Bạn muốn học tiếng Hoa để phục vụ cho công việc của mình, đặc biệt là ngành dịch vụ. Cùng trung tâm ngoại ngữ Phước Quang tìm hiểu khóa học tiếng Hoa giao tiếp cho du lịch nhé!

Những năm gần đây, cơ cấu kinh tế hầu hết các nước phát triển trên thế giới đang dần đẩy mạnh chuyển dịch tỉ trọng từ công nghiệp sang nhóm dịch vụ, trong đó không thể không kể đến sự đầu tư mạnh mẽ vào ngành du lịch.

Ngày nay, người dân Trung Quốc với hơn 1 tỷ người, do kinh tế đã khá hơn trước rất nhiều nên nhu cầu di du lịch rất lớn, đi khắp mơi trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Hàng năm hàng triệu khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam, là nước có khách du lịch đến nước ta nhiều nhất, với nhu cầu ăn uống, lưu trú và tham quan rất đa dạng. Vì vậy học giao tiếp tiếng Trung Quốc là thế mạnh cho công việc làm, kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, khách du lịch đến từ Trung Quốc không chỉ với cá nhân làm trong lĩnh vực này mà còn với cả các doanh nghiệp kinh doanh du lịch.

Khóa học tiếng Hoa giao tiếp cho du lịch

Khóa học tiếng Hoa giao tiếp cho du lịch là một trong những khóa học chuyên sâu về lĩnh vực, ngành nghề uy tín nhất, chất lượng nhất.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hoa, mới chuyển sang trung tâm mới với địa chỉ 365 Tên Lửa, p. Bình Trị Đông B, q. Bình Tân, TP. HCM

Đối tượng học:

  • Dành cho học viên mong muốn làm việc trong lĩnh vực du lịch, Những người đang làm việc với khách du lịch Trung Quốc, muốn nâng cao thêm trình độ.

  • Các doanh nghiệp muốn đào tạo cho nhân viên của mình nhằm đón đầu làng sóng khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam.

Chương trình học: Bài học được thiết kế theo nhu cầu học của học viên (được thiết kế chuyên cho lĩnh vực du lịch), là sử dụng được ngay trong công việc. Các cấp độ từ cơ bản đến nâng cao cho các vị trí từ thấp đến cao.

Giáo trình: Chuyên về văn hóa, con người, du lịch Trung Quốc

Giáo viên: Là người có chuyên môn cao, với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy cả người Việt Nam và Trung Quốc, từng được học tập và sinh sống tại Trung Quốc, Đài Loan.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm