Để có thể tháo gỡ những câu hỏi, băn khoăn trước khi quyết định đăng ký khóa học tiếng Hoa ở Bình Tân thì ngay trong bài viết này chúng tôi chia sẻ với các bạn 7 câu hỏi thường gặp ở đa số các bạn có nhu cầu học tiếng Hoa mà chưa chọn cho mình được địa chỉ nào đáng tin cậy để ươm mầm cho ngôn ngữ này.

1. Học tiếng Hoa ở Bình Tân có khó không?

Việc học một ngôn ngữ mới nói chung cũng giống như việc học tiếng Hoa nói riêng, đối với nhiều người cho rằng khó nhưng đối với người khác là dễ. Vậy lý do ở đây chính là gì? Nó chính là sự đam mê, quyết tâm của bạn dành cho việc học một ngôn ngữ mới đang ở mức độ nào? Và bạn đã lựa chọn nơi để ươm mầm cho ngôn ngữ mà bạn yêu thích chưa?

Tại TTNN Phước Quang, những khó khăn mà bạn đang lo lắng sẽ được các thầy cô hướng dẫn, kèm cặp đến khi khó thành dễ thì mới thôi. Với các phương pháp học hiệu quả như học qua trò chơi, bài hát, qua phim ảnh, qua các mẩu truyện cười,… mọi khó khăn sẽ như hoa bồ công anh bay theo gió cả thôi. Thứ còn lại duy nhất trong bạn lúc này đó là kiến thức ngôn ngữ.

2. Học tiếng Hoa ở Bình Tân có hiệu quả không?

Khi đã quyết tâm học và chọn cho mình người hướng dẫn chuẩn mực rồi thì chắc chắn việc học của bạn không có hiệu quả mới là lạ. Gần như 98% học viên đến với TTNN Phước Quang không một ai học sau 1 khóa mà không đạt hiệu quả. Vì thế rất nhiều bạn tiếp tục đăng ký những khóa học nâng cao hơn để đáp ứng yêu cầu công việc lớn hơn.

3. Học tiếng Hoa ở Bình Tân giáo viên dạy có chất lượng không?

Giáo viên của trung tâm sẽ là những người trực tiếp giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho bạn. Yêu cầu chuẩn là giáo viên giỏi, chuyên môn vững vàng.

Hơn nữa đối với giáo viên cần có kỹ năng sư phạm tốt. Đó là khả năng truyền đạt kiến thức, là việc chuẩn bị giáo án, là kỹ năng xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình học của học viên.

Tại Phước Quang, đội ngũ giáo viên luôn mang tâm thế người truyền lửa, dạy học với những phương pháp hiện đại, vui vẻ, học mà chơi. Chính điều này đã khiến cho các học viên dường như quên hết những yếu tố bên ngoài tác động, khi đã ngồi vào lớp học là dành hết tâm trí cho những kiến thức mà giáo viên truyền đạt.

4. Học tiếng Hoa ở Bình Tân lớp có đông không?

Nếu như tại một số trung tâm dạy học tiếng Hoa ở Bình Tân có số lượng lớp lên tới vài ba chục học viên thì chắc chắn là giáo viên không thể nào kèm cặp 1:1 được cho những bạn tiếp thu kiến thức chậm hơn một chút. Còn tại TTNN Phước Quang bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Qui định của trung tâm là mỗi lớp không quá 15 học viên. Các bạn luôn có quyền đề nghị giáo viên kèm cặp chi tiết hơn cho những phần kiến thức chưa nắm rõ.

5. Học tiếng Hoa ở Bình Tân có áp lực không?

Câu hỏi này bạn sẽ không cần tìm hiểu nhiều mà chỉ cần hỏi qua bất kỳ 1 học viên nào đã học tại TTNN Phước Quang sẽ có ngay câu trả lời. Hoặc bạn có thể ghé qua 1 lớp học tại trung tâm để nắm được tinh thần học tập nơi đây. Phương châm của các giáo viên là: Có thoải mái mới tiếp thu kiến thức tốt. Vậy không có lý do gì để các thầy cô gây áp lực cho các bạn cả. Đừng lo lắng vấn đề này nhé!

Tổng hợp 7 câu hỏi khi học tiếng Hoa ở Bình Tân

Giáo viên tâm huyết, thân thiện và không hề có chút áp lực cho người học

6. Học tiếng Hoa ở Bình Tân bao lâu thì thành thạo?

Khoảng thời gian cần có để thành thạo, lưu loát tiếng Hoa thường là từ 2 đến 4 tháng. Tuy nhiên trên thực tế thì cũng còn phụ thuộc khá nhiều yếu tố để có thể giúp bạn thành thạo tiếng Hoa nhanh hay chậm.

7. Học tiếng Hoa ở Bình Tân có cam kết đầu ra không?

Chất lượng đầu ra của học viên chính là căn cứ để đánh giá trung tâm tiếng Hoa đó. Một trung tâm mà sau khi kết thúc khóa học tiếng Hoa giao tiếp tất cả học viên đều có thể giao tiếp thành thạo thì chắc chắn đó là một trung tâm tiếng Hoa có chất lượng. TTNN Phước Quang chính là địa chỉ luôn cam kết chất lượng đầu ra như vậy!

 

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm