Cùng với sự phát triển của xã hội như ngày nay, có thể thấy, ngoài việc các bậc phụ huynh cho con em mình đi học tiếng Hoa tại các lớp chung nhiều bạn bè, thì họ còn muốn cho con họ học kèm tiếng Hoa tại các trung tâm có chất lượng tốt nhất. Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang được biết đến là trung tâm dạy kèm tiếng Hoa tốt nhất cho trẻ em với phương pháp dạy chất lượng, thời gian học do các bậc phụ huynh lựa chọ cho bé.

Như chúng ta đã biết, việc cho trẻ học tiếng Hoa ngay từ khi còn nhỏ sẽ giúp trẻ tiếp thu ngôn ngữ một cách tự nhiên và chủ động nhất. Điều này giúp trẻ cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi tiếp nhận ngôn ngữ mới giống như tiếng mẹ đẻ. Một đứa trẻ sẽ học tiếng Hoa tốt hơn so với một người trưởng thành trong một khoảng thời gian nhất định.

Trung tâm dạy tiếng Hoa tốt nhất cho trẻ em

Trong nhiều năm qua, trung tâm ngoại ngữ Phước Quang đã xây dựng nên chương trình học kèm tiếng Hoa riêng biệt cho nhiều thế hệ học viên là thiếu nhi với phương pháp dạy chất lượng, đảm bảo các em tự tin sử dụng tiếng Hoa giao tiếp với cả người nước ngoài.

Trung tâm dạy kèm tiếng Hoa tốt nhất cho trẻ em

✔️ Các lớp dạy kèm tiếng Hoa tại trung tâm được phân chia theo độ tuổi của trẻ, lớp dành cho trẻ từ 6 - 9 tuổi hoặc 10 - 15 tuổi.

✔️ Lớp 1 kèm 1 hoặc kèm từ 2 - 6 học viên.

✔️ Phương pháp học chất lượng, đảm bảo trẻ sử dụng tốt 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

✔️ Học và tiếp thu tiếng Hoa một cách tự nhiên và theo chuẩn quốc tế YCT

✔️ Thời gian học linh đông: học theo giờ của học viên

✔️ Đặc biệt: Chỉ dạy kèm tại trung tâm

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Anh, tiếng Hoa tại quận Bình Tân, với đội ngũ giáo viên 100% có trình độ Thạc Sĩ trở lên, từng du học ở nước người và có hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy các lớp thiếu nhi cho đến người lớn.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm