Trung tâm dạy tiếng Hoa khu vực Tên Lửa

Như chúng ta đã biết tiếng Hoa là ngôn ngữ đang được sử dụng một cách phổ biến và có nét tương đồng với tiếng Việt. Cũng bởi lẽ đó, trước sự hội nhập của thế giới cùng với việc các doanh nghiệp - công ty Trung Quốc, Đài Loan xâm nhập vào thị trường Việt Nam nên tầm quan trọng của tiếng Hoa càng được nâng lên. Đây chính là lý do nhiều bạn trẻ hôm nay đã lựa chọn học tiếng Hoa để kịp thời hội nhập Quốc tế.

Nhiều bạn lựa chọn học tiếng Hoa với các mục đích khác nhau như: tái khởi động nguồn thu nhập với công việc cần sử dụng tiếng Hoa, chuẩn bị hành trang đi du học hay một chuyến du lịch tại Trung Quốc - Đài Loan,... Nhưng nếu bạn vẫn loay hoay tìm trung tâm dạy Tiếng Hoa khu vực Tên Lửa thì sao không đến với trung tâm ngoại ngữ Phước Quang nhỉ!

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hoa uy tín nhất ở khu vực Tên Lửa, quận Bình Tân với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hoa trong giao tiếp, luyện thi, thiếu nhi, cấp tốc. Các chương trình học từ căn bản đến nâng cao, từ những học viên mới bắt đầu học tiếng Hoa cho đến học viên muốn học nâng cao lên. Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang tự hào là nơi gửi gắm đáng tin cậy cho các học viên trên hành trình chinh phục tiếng Hoa.

1. Các khóa học tiếng Hoa tại TTNN Phước Quang ở khu vực Tên Lửa dành cho nhiều đối tượng với các mục đích khác nhau

  • Tiếng Trung Tổng HợpDành cho học viên cần sử dụng tổng hợp 4 kỹ năng: Nghe – Nói – Đọc – Viết phục vụ cho mục đích đi du học hoặc công việc

  • Tiếng Hoa Giao Tiếp: Dành cho học viên muốn tập trung kỹ năng giao tiếp (80%) và nhận mặt chữ Hán (20%) giúp học viên thành thạo các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc tiếng Trung trong giao tiếp hàng ngày, giao tiếp trong công việc...

  • Tiếng Hoa Cấp Tốc: Dành cho đối tượng có nhu cầu học và sử dụng ngay tiếng Trung, đáp ứng cho nhu cầu học tập, công việc, xuất khẩu lao động, du lịch,...

  • Tiếng Hoa Thiếu Nhi: Dành cho bé từ 6-9 tuổi hoặc từ 10-15 tuổi với nội dung học được xây dựng riêng biệt, giúp bé làm quen và có nền tảng tiếng Trung vững chắc.

♦ Đặc biệt, có các khóa luyện thi: HSK, HSKK, TOCFL.

2. Đội ngũ giáo viên dạy tiếng Hoa tại TTNN Phước Quang ở khu vực Tên Lửa

  • Đôi ngũ giáo viên giảng dạy là người Việt và người bản địa. Giáo viên người Việt 100% là Thạc Sỹ đã từng du học tại Trung Quốc - Đài Loan, có kinh nghiệm đứng lớp hơn 8 năm tại các trường đại học nổi tiếng ở TP.HCM

  • Các thầy cô nhiệt tình, tận tâm kèm riêng từng học viên tại lớp với phương pháp dạy học sinh động, vui nhộn, giúp học viên cảm thấy mỗi ngày đến lớp là một ngày vui.

  • Phương pháp thực hành, hội thoại, giao tiếp ngay trên lớp học giúp học viên có thói quen và phản xạ sử dụng tiếng Hoa tốt hơn.

  • Nắm bắt các kiến thức cơ bản, xây dựng nền tảng vững chắc để các học viên tự tin sử dụng tiếng Hoa từ cơ bản đến nâng cao.

3. Học phí và lịch học linh động

Chỉ 800k/tháng

>>> Xem thêm: Học phí

Lịch học linh động

  • Các lớp học tiếng Hoa

    • Thứ 2,4,6 ca 01: từ 18h00-19h30 hoặc ca 02: từ 19h30-21h00

    • Thứ 3,5,7 ca 01: từ 18h00-19h30 hoặc ca 02: từ 19h30-21h00

    • Thứ 7, chủ nhật: 14h30-18h30 (lớp thiếu nhi)

  • Số lượng học viên mỗi lớp tiếng Hoa khu vực Tên Lửa không vượt quá từ 10-15 học viên, nhằm mang lại hiệu quả học tập cao.

 

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm