Việc quyết định đăng ký học tiếng Hoa hay một ngôn ngữ khác tại trung tâm ngoại ngữ, chắc chắn điều các bạn quan tâm không chỉ về vấn đề học phí mà còn là chất lượng dạy - học của trung tâm đó như thế nào? Vậy mời các bạn cùng tìm hiểu xem điều gì mang lại chất lượng trong các khóa học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân tại Phước Quang nhé!

Ngoài học phí được xem là rẻ nhất tại TP. HCM, chỉ 800.000đ/tháng thì các bạn còn nhận được chất lượng dạy học cực tốt với 3 yếu tố quan trọng khi tham gia các khóa học tiếng Hoa tại ngoại ngữ Phước Quang.

1. Đội ngũ giáo viên trong khóa học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân

  • Đôi ngũ giáo viên giảng dạy là người Việt và người bản địa. Giáo viên người Việt 100% là Thạc Sĩ đã từng du học tại Trung Quốc - Đài Loan, có kinh nghiệm đứng lớp hơn 8 năm tại các trường đại học nổi tiếng ở TP.HCM

  • Các thầy cô nhiệt tình, tận tâm kèm riêng từng học viên tại lớp với phương pháp dạy học sinh động, vui nhộn, giúp học viên cảm thấy mỗi ngày đến lớp là một ngày vui.

  • Phương pháp thực hành, hội thoại, giao tiếp ngay trên lớp học giúp học viên có thói quen và phản xạ sử dụng tiếng Hoa tốt hơn.

  • Nắm bắt các kiến thức cơ bản, xây dựng nền tảng vững chắc để các học viên tự tin sử dụng tiếng Hoa từ cơ bản đến nâng cao.

Đội ngũ giáo viên khóa học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân

Giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm giỏi, tận tâm giúp bạn chinh phục tiếng Hoa chỉ sau 1 khóa học.

2. Môi trường học - Số lượng học viên trong khóa học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân

  • Lớp ngoại ngữ nào cũng nên có 1 không khí thoải mái, vui vẻ. Thầy cô ở trung tâm tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân Phước Quang đã làm được điều đó. Khi có hứng thú, động lực để đi học, thì tự học viên sẽ chăm chỉ hơn, họ sẽ tự mày mò, tìm hiểu, có khi còn sáng tạo, mong muốn được đến lớp đi học nhiều hơn.

  • Số lượng học viên chỉ từ 10-15 học viên/lớp, không quá ít cũng không quá đông cho một môi trường học ngoại ngữ chất lượng; giúp học viên không chỉ được học (tương tác đa chiều giữa học viên - học viên, giáo viên - học viên), mà còn được giao lưu, được mở rộng mối quan hệ,... Vì thế, thành công mà thầy cô đã làm được đó là tạo cho học viên có hứng khởi học, không phải bị ép buộc, mà dựa trên tinh thần tự nguyện thì kết quả sẽ đạt tối đa.

Học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân

Môi trường học hứng thú, thoải mái sẽ giúp cho việc học tiếng Hoa giao tiếp trở nên dễ dàng hơn.

3. Chất lượng đầu ra của học viên khi tham gia học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân

  • Lượng kiến thức thầy cô giảng dạy, không chỉ thâu tóm được toàn bộ nội dung trong giáo trình mà các kiến thức bên ngoài cũng được trau dồi thêm ngay tại lớp học. Việc tìm hiểu tiếng Hoa qua cách sử dụng từ, viết những đoạn văn thuyết trình, hội thoại ngay tại lớp giúp học viên nâng cao khả năng phản xạ giao tiếp tốt chỉ sau 1 khóa học.

  • Mỗi năm ngoại ngữ Phước Quang đào tạo hơn 10.000 học viên sử dụng tốt tiếng Hoa đáp ứng được nhu cầu công việc, du học, du lịch, xuất khẩu lao động, định cư, lấy chồng tại Trung Quốc, Đài Loan.

>>> Click xem thêm khóa học: Tiếng Trung Giao Tiếp: Dành cho học viên muốn tập trung kỹ năng giao tiếp (80%) và nhận mặt chữ Hán (20%) giúp học viên thành thạo các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc tiếng Hoa trong giao tiếp hàng ngày, giao tiếp trong công việc,... Trong quá trình học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân, học viên muốn học chữ để nâng cao trình độ lên thì giáo viên sẽ hỗ trợ cho các học viên.

Đặc biệt, có các khóa luyện thi: HSK, HSKK, TOCFL. Các lớp học tiếng Hoa từ cơ bản đến nâng cao thường xuyên khai giảng. Thời gian học: Sáng, Chiều, Tối; thứ 2,4,6 hoặc thứ 3,5,7 hoặc thứ 7, chủ nhật.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm