Có rất nhiều phụ huynh đã nhanh chóng nắm bắt được tầm quan trọng của tiếng Hoa nên đang phân vân không biết trung tâm nào dạy tiếng Hoa cho trẻ em và các bạn thiếu niên từ 10 tuổi uy tín nhất? TTNN Phước Quang ra đời là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh đang tìm các khóa học tiếng Hoa tốt nhất Bình Tân.

1. Tiêu chuẩn của lớp học tiếng Hoa tốt

Đối với trẻ việc học tập thêm một ngôn ngữ mới hoàn toàn không giống với người lớn. Việc làm sao để lựa chọn học tiếng Hoa ở đâu tốt Bình Tân cùng phương pháp học tập phù hợp sẽ quyết định không nhỏ tới hiệu quả học tập của trẻ. Hãy để thời điểm, phương pháp, thời gian học tập và địa chỉ tham gia học tập có được sự hài hòa, phù hợp với nhau nhằm mang tới được hiệu quả trau dồi tiếng Hoa tốt đẹp nhất, tự nhiên nhất cùng TTNN Phước Quang.

Khóa học tiếng Hoa cho trẻ em lứa từ 10 tuổi. Giáo trình là chương trình chuẩn do bộ Giáo dục Trung quốc biên soạn dành cho trẻ em (thiếu nhi, thiếu niên) của Trung Quốc và Quốc tế.

Bài giảng được biên soạn, giảng dạy hoàn toàn bằng media, nhằm tăng cường hứng thú học tiếng Hoa cho trẻ em.

Khóa học có mục đích rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Hoa giao tiếp cơ bản nhất. Mỗi bài học ngoài việc giảng dạy phát âm, viết chữ, từ vựng, cấu trúc câu, còn được kết hợp với bài tập, trò chơi, tìm hiểu văn hóa…khiến trẻ không cảm thấy nhàm chán trong quá trình học tập.

Tiêu chuẩn học tiếng Hoa thiếu nhi

Tiêu chuẩn học tiếng Hoa ở đâu tốt Bình Tân dành cho trẻ 10 tuổi

Các khóa học tiếng Hoa cho trẻ tại TTNN Phước Quang rất đa dạng giúp phụ huynh dễ dàng sắp xếp phù hợp với khung giờ của bé và gia đình. Giáo viên là người Hoa có nhiều kinh nghiệm dạy tiếng Hoa cho trẻ, không chỉ có chuyên môn, nghiệp vụ mà còn tâm lý để giúp cho trẻ có được không gian học tập thoải mái nhất. Luôn lắng nghe nhu cầu của học viên nhí để có sự điều chỉnh phù hợp nhất, đảm bảo cho hiệu quả học tập của mỗi học viên được tốt đẹp nhất. Cơ sở vật chất hiện đại, máy lạnh 100%, khuôn viên học tập rộng và thoáng mát.

2. Trẻ 10 tuổi nên học tiếng Hoa ở đâu tốt Bình Tân?

TTNN Phước Quang có chương trình dạy và học tiếng Hoa đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi; đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn; sử dụng giáo trình chuẩn quốc tế, dễ học dễ hiểu; phương pháp giảng dạy chủ yếu dùng hình ảnh và video tái hiện tình huống thực tế làm cho bài giảng sống động khiến các bé dễ nhớ dễ thuộc và cảm thấy hứng thú mỗi khi đến giờ học.

Dạy tiếng Hoa cho trẻ em không đơn giản như dạy tiếng Việt hay tiếng Anh bởi hệ chữ viết khác nhau do đó đòi hỏi các thầy cô phải thực sự kiên trì trong việc hướng dẫn và tập cho các bé làm quen với một ngôn ngữ mới. Đặc biệt các thầy cô của trung tâm Phước Quang cũng là những người bố, người mẹ nên có thể khéo léo nắm bắt tâm lý và nhanh chóng tìm hiểu được khả năng của từng bé, từ đó có hướng chỉ bảo hiệu quả và phù hợp.

Trung tâm dạy tiếng Hoa tốt nhất Bình Tân

 

Để biết học tiếng Hoa ở đâu tốt Bình Tân hãy đến với TTNN Phước Quang

Muốn học được tiếng Hoa cần phải làm cho các bé yêu thích ngoại ngữ này trước, những buổi học đầu tiên chủ yếu các bé sẽ được làm quen dần dần với bảng chữ cái tiếng Hoa được mô tả bằng flashcard với nhiều màu sắc bắt mắt.

Trong khi đó, việc “Học mà chơi, chơi mà học” được các thầy cô tại Phước Quang áp dụng làm phương pháp giảng dạy chủ đạo bởi tính thực tế và hiệu quả cao. Lồng ghép nhiều trò chơi thú vị trong mỗi buổi để giáo viên khéo léo đưa nội dung kiến thức vào từng bài học.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm