc các quận huyện lân cận như: Bình Chánh, Tân Phú, Long An, Quận 6,... muốn học tiếng Trung nhưng bạn chưa tìm được một trung tâm dạy tiếng Trung chất lượng quận Bình Tân với mức học phí rẻ nhưng chất lượng không rẻ?

Cùng với đất nước ngày càng phát triển và hội nhập như hiện nay, việc đầu tư học tiếng Trung chính là lựa chọn tuyệt vời đối với những bạn không có năng khiếu học tiếng Anh. Dù là ngôn ngữ không phổ biến được như tiếng Anh nhưng việc học và nâng cao trình độ tiếng Trung dần trở nên ngày càng quan trọng đối với mọi người nếu muốn nắm lấy cơ hội phát triển bản thân trong tương lai. Hiện nay tại quận Bình Tân, bạn có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh người người học tiếng Trung, nhà nhà đầu tư cho con em học tiếng Trung từ nhỏ, … Mỗi người có cách học tiếng Trung khác nhau: tự học tại nhà, học online, học trên điện thoại với các ứng dụng dạy học tiếng Trung,...

Tuy nhiên, đặc trưng của việc học tiếng Trung tốt nhất là phải có môi trường để tương tác, để được trao đổi trực tiếp,… thì việc học tiếng Trung sẽ hiệu quả hơn. Chính vì thế, nhu cầu học tiếng Trung tại các trung tâm của mọi người là điều dễ hiểu, và nó đang có xu hướng ngày càng tăng. Đặc biệt, việc tìm học tại trung tâm dạy tiếng Trung chất lượng tại quận Bình Tân là sự quan tâm của hầu hết những ai muốn học tiếng Trung nghiêm túc.

 

 

trung tâm dạy tiếng trung chất lượng tại quận Bình Tân

Học tiếng Trung chất lượng tại quận Bình Tân


Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Trung, với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy, đội ngũ giáo viên tận tâm với từng học viên, 100% là Thạc sỹ có trình độ chuyện môn giỏi đã thu hút rất nhiều học viên tham gia với nhiều khóa học, đảm bảo chất lượng - uy tín tại quận Bình Tân. Với phương châm "học phí rẻ nhưng đảm bảo chất lượng không hề rẻ".

TTNN Phước Quang thường xuyên khai giảng các khóa học từ cơ bản đến nâng cao với nhiều khung giờ khác nhau phù hợp với người đi học và đi làm.

Ngoài ra: học viên có thể đăng ký các khóa dạy kèm tiếng Trung chất lượng theo nhu cầu tại trung tâm với thời gian học tập chủ động và linh hoạt (đặc biệt phù hợp với đối tượng học viên có thời gian bận rộn hoặc muốn học cấp tốc)

>>> Xem thêm: Các khóa học tiếng Trung

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm