Học tiếng Hoa Bình Tân đã và đang trở thành một xu hướng tất yếu của xã hội. Không chỉ nói riêng phạm vi của cá nhân hay đất nước, mà là cả thế giới. Trong thời đại nền kinh tế thị trường, hội nhập toàn cầu hiện nay nếu chúng ta không tự trang bị cho mình một ngoại ngữ thông dụng như tiếng Hoa thì quả là thiếu sót lớn.

1. Ưu điểm nổi bật mà ai cũng nên biết về lớp tiếng Hoa Bình Tân Phước Quang

  • 70% thời gian học trên lớp dành cho thực hành hội thoại giao tiếp, thuyết trình đoạn văn.

  • Ngoài cách học từ vựng trên sách vở, các học viên còn được học và ôn tập lại từ vựng qua các trò chơi trí tuệ, vui nhộn giúp học viên nhớ từ vựng lâu hơn.

  • Học với Giảng viên là Thạc Sĩ có trình độ chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm giỏi, có kinh nghiệm giảng dạy hơn 8 năm tại các trường Đại học TP. HCM. Đội ngũ giáo viên tận tình quan tâm từng bạn học viên trong lớp. Qua đó, học viên sẽ tiếp thu ở mức cao nhất qua từng bài học. Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cũng dần dần cải thiện một cách vững chắc vì có nền tảng tốt. Ngoài ra, cuối khóa học viên sẽ được kiểm tra và cấp bằng chứng nhận cho chương trình học của mình.

  • Số lượng học viên lý tưởng chỉ từ 10-15 bạn trên mỗi lớp, tạo nên sự tương tác đa chiều giữa học viên- học viên, giáo viên - học viên, tăng khả năng phản xạ giao tiếp. Học viên vừa được học vừa được giao lưu, tạo dựng mối quan hệ,...

Với mục tiêu xây dựng môi trường học tập chuyên nghiệp, quan tâm hàng đầu đến chất lượng đào tạo. Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn khi tìm lớp học tiếng Hoa Bình Tân.

 

Đội ngũ giáo viên trung tâm ngoại ngữ

Giáo viên lớp tiếng Hoa Bình Tân Phước Quang thân thiện, nhiệt huyết

  • Toàn bộ đội ngũ Giáo viên, nhân viên của TTNN Phước Quang luôn thực hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, không ngừng đổi mới. Giáo viên không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn và cải tiến phương pháp giảng dạy nhằm mang lại chất lượng học tập ngày càng tốt hơn cho học viên. Đội ngũ nhân viên tư vấn không ngừng nâng cao kỹ năng tư vấn nhằm giúp bạn lựa chọn được lớp học phù hợp nhất.

  • Chất lượng là hàng đầu. Đó là phương châm làm việc của mỗi cá nhân trong TTNN Phước Quang và chúng tôi mong rằng đó cũng là phương châm của tất cả học viên khi đến đây để các bạn sẽ đạt được thành công trên bước đường học tập ngoại ngữ của mình.

Học tiếng Hoa Bình Tân

Chất lượng đào tạo tại Phước Quang luôn được coi trọng hàng đầu

  • Mọi đối tượng đều được chào đón tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang. Dù bạn đang ở trình độ như thế nào, từ hoàn toàn chưa biết gì đến đã có vốn ngôn ngữ tiếng Hoa lưu loát, bạn vẫn tìm được khoá học phù hợp với mình nhằm trau dồi và không ngừng nâng cao khả năng sử dụng tiếng Hoa.

Các khóa học được cập nhật liên tục với nhiều khung thời gian trong ngày sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa và chỉ với một mức học phí hợp lý.

>>> Click xem thêm khóa học: Tiếng Trung giao tiếp

2. ‘Hơn ưu điểm’ về lớp tiếng Hoa Bình Tân Phước Quang mà ai cũng nên biết

Với phương châm thắp sáng ước mơ cho mọi học sinh, sinh viên CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN trung tâm chúng tôi ưu tiên tạo điều kiện cho học sinh/sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí học tập, giúp các bạn có một môi trường học ngoại ngữ tốt. Đồng thời với mục tiêu ĐỀ CAO CHẤT LƯỢNG giảng dạy, mỗi thầy cô giáo với lòng nhiệt huyết, tận tâm sẽ đồng hành, dìu dắt nâng cao trình độ ngoại ngữ của từng học viên.

Đa phần học viên đến từ tầng lớp bình dân như học sinh, sinh viên, người lao động và đây cũng là thành phần cần được đào tạo nhất để nâng cao dân trí cho xã hội, cải thiện công việc, cuộc sống của họ.

Tiếng Trung Bình Tân

Tinh thần nhân văn lớn luôn sẵn sàng tại TTNN Phước Quang

Vì lý do đó, trung tâm ngoại ngữ Phước Quang ra đời với đầy đủ các khóa học đào tạo tiếng Hoa từ cơ bản đến nâng cao, từ luyện thi chứng chỉ quốc tế đến giao tiếp với mức học phí hợp lý, hỗ trợ cho học viên tối đa.

Đặc biệt, trung tâm luôn có chương trình MIỄN PHÍ cho những ai có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn ham học hỏi, muốn thay đổi bản thân, vươn lên trong cuộc sống. Đừng ngần ngại đến với lớp tiếng Hoa Bình Tân Phước Quang, hãy cho chúng tôi biết bạn cần gì, chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để bạn phát triển.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm