Ngôn ngữ Trung Quốc mang đến cho những ai giỏi tiếng Trung có thể làm việc tại các công ty Trung Quốc với mức thu nhập cao. Bạn là học sinh, sinh viên với lịch học dày đặc hay người đi làm bận rộn muốn học tiếng Hoa? Một trung tâm đào tạo tiếng Hoa cuối tuần tại Bình Tân mang đến cho bạn giải pháp tuyệt vời.

Đa số mọi người thường dành toàn bộ thời gian ban ngày để đi học hay đi làm, muốn học thêm tiếng Hoa thì chỉ có thời gian rảnh vào buổi tối. Tuy nhiên, thời gian buổi tối thường mọi người muốn đi chơi thư giãn, tán gẫu cùng bạn bè hay họ muốn chăm sóc gia đình mình tốt hơn. Chính vì thế. lớp học tiếng Hoa vào cuối tuần thứ 7 và chủ nhật là sự lựa chọn tuyệt vời.

Các khóa học tiếng Hoa thường xuyên khai giảng vào cuối tuần thứ 7, chủ nhật (Sáng - Chiều - Tối)

✔️ Các lớp tiếng Hoa giao tiếp từ căn bản đến nâng cao: Khóa học tập trung chủ yếu vào 80% kỹ năng giao tiếp, 20% nhận mặt chữ Hán, giúp học viên sử dụng phản xạ bằng tiếng Trung thành thạo và tốt hơn. Sau khóa học, học viên có thể tự tin giao tiếp với người bản xứ, giao tiếp tốt các tình huống trong cuộc sống hằng ngày, công việc,...

✔️ Các lớp luyện thi chứng chỉ HSK, HSKK, TOCFL: Lớp luyện thi dành cho các bạn muốn xin việc, đi du học sang Trung Quốc, xin visa định cư tại Đài Loan,... Các học viên có thể chọn hình thức luyện thi khác nhau, luyện thi theo lớp hoặc luyện thi cấp tốc - 1 kèm 1 tại trung tâm chất lượng cao, tùy theo nhu cầu của bạn có cần gấp hay không...!

>>> Xem thêm: Tiếng Trung giao tiếp

Thêm một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có lịch học và công việc thường xuyên không cố định. Đăng ký ngay lớp học kèm tiếng Trung được tổ chức tại trung tâm với lịch học linh động, thời gian học thoải mái, học theo giờ của học viên.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hoa với đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy hơn 8 năm tại trung tâm và các trường Đại học tại TpHCM, trình độ nghiệp vụ sư phạm giỏi, 100% có trình độ Thạc Sĩ trở lên, từng đi du học ở Trung Quốc. Tự hào là nơi gửi gắm uy tín cho nhiều thế hệ học viên với các khóa học tiếng Trung cuối tuần tại Bình Tân.

*Bạn đang tìm nơi học tiếng Hoa chất lượng tại Bình Tân? Hãy đến ngay trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để chọn cho mình một khóa học phù hợp nhất với nhu cầu công việc hay học tập của mình nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm