Nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé của mình các khóa học tiếng Hoa trẻ em cấp tốc với mong muốn trẻ sẽ nhanh giao tiếp và tiến bộ hơn. Nhưng lựa chọn như vậy có phù hợp với con của bạn hay không? Nên lựa chọn như thế nào là đúng nhất cho trẻ?

Học tiếng Hoa trẻ em cấp tốc nghĩa là thời gian học sẽ bị rút ngắn lại trong từng giai đoạn, tương đương với khối lượng bài học sẽ nhiều hơn so với các lớp khác. Vậy làm thế nào để trẻ có thể theo kịp khối lượng bài vở không bị áp lực mà vẫn đạt được hiệu quả cao?

Lớp học tiếng Hoa cho trẻ em

Lựa chọn lớp học cấp tốc nào mà không gây áp lực cho trẻ

1. Tạo đam mê cho trẻ

Đi học mà không có hứng thú thì rất khó hiệu quả, huống chi với thời gian bị rút ngắn và khối lượng bài vở nhiều của chương trình học tiếng Hoa trẻ em cấp tốc. Do đó nhất thiết phải tạo được môi trường học thoải mái, tạo cảm giác thích thú cho trẻ trong việc học.

Nhiều trẻ ban đầu khi đến trung tâm ngoại ngữ Phước Quang còn e dè, nhưng sau buổi tiếp xúc đầu tiên đã tỏ ra rất hứng thú với việc học tiếng Hoa. Bởi số lượng học viên mỗi lớp tại đây chỉ từ 6-8 trẻ.

Với số lượng học viên như vậy, các bé dễ dàng bắt chuyện cùng nhau, tạo thành từng tổ nhóm nhỏ cùng nhau học tập, điều này tạo cảm giác thoải mái giúp bé hứng thú trong việc học, thích thú mỗi khi được đến lớp học tiếng Hoa trẻ em cấp tốc.

Tiếng Hoa thiếu nhi

Duy nhất chỉ có các lớp học ở TTNN Phước Quang chỉ có từ 6-8 bé

2. Lựa chọn đúng địa chỉ học uy tín cho trẻ

Điều quan trọng trong cách nhanh nhất để học tiếng Hoa trẻ em cấp tốc mà không gây áp lực cho trẻ chính là lựa chọn đúng địa chỉ học uy tín phù hợp với trẻ.

Học cấp tốc đạt hiệu quả nhanh nhất chỉ có học trực tiếp tại các trung tâm ngoại ngữ, nhưng lựa chọn trung tâm như thế nào để học tiếng Hoa trẻ em cấp tốc mà không gây áp lực cho bé nhà bạn?

Tiếng Hoa trẻ em

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là địa chỉ uy tín được nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn

Học ở trung tâm ngoại ngữ Phước Quang bé nhà bạn chỉ thấy hứng thú học mỗi ngày, sẽ không còn cảm thấy áp lực hay căng thẳng khi phải học tiếng Hoa trẻ em cấp tốc nữa.

Tại Phước Quang trẻ được là chính mình, luôn tạo môi trường thoải mái nhất, mỗi bước phát triển của trẻ luôn có bước đồng hành của bạn bè và thầy cô. Trẻ được vừa học vừa chơi với những nhóm bạn nhỏ tương đồng về năng lực cũng như sở thích mà vẫn đảm bảo tiến độ học hiệu quả nhất.

Với chỉ từ 6 đến 8 bé. các thầy cô dễ dàng thiết kế được nhiều bài học bổ ích gắn với thực tiễn hàng ngày, bé được học thực hành với thời lượng nhiều hơn nên hiệu quả học tập tiến bộ hằng ngày mà không gây cảm giác áp lực cho trẻ.

Trung tâm dạy tiếng hoa thieu nhi uy tín

Học tiếng Hoa trẻ em cấp tốc chưa bao giờ là áp lực khi bé học tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang

Hơn thế nữa, các giáo viên tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang đều là những thầy, cô tâm huyết với nghề, có chuyên môn nghiệp vụ chuyên nghiệp, đào tạo sư phạm bài bản tại nước ngoài.

Giáo viên luôn am hiểu tâm lý của các trẻ cộng với chuyên môn nghiệp vụ cao nên luôn tạo được hứng thú cho trẻ khi học tiếng Hoa trẻ em cấp tốc tại TTNN Phước Quang.

Giáo viên sẽ đưa bé đi từ những điều cơ bản thân thuộc với đời sống hàng ngày đến những bài giao tiếp cao hơn, giúp bé hiểu thêm về văn hóa nước bạn qua những bài học từ đó bé sẽ tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài sau chỉ một khóa học. Đặt niềm tin của bạn vào TTNN Phước Quang là lựa chọn thông minh cho tương lai con trẻ của bạn! Hãy đặt chỗ cho con bạn từ hôm nay vì số lượng học viên mỗi lớp tại đây là hạn chế!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm