Khơi dậy hứng thú học tiếng Hoa trẻ em không phải là điều dễ dàng đối với nhiều phụ huynh. Bạn không thể chỉ chăm chăm ép con học mà không nghĩ gì đến suy nghĩ của con? Vậy nên làm gì để tạo động lực học hành cho con bây giờ?

Trẻ em càng ít tuổi thì việc học tiếng Hoa càng dễ dàng hơn so với người lớn, điều này đã được khoa học chứng minh. Tuy nhiên không phải đứa trẻ nào cũng thích đi học, đặc biệt là đi học thêm theo yêu cầu của bố mẹ. Vậy làm gì để khơi dậy hứng thú học tiếng Hoa trẻ em cho con của mình?

1. Đừng ép đốt cháy giai đoạn

Làm cha mẹ ai mà chẳng muốn con mình phát triển tốt nhất, thế nhưng nhiều cha mẹ nóng vội trong việc bắt bé phải thành thạo tiếng nước ngoài như tiếng Hoa chẳng hạn.

Để tạo được hiệu quả giúp bé học tiếng Hoa trẻ em tốt thì bạn nhất định phải tạo môi trường học tập dễ chịu. Đừng vì không thấy con có tiến bộ qua từng ngày mà bạn cằn nhằn hoặc cáu gắt với con, ép con học ngày học đêm. Hãy thử cách tiếp cận khác phù hợp hơn với tính cách của bé nhà bạn.

Làm gì để khơi dậy hứng thú học tiếng Hoa cho trẻ em

Cùng con học nhưng hãy tạo môi trường dễ chịu nhất cho bé nhé

Đừng áp đặt những kỳ vọng hay suy nghĩ của mình lên bé quá nhiều, hãy tạo một môi trường học tập thoải mái nhất cho bé, nhưng đồng thời cũng phải tạo ra các quy định nhất định để bé tuân theo.

2. Lựa chọn trung tâm ngoại ngữ khiến bé yêu thích

Nếu bạn biết chút ít về tiếng Hoa điều này sẽ rất tốt cho quá trình cùng bé con nhà bạn học tập, bạn dễ dàng kèm cặp và nhận thấy sự tiến bộ từng ngày của con. Nhưng nếu bạn không biết tiếng Hoa thì sao?

Nhiều bậc phụ huynh nghĩ rằng lựa chọn một trung tâm ngoại ngữ nào cũng được miễn là biết dạy tiếng Hoa trẻ em là được? Đây là một sai lầm quan trọng khi muốn khơi dậy hứng thú học cho bé!

Nếu bạn không thể cùng con học tập, hãy lựa chọn một trung tâm ngoại ngữ biết cách khơi dậy hứng thú học tiếng Hoa trẻ em của bé nhà bạn. Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là một lựa chọn tốt nhất cho việc học của bé!

Thứ nhất, giáo viên tại Phước Quang được đào tạo bài bản luôn biết cách truyền cảm hứng trong quá trình học tập của bé. Tại đây bé được dạy theo phương pháp vừa học vừa chơi giúp bé không thấy nhàm chán trong quá trình học mà ngược lại còn tăng động lực để bé tiến bộ mỗi ngày!

Học tiếng Hoa trẻ em tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang

Mỗi ngày học tiếng Hoa trẻ em tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là một ngày vui đối với bé

Giáo viên sẽ dạy cho bé học từ những thứ giản đơn quen thuộc với cuộc sống hàng ngày, giúp trẻ dần dần hứng thú, tò mò trong việc muốn biết những điều quanh bé khi phát âm tiếng Hoa sẽ như thế nào?

Bằng việc khen thưởng khi học hành có tiến bộ, các giáo viên cũng tạo ra động lực cho mỗi ngày đi học của bé. Hoặc bằng cách tạo ra các trò chơi mới mỗi ngày giúp bé vừa học vừa chơi nên bé sẽ luôn hào hứng mỗi khi đi học tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang.

Tạo không khí hứng thú cho trẻ học tiếng Hoa

Tạo không khí hứng thú cho trẻ tìm hiểu học tập là phương pháp được các giáo viên tại Phước Quang chú trọng

Thứ hai, bé sẽ có hứng thú với việc học tiếng Hoa trẻ em hơn khi học theo nhóm thay vì chen chúc trong một lớp học có quá nhiều trẻ. Đây là một trong những phương pháp mà trung tâm ngoại ngữ Phước Quang đã áp dụng và có hiệu quả rất tốt.

Một lớp học tại Phước Quang chỉ có từ 6 đến 8 bé, nên việc thực hành hàng ngày các bé sẽ được học cùng một nhóm các bạn có trình độ cũng như sở thích tương đồng giúp bé không có căng thẳng trong việc học thậm chí mong chờ đến với buổi học tiếp theo cùng các bạn!

Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đăng ký cho bé nhà mình ngay hôm nay để giữ chỗ tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang! Không cần là nhà vô địch, chỉ cần con thích là được mẹ nhỉ!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm