Tiêu chí lựa chọn nơi học tiếng hoa giao tiếp bình tân không nhiều nhưng cũng là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình học tập tiếp Hoa của bạn. Do đó, để có hiểu biết và lựa chọn được một trung tâm học tiếng Hoa uy tín, chất lượng chắc chắn các bạn cũng không nên bỏ qua bài viết hữu ích này.

1. Học tiếng hoa giao tiếp bình tân nên chọn trung tâm có giáo viên giàu kinh nghiệm.

Điều quan trọng nhất đó là bản thân bạn phải trả lời chính xác câu hỏi về mục đích, động cơ học tập: Học tiếng Hoa để làm gì? Câu trả lời sẽ giúp bạn xác định hướng đi đúng đắn để học tiếng Hoa hiệu quả nhất. Với mỗi người, mục đích học lại khác nhau.

Các giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ có thể hướng dẫn cho bạn những lớp học đáp ứng chính xác yêu cầu, mục đích của bạn mà không làm bạn mất nhiều thời gian tự nghiên cứu, suy nghĩ.

Nếu bạn học để nghiên cứu văn học Trung Quốc và Việt Nam, thì phải chú trọng thật nhiều đến từ vựng, phải nhớ thật nhiều mặt chữ và nghĩa của chúng. Nếu bạn học để làm ăn, giao lưu thì chú trọng đến chữ phồn thể, nhất là đối với đối tác người Đài Loan. Nếu bạn hướng tới mục đích làm giáo viên tiếng Hoa, thì không thể bỏ qua môn “phương pháp giảng dạy tiếng Hoa”.

Tiêu chí chọn nơi học tiếng Hoa giao tiếp quận Bình Tân

Học tiếng hoa giao tiếp bình tân với giáo viên nhiều kinh nghiệm và tâm huyết

Và nếu mục đích học tiếng Hoa của bạn để trở thành hướng dẫn viên du lịch, thì 2 môn “lý luận dịch” và “thực hành dịch” cần được ưu tiên nhiều nhất.

2. Lưu ý khi khi lựa chọn nơi học tiếng hoa giao tiếp bình tân

Sau khi đã xác định được mục đích học tập của mình, tìm được địa chỉ dạy ngoại ngữ có các giáo viên giàu kinh nghiệm rồi bạn cũng nên để ý tới những nơi có thái độ dạy và học nghiêm túc, giáo viên tận tâm, tận tình với học viên. Bạn hãy tìm cho mình một trung tâm dạy tiếng Hoa uy tín như Phước Quang, bạn cần yêu cầu được tư vấn để lựa chọn được một khóa học phù hợp. Điều cần thiết nhất là khóa học đó phải thích hợp với khả năng của bạn.

Nếu bạn mới ở trình độ bắt đầu thì không nên đăng ký chương trình nâng cao. Những giáo viên kinh nghiệm và có trình độ cao tại TTNN Phước Quang sẽ tư vấn cho bạn lớp học nào sẽ là thích hợp nhất với khả năng của bạn.

Sẽ có những trung tâm không sàng lọc đầu vào mà trộn hết trình độ các học viên như nhau nên khi học cũng 1 lớp sẽ kém hiệu quả rất nhiều.

3. Chọn trung tâm học tiếng hoa giao tiếp bình tân đa dạng các hình thức học

Để học phát âm, bạn phải dành ra ít nhất 1 tháng rèn luyện nghiêm túc. Tất cả các nguyên tắc về nguyên âm, phụ âm, bạn phải thuộc nằm lòng. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn hãy tìm những trung tâm có hướng dẫn bằng video, các tranh ảnh minh họa và các flash để học kèm.

Nếu bạn muốn nhanh chóng cải thiện trình độ tiếng hoa của mình, hãy đọc những mẩu truyện ngắn, truyện cười, tin tức,… hàng ngày. Nếu có từ nào không hiểu, bạn hãy cố gắng nhớ lại, cố gắng đoán qua ngữ cảnh, cuối cùng là tra lại từ điển để lưu nghĩa từ đó vào trí nhớ của mình một cách lâu nhất.

Học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân

Học tiếng hoa giao tiếp bình tân cùng trung tâm Phước Quang

Như vậy học tiếng Hoa có vẻ phức tạp hơn các ngôn ngữ khác, bạn không thể thành thạo, nhuần nhuyễn trong vài ba ngày, nhưng lại có thể thành thạo nhanh hơn nếu bạn kiên trì và cố gắng. Hãy rèn luyện từng kĩ năng nghe - nói - đọc - viết tiếng Hoa tại Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang ở Bình Tân nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm