Để đăng ký một lớp học tiếng Hoa tại TTNN Phước Quang với nhiều người là không khó. Nhưng việc tự học tiếng Hoa mỗi ngày thì không phải ai cũng làm được.

Theo các nghiên cứu, Hoa ngữ mở đường cho các lĩnh vực quan trọng khác nhau như chính trị Trung Quốc, nền kinh tế, lịch sử hay khảo cổ học. Trung Quốc có một nền văn hóa lâu đời, với các di sản văn hóa phong phú về tiểu thuyết, truyện ngắn, kịch thơ, và đặc biệt là phim ảnh. Vì thế học tiếng hoa mỗi ngày rất quan trọng.

1. Lý do bạn nên học tiếng hoa là gì?

Điều thú vị nhất có thể lôi kéo các bạn yêu thích tiếng Hoa là gì? Khi bạn biết thêm tiếng Hoa có nghĩa là cánh cửa của cơ hội và thành công rộng mở hơn rất là nhiều. Đối với học sinh, sinh viên đó là những con đường du học luôn rộng mở. Khi bạn có  chứng chỉ HSK (1 loại chứng chỉ tiếng Hoa) bạn có thể xin hoặc thi để giành các suất học bổng cử nhân, kỹ sư, thạc sỹ, tiến sỹ với đa dạng các ngành nghề bên nước bạn Trung Quốc.

Học tiếng Hoa để đi du học

Học tiếng Hoa để con đường tương lai rộng mở hơn

Ngoài ra còn vấn đề việc làm sau khi học tiếng hoa cũng có vài thống kê như sau:

  • Doanh nghiệp Trung Quốc đầu tư và làm ăn ở Việt Nam rất nhiều. Từ nông thôn tới thành thị đều có hết. Như vậy bạn nghĩ sao khi bạn biết tiếng Hoa vào làm việc trong môi trường đó. Nó sẽ rất tốt cho cơ hội thăng tiến và thu nhập của bạn phải không nào?

  • Biết tiếng Hoa nó giúp cho bạn có được một lợi thế khi cạnh tranh cho một vị trí quan trọng nào đó.

  • Trung Quốc sẽ đóng một vai trò quan trọng trong các vấn đề thế giới trong tương lai. Như Trung Quốc hiện nay đã mở rộng quan hệ kinh tế với phương Tây, nên có những cơ hội việc làm trong tất cả các lĩnh vực.

  • Bạn có thể tự thân sang Trung Quốc tìm nguồn hàng và giao thương bên đó mà không mất bất cứ phí phiên dịch hay sợ nhầm lẫn hàng hóa cũng như bị lừa về chất lượng hàng (cái này bật mí với các bạn là cực kỳ ra tiền đó. Rất thích hợp cho bác nào máu kinh doanh buôn bán vì rất nhanh giàu. Vì hàng Trung Quốc mà bạn tìm mua đúng nơi đúng chỗ nó cực kỳ tốt luôn chứ ko phải như hàng “tàu” như mọi người nói đâu nhé).

Học tiếng Hoa để đi xuất khẩu lao động

Học tiếng Hoa đang là một xu thế mới, thực tế với học sinh và người lao động

Và cuối cùng chốt lại với các bạn rằng khi các bạn học tiếng Hoa thành thạo thì cơ hội về công danh cũng như làm giàu cho bạn và gia đình bạn sẽ rất là lớn đó. Vì vậy đừng nên chần chừ hay đắn đo gì nữa, hãy dành thời gian của việc chơi bời và tụ tập để học tiếng Hoa tại TTNN Phước Quang ngay từ bây giờ đi.

2. Tại sao bạn nên học tiếng hoa mỗi ngày?

Các bạn cũng biết đến những kinh nghiệm học tập mà cha ông ta bao đời nay truyền lại vẫn có giá trị thiết thực cho cuộc sống, ví dụ như “Học đi đôi với hành” hay “Văn ôn võ luyện”. Chính vì thế mà việc học tiếng Hoa mỗi ngày có tầm quan trọng như thế nào chắc các bạn cũng hiểu được ít nhiều.

Học tiếng Hoa mỗi ngày

Rèn luyện mỗi ngày để học tiếng Hoa đạt hiệu quả cao nhất

Môn học này không giống như Toán, Lý, Hóa mà có thể học thuộc công thức là xong. Ví dụ như về ngữ pháp bạn đã có thể nắm được cấu trúc rồi nhưng bạn lại cần có vốn từ phong phú để ứng dụng vào cấu trúc câu đó ra sao? Chính vì thế mà để bổ sung vốn từ ngữ, từ mới cho não bộ của bạn ghi nhớ một cách thuần thục thì buộc bạn phải rèn luyện mỗi ngày.

Thực tế thì việc rèn luyện này không những giúp ích cho bạn khi mở rộng vốn từ mà nó còn rèn thêm cho bạn tinh thần học tập nghiêm túc, khả năng giao tiếp tự tin, khả năng nghe tiếng Hoa cũng thành thạo hơn.

Vậy có thể thấy học tiếng hoa trên lớp cùng các thầy cô tại TTNN Phước Quang thì khi về nhà, các buổi không học tại trung tâm các bạn cần tích cực tự học tập, rèn luyện tiếng Hoa thường xuyên, liên tục để đạt hiệu quả cao nhất.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm