Trung tâm dạy tiếng Hoa cho trẻ em tại Bình Tân

Hiện nay, tiếng Hoa là ngôn ngữ phổ biến được nhiều người sử dụng, là ngôn ngữ của tri thức, giao lưu, học tập, sinh sống và làm việc tại các nước sử dụng tiếng Hoa. Tại Việt Nam, ngày nay thế hệ trẻ đang có rất nhiều cơ hội phát triển tương lai nếu thành thạo ngôn ngữ Trung Hoa. Bên cạnh đó, nhiều bậc phụ huynh với tầm hiểu biết cũng đã nhận ra tầm quan trọng việc học tiếng Hoa cho trẻ em ngay từ bé và bắt đầu đầu tư càng nhiều.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang được biết đến là trung tâm dạy tiếng Hoa cho trẻ em uy tín chất lượng nhất quận Bình Tân, Tp.HCM. Với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung Hoa cho nhiều thế hệ học viên từ trẻ em, học sinh, sinh viên cho đến người đi làm hay người lớn tuổi. Nắm bắt được cơ hội mà trẻ em có được khi sử dụng thành thạo tiếng Hoa, ngoại ngữ Phước Quang đã xây dựng nên khóa học tiếng Hoa cho trẻ em cực kỳ chất lượng.

Chương trình học chuẩn quốc tế YCT, học tổng hợp 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết với phương pháp giảng dạy riêng biệt, nhằm đảm bảo các bé vừa nắm vững kiến thức trên trường vừa có thể học và giao tiếp tốt tiếng Hoa một cách tự nhiên.

Phương pháp giảng dạy: Thực hành hội thoại giao tiếp ngay trên lớp học - trẻ tự tin giao tiếp bằng tiếng Hoa

Tiếng Hoa cho trẻ em (từ 6 - 9 tuổi): Ở độ tuổi này, trẻ tiếp thu rất nhanh ngôn ngữ mới thông qua các phương tiện truyền thông hiện đại như xem phim, nghe nhạc, internet, với tổng hợp 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết. Xây dựng nền tảng tiếng Hoa vững chắc cho trẻ, từng bước tiếp cận bằng cấp quốc tế thiếu nhi YCT.

Tiếng Hoa cho trẻ em (từ 10 - 15 tuổi): Ở độ tuổi này trẻ em rất ham học hỏi, đòi hỏi chương trình giảng dạy riêng biệt dành cho thiếu nhi, giáo viên sẽ đưa ra phương pháp học tập phù hợp nhất. Ngoài ra, gia đình và giáo viên sẽ kết hợp trong việc dạy bé học tiếng Hoa, điều đó sẽ tạo động lực giúp bé học hỏi nhiều hơn, tiến bộ nhanh hơn.

>>> Xem thêm khóa học tiếng Trung thiếu nhi: Tại đây

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm