Bạn muốn thành thạo tiếng Hoa để có thể tìm kiếm cho mình cơ hội thăng tiến cao hơn trong công việc, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình nhưng bạn muốn sử dụng ngay tiếng Hoa trong thời gian học ngắn nhất? Bạn đừng quá lo lắng vì đã có trung tâm dạy tiếng Hoa tại TP. HCM - thành thạo giao tiếp chỉ sau 3 tháng. Đúng là tin vui cho bạn phải không nào :). Cùng mình tìm hiểu để chọn ngay khóa học phù hợp nhất với bản thân nhé!

1. Trung tâm dạy tiếng Hoa tại TP.HCM - Thành thạo giao tiếp chỉ sau 3 tháng?

Mặc dù rất khó để trả lời chính xác là sau bao lâu thì bạn có thể tự tin giao tiếp với người bản xứ, bởi khả năng tiếp thu, rèn luyện ngôn ngữ của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Đối với việc học tiếng Hoa cũng như vậy, tùy thuộc vào yêu cầu sử dụng tiếng cụ thể, tuy nhiên cũng có những thống kê tương đối chính xác cho mỗi giao đoạn và những mục tiêu đạt được khi hoàn thành các giai đoạn. Trên thực tế thì để học tiếng Hoa cơ bản giao tiếp thành thạo không quá xa vời như bạn tưởng. Theo thống kê, nếu bạn thuộc 1000 chữ Hán thông dụng nhất, bạn đã có thể đọc hiểu được khoảng 90% số bài viết, tác phẩm tiếng Hoa thường nhật.

Trung tâm dạy tiếng Hoa tại TP.HCM

Trung tâm dạy tiếng Hoa tại TP.HCM giúp bạn tự tin trong giao tiếp dù đây không phải tiếng mẹ đẻ

Đối với trình độ HSK-1: Bạn cần biết khoảng 150 từ vựng tiếng Hoa và nắm chắc khoảng 15 cấu trúc ngữ pháp. Thời gian để đạt được trình độ này mất khoảng 1 tháng. Bạn có thể giao tiếp được những tình huống đơn giản hàng ngày như chào hỏi, hỏi thăm sức khỏe, giới thiệu quê quán, họ tên, quốc gia, mua hoa quả, giới thiệu các thành viên gia đình, hỏi về các đồ vật. Bạn sẽ nắm được quy tắc viết tiếng Hoa và có thể viết được bất cứ chữ nào khi nhìn vào mặt chữ.

Đối với trình độ HSK-2: Bạn cần biết khoảng 300 từ vựng tiếng Hoa và nắm chắc khoảng 30 cấu trúc ngữ pháp. Thời gian để đạt được trình độ này mất khoảng 2 tháng. Ở trình độ này các bạn đã có thể tự tin với hầu hết các tình huống giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày hỏi tuổi tác, ngày sinh, sở thích, chỉ đường, mua quần áo… Với những bạn muốn học tiếng Hoa để đi buôn bán hàng hóa, giao tiếp với người bản xứ thì bạn hoàn toàn có thể tự tin để chủ động giao tiếp với họ.

Đối với trình độ HSK-3 hay giáo trình Hán ngữ 3: Bạn cần biết khoảng 500 từ vựng tiếng Hoa và nắm chắc khoảng 50 cấu trúc ngữ pháp. Thời gian để đạt được trình độ này mất khoảng 3 tháng. Trình độ này bạn có thể giao tiếp được cùng người nước ngoài một cách tự tin và thành thạo.

Theo như đầu ra thực tế tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang, đối với các học viên có trình độ trung bình nhưng chỉ sau 3 tháng kiên trì, chăm chỉ, cộng với sự hỗ trợ của giáo viên đứng lớp bạn đã vượt qua kỳ thi chứng chỉ Hán ngữ Quốc tế (HSK3) một cách dễ dàng.

2. Tự tin giao tiếp với người bản xứ với 1 khóa học tại trung tâm dạy tiếng Hoa tại TP.HCM - thành thạo giao tiếp chỉ sau 3 tháng.

Như phần trên các bạn đã được biết những giai đoạn học tiếng Hoa như thế nào. Khoảng thời gian cần có để thành thạo, lưu loát tiếng Hoa thường là từ 2 đến 3 tháng. Tuy nhiên trên thực tế thì cũng còn phụ thuộc khá nhiều yếu tố để có thể giúp bạn thành thạo tiếng Hoa nhanh hay chậm.

Nếu bạn tham gia học tiếng Hoa cơ bản giao tiếp tại trung tâm uy tín như Phước Quang thì giáo viên có thể truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu nhất, giúp bạn ứng dụng thực tế nhanh hơn thông qua những buổi tương tác trực tiếp.

Tại Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang hầu hết các bạn học viên đều có thể tiếp thu kiến thức thông qua các bài học trải nghiệm thực tế. Vì vậy họ đều thành thạo tiếng Hoa chỉ trong thời gian đúng như họ mong đợi.

Trung tâm dạy tiếng Hoa tại TP.HCM

Cùng Phước Quang sáng suốt lựa chọn trung tâm dạy tiếng Hoa tại TP.HCM - thành thạo giao tiếp chỉ sau 3 tháng

Nếu bạn coi việc học tiếng Hoa là số 1, bạn tập trung mọi khoảng thời gian có thể để dành cho tiếng hoa. Tích cực trau dồi kiến thức với giáo viên của TTNN Phước Quang thì thời gian để bạn có thể giao tiếp Hoa ngữ một cách tự tin với người bản xứ không hề lâu như những người khác.

>>> Xem thêm khóa học: Tại đây

Chúc bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi đến với khóa học giao tiếp ngôn ngữ Trung Hoa tại TTNN Phước Quang Quận Bình Tân!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm