Nếu bạn muốn học tiếng Hoa hiệu quả trong thời gian ngắn nhất chỉ để nghe nói thì khóa học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc Bình Tân sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Thường xuyên khai giảng các khóa học tiếng Hoa giao tiếp dành cho người mới bắt đầu, tiếng Hoa cho người đi làm, tiếng Hoa cho nhân viên văn phòng, kinh doanh, du lịch, khách sạn,...

Tiếng Hoa là ngôn ngữ được sử dụng phổ biến chỉ đứng thứ 2 sau tiếng Anh và có nét tương đồng với tiếng Việt. Chính vì vậy, việc học tiếng Hoa đối với người Việt Nam là tương đối dễ dàng hơn so với các ngôn ngữ khác, đối với các bạn không có năng khiếu học tiếng Anh thì việc chọn học tiếng Hoa là lựa chọn tuyệt vời.

Bí quyết học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc Bình Tân mang đến hiệu quả gấp đôi

Thường thì các bạn cho rằng học càng nhiều thì càng giỏi, tuy nhiên đây không phải là phương pháp học tiếng Hoa hiệu quả nhất. Bạn đừng nên đặt áp lực cho bản thân với việc học trong bao lâu mới giỏi, đừng nên cố nhồi nhét kiến thức mà không nắm vững những cái cơ bản nhất.

Bí quyết của việc học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc Bình Tân hiệu quả là không nên chú trọng vào 2 kỹ năng đọc viết và ngữ pháp mà bạn nên chú trọng vào 2 kỹ năng nghe nói trước. Mỗi ngày bạn có thể dành 30 đến 60 phút để luyện nghe tiếng Hoa qua các bài hát, bộ phim mà bạn yêu thích, tìm một người bạn Trung Quốc kết bạn trên app Wechat để tán gẩu, tạo nên thói quen và khả năng sử dụng tiếng Hoa tốt hơn. Với phương pháp áp dụng sở thích vào việc học được đánh giá mang lại hiệu quả cao hơn so với việc chăm chăm học theo sách vở.

Tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc Bình Tân

Học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc qua bài hát, phim ảnh hay theo từng chủ để giúp bạn dễ tiếp thu và nhớ lâu hơn.

Một bí quyết học tiếng Hoa hiệu quả nữa là hãy học theo từng chủ đề, không nên ôm đồn tất cả vào cùng một lúc. Hãy bắt đầu với những từ vựng và cấu trúc câu đơn giản, gần gũi với thực tế cuộc sống và sau đó mới tiếp cận đến lĩnh vực chuyên môn của mình đang hoạt động.

Mặt khác, việc học tiếng Hoa tại nhà mang lại hiệu quả khi bạn thực sự có quyết tâm cao, chăm chỉ rèn luyện từng ngày vì ở nhà việc học của bạn sẽ không đi theo quy chuẩn nề nếp nào cả, thích học lúc nào thì học. Từ đó, việc bạn nên chọn cho mình một trung tâm dạy tiếng Hoa uy tín là điều đáng cân nhắc.

Tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc Bình Tân

Học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc Bình Tân cùng giáo viên có chuyên môn nghiệp vụ sư phạm giỏi tại trung tâm tiếng Hoa uy tín

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang được nhiều người biết đến là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hoa, với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hoa trong giao tiếp, tổng hợp, luyện thi, thiếu nhi, cấp tốc, các khóa học từ căn bản đến nâng cao. 100% đội ngũ giáo viên là Thạc Sĩ dạy bằng phương pháp thực hành, hội thoại giao tiếp ngay trên lớp học giúp học viên có thói quen phản xạ sử dụng tiếng Hoa tốt hơn; truyền cảm hứng học tập cho học viên, giúp học viên học và ứng dụng được ngay trong thực tế cuộc sống.

Lớp học ít, chỉ từ 10 - 15 học viên với mức học phí rẻ chỉ 800.000đ/ tháng. Đảm bảo tự tin giao tiếp tốt các tình huống căn bản trong đời sống hằng ngày chỉ sau 1 khóa học (1 khóa học 3 tháng). Đặc biệt, có lớp học 1 kèm 1 hoặc kèm theo nhóm, từ 2-6 học viên, với mức học phí hợp lý.

>>> Click xem thêm khóa học: Tiếng Trung giao tiếp

Với bí quyết học tiếng Hoa giao tiếp cấp tốc Bình Tân mà Phước Quang đã chia sẽ, chúng tôi mong rằng các bạn có thể tìm cho mình phương pháp học hiệu quả trong thời gian ngắn nhất có thể. Chúc các bạn thành công!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm