Nếu bạn đã tham khảo ít nhiều thông tin về TTNN Phước Quang rồi nhưng còn lo lắng về thời điểm trung tâm dạy tiếng Hoa Phước Quang Quận Bình Tân khai giảng khoá mới thì hãy để bài viết này cung cấp cho bạn nguồn thông tin đầy đủ và chính xác nhất về thời điểm bạn có thể đăng ký học tập tại trung tâm dạy tiếng Hoa uy tín này.

1. Giải mã nhu cầu tìm trung tâm tiếng Hoa của các bạn trẻ

Trước khi tham gia bất cứ lớp học nào bạn cũng cần xác định rõ mục đích học tập của mình. Vậy nếu bạn đặt bút đăng ký một khóa học tiếng Hoa thì bạn đã biết rõ mục đích học tập của mình là gì chưa? Khi theo học một khóa học bạn sẽ khắc phục được những vấn đề gì? Sau đây là một số giải đáp về nhu cầu tìm trung tâm dạy tiếng Hoa của đại đa số các bạn trẻ hiện đại:

  • Bạn chưa học tiếng Hoa và muốn học nhanh, bài bản?

  • Bạn không có thời gian cố định để đi học vào khung giờ cố định tại các trung tâm?

  • Bạn đã tiếp xúc với tiếng Hoa một thời gian ngắn nhưng chưa tự tin với việc phát âm hoặc phát âm sai?

  • Bạn đã học một thời gian nhưng vẫn chưa giao tiếp được hoặc vẫn nói sai ngữ pháp         

  • Bạn mong muốn trong thời gian ngắn nhất học tiếng Hoa giao tiếp hiệu quả để phục vụ nhu cầu công việc, du lịch, sở thích,…

Để khắc phục tất cả những điểm yếu về tiếng Hoa nêu trên, bạn hãy đến với các khóa học tiếng Hoa cơ bản đến nâng cao của trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để được truyền cảm hứng và chuẩn bị một hành trang ngôn ngữ vững vàng!

Khóa học ra đời với mục đích giúp các bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc, nhưng vẫn đảm bảo các bạn nắm vững và sử dụng tiếng Hoa một cách thành thạo.

Khóa học với những bài giảng được biên soạn tổng hợp tinh túy từ các giáo trình sử dụng phổ biến hiện nay, với những mẫu câu đối thoại ngắn gọn, xúc tích, những hình ảnh trực quan đơn giản, giúp tăng khả năng ghi nhớ chữ Hán, nắm vững ngữ pháp tiếng Hoa và biết cách sử dụng tiếng Hoa nhanh hơn.

Và điều quan trọng nhất là, chỉ với mức đầu tư vô cùng thấp, bạn đã có cơ hội để trở thành học viên thành công tiếp theo của trung tâm dạy tiếng Hoa Phước Quang - một cơ sở tiếng Hoa uy tín hàng đầu TP Hồ Chí Minh.

2. Trung tâm dạy tiếng Hoa Phước Quang Bình Tân khai giảng khoá mới

Có thể bạn đang có nhu cầu học một khóa học tiếng Hoa tại trung tâm ngoại ngữ nhưng chưa tìm được trung tâm nào sắp khai giảng. Vậy thì bạn hãy nhanh chân đến tại TTNN Phước Quang để nắm bắt kịp thời thông tin các khóa học cấp tốc sắp khai giảng trong thời gian gần nhất nhé

Học tiếng Trung tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang liên tục khai giảng các khóa học mới

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang sắp tổ chức khai giảng các khóa tiếng Hoa thiếu nhi, tiếng Hoa giao tiếp người lớn, tiếng Hoa cấp tốc với các mức học phí phù hợp với mọi đối tượng người học.

Lớp học của trung tâm dạy tiếng Hoa Phước Quang chỉ tối đa 15 học viên, trang thiết bị dạy và học hiện đại, giáo viên dạy tiếng Hoa của trung tâm giỏi về chuyên môn, có kinh nghiệm thực tế giảng dạy nhiều năm. Hơn thế nữa các thầy cô của trung tâm lại rất thuần thục về kỹ năng, nghiệp vụ sư phạm. Luôn có tâm huyết với nghề, nhiệt tình giảng dạy. Giữ vai trò là người truyền lửa học tập cho tất cả học viên của trung tâm.

Trước khi được phân lớp các bạn sẽ được các nhân viên tư vấn của Phước Quang kiểm tra trình độ đầu vào để bố trí lớp học phù hợp với khả năng thực tế của bạn. Do đó hiệu quả học cấp tốc của các bạn luôn được đảm bảo hàng đầu.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm