Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy trong chuyên ngành tiếng Hoa đã đào tạo nhiều thế hệ học viên sử dụng tốt tiếng Trung. Đặc biệt, thường xuyên tổ chức các khóa học tiếng Hoa cho người đi làm tại Bình Tân TPHCM, với chương trình học đa dạng, riêng biệt, phù hợp với nhu cầu học nhiều cá nhân hay nhóm đối tượng đi làm.
 

Tiếng Trung giao tiếp: Khóa học tập trung chủ yếu vào 2 kỹ năng nghe - nói, dành cho những đối tượng muốn học tiếng Hoa phục vụ trong giao tiếp hằng ngày và công việc. Bằng phương pháp giảng dạy gắn liền với thực tế, chiếm 70% thời gian tương tác thực hành hội thoại ngay trên lớp học, 30% thời gian còn lại học lý thuyết. Đảm bảo rèn luyện kỹ năng tự tin giao tiếp trong mọi tình huống.

Tiếng Hoa HSK: 汉语水平考试 (Hànyǔ shuǐpíng kǎoshì), một tiêu chuẩn phổ biến hơn để đánh giá trình độ thông thạo Hán ngữ quốc tế của người học. Chứng chỉ HSK còn phản ảnh mức độ giao tiếp thành thạo tiếng Hoa trong các lĩnh vực hoạt động như kinh doanh, dịch vụ, thương mại, du lịch hay thậm chí là tiêu chuẩn đầu vào của các trường Đại học tại Trung Quốc. Phản ánh khả năng sử dụng ngôn ngữ để nâng cao kỹ năng sử dụng tiếng Trung giao tiếp trong công việc.

Sau khóa học tiếng Hoa cho người đi làm tại Bình Tân TPHCM bạn nhận được gì?

  • Tự tin giao tiếp với cấp trên, đồng nghiệp, đối tác khách hàng trong mọi tình huống, khẳng định được giá trị bản thân trong công việc.

  • Rèn luyện kỹ năng phản xạ tốt, tự tin giao tiếp lưu loát với người bản xứ mọi lúc mọi nơi.

  • Nắm vững cách phát âm chuẩn quốc tế, từ vựng, ngữ pháp với nhiều chủ đề từ căn bản đến nâng cao, các mẫu câu giao tiếp thông dụng trong công việc.

  • Vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ tạo nên bước đệm vững chắc cho sự nghiệp tương lại sau này.

Lớp học tiếng Hoa cho người đi làm tại Bình Tân TPHCM

  • Lớp học thường xuyên khai giảng, linh hoạt chọn khung giờ học. 

  • Lớp học chỉ từ 10 - 15 học viên, đảm bảo chất lượng tốt

  • Phân loại lớp học theo từng trình độ khác nhau

  • Lớp học dành riêng cho người đi làm, đáp ứng đúng với nhu cầu công việc của mỗi người

*Bạn sẽ được học với giảng viên là Thạc Sĩ từng du học tại Trung Quốc, có trình độ nghiệp vụ sư phạm giỏi, với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy trong chuyên ngành tiếng Trung. Vì vậy, hãy nhanh tay đến ngay trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để biết thêm chi tiết về khóa học tiếng Hoa cho người đi làm tại Bình Tân TPHCM nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm