Bạn đang có nhu cầu học tiếng Hoa, nhưng giữa vô số trung tâm nham nhảm mọc lên thì việc tìm cho mình một trung tâm dạy tiếng Hoa tốt nhất quận Bình Tân là điều không hề dễ dàng. Và để đánh giá được trung tâm đó có tốt hay không thì bạn nên chú trọng vào các yếu tố nào? Cùng đọc bài viết này để biết cách chọn trung tâm dạy chất lượng nhé!

Tiếng Hoa hiện đang là ngôn ngữ được sử dụng một cách phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt ở quận Bình Tân. Bởi vì Bình Tân là nơi tập trung nhiều KCN có vốn đầu tư của Trung Quốc - Đài Loan như KCN Tân Tạo, Công ty TNHH PouYuen Việt Nam hay các công ty, doanh nghiệp có đối tác là người Trung Quốc.

Việc học tiếng Hoa giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội hơn như: cơ hội đi du học, cơ hội xin được công việc với mức thu nhập cao, cơ hội tiếp cận được nền kinh tế mới,... giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn và ngày càng tiến bộ cùng với sự phát triển của xã hội.

Trung tâm dạy tiếng Hoa tốt nhất Bình Tân

Trung tâm dạy tiếng Hoa tốt nhất quận Bình Tân

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hoa tại quận Bình Tân, tự hào là nơi gửi gắm đáng tin cậy của hàng nghìn học viên muốn chinh phục tiếng Hoa, ngôn ngữ được xem là khó nhất thế giới.

  • Với khẩu hiệu "Xây Tri Thức - Dựng Tương Lai" học để khởi nghiệp tương lai. Việc giúp học viên học và sử dụng tiếng Hoa thành thạo tạo nên bước đệm vững chắc cho sự nghiệp tương lai là yếu tố hàng đầu mà trung tâm đề ra. Thành công của học viên cũng là thành công của chúng tôi.

  • Đảm bảo học viên tự tin giao tiếp tốt tiếng Hoa cơ bản chỉ sau 1 khóa học.

Với hơn 8 năm qua, trung tâm chúng tôi được nhiều người biết đến là trung tâm dạy tiếng Hoa tốt nhất quận Bình Tân bởi các yếu tố đánh giá sau:

Chương trình đào tạo vừa đa dạng vừa chất lượng

 Tiếng Hoa Tổng Hợp: Dành cho học viên cần sử dụng tổng hợp 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết phục vụ cho mục đích đi du học hoặc công việc.

 Tiếng Hoa Giao Tiếp: Dành cho học viên muốn tập trung kỹ năng giao tiếp (80%) và nhận mặt chữ Hán (20%) giúp học viên thành thạo các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc tiếng Hoa trong giao tiếp hàng ngày, giao tiếp trong công việc...

 Tiếng Hoa Cấp Tốc: Dành cho đối tượng có thời gian bận rộn, có nhu cầu học và sử dụng ngay tiếng Hoa, đáp ứng cho nhu cầu học tập, công việc, xuất khẩu lao động, du lịch,...

 Tiếng Hoa Thiếu Nhi: Dành cho bé từ 6-9 tuổi hoặc từ 10-15 tuổi với nội dung học được xây dựng riêng biệt, giúp bé làm quen và có nền tảng tiếng Hoa vững chắc.

 Các khóa học đều được xây dựng theo từng lộ trình, trình độ khác nhau, từ người mới bắt đầu học tiếng Hoa cho đến người muốn học nâng cao lên.

 Đặc biệt tại trung tâm dạy tiếng Hoa tốt nhất quận Bình Tân thường xuyên khai giảng các khóa luyện thi chứng chỉ HSK, HSKK, TOCFL...

Phương pháp dạy học sinh động & đội ngũ giáo viên giỏi

✔ Đôi ngũ giáo viên giảng dạy là người Việt và người bản địa. Giáo viên người Việt 100% là Thạc Sĩ đã từng đi du học ở Trung Quốc, trình độ nghiệp vụ sư phạm giỏi, có kinh nghiệm đứng lớp hơn 8 năm tại các trường đại học nổi tiếng ở TP.HCM.

✔ Các thầy cô nhiệt tình, tận tâm kèm riêng từng học viên tại lớp với phương pháp dạy học sinh động, vui nhộn, giúp học viên cảm thấy mỗi ngày đến lớp là một ngày vui.

✔ Phương pháp thực hành, hội thoại giao tiếp ngay trên lớp học giúp học viên có thói quen phản xạ sử dụng tiếng Hoa tốt hơn.

✔ Nắm bắt các kiến thức cơ bản, xây dựng nền tảng vững chắc để các học viên tự tin sử dụng tiếng Hoa từ căn bản đến nâng cao.

Số lượng học viên ít nhưng học phí lại rẻ

Bạn hãy xem thời gian học của các lớp học là như nhau, nhưng bạn chọn học lớp đông từ 30 người trở lên thì hiệu quả học của bạn chắc chắn sẽ thấp hơn so với lớp ít người. Bởi vì thời gian giáo viên kèm cặp cho từng học viên đã bị chia nhỏ, học viên sẽ không được tương tác nhiều như lớp ít người.

Hiểu được thực tế đó, tại trung tâm dạy tiếng Hoa tốt nhất quận Bình Tân Phước Quang đã xây dựng các lớp học ít người chỉ từ 10 - 15 học viên với mức học phí hợp lý chỉ 800.000đ/tháng.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm