Để quyết định đăng ký học tại trung tâm ngoại ngữ nào đó chắc chắn điều các bạn quan tâm nhất không chỉ là vấn đề học phí mà còn về chất lượng dạy - học của trung tâm đó như thế nào? Vậy mời bạn cùng tìm hiểu xem các học viên từng tham gia review khóa học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân Phước Quang như thế nào nhé!

1. Tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân Phước Quang trong suy nghĩ học viên

Bạn Kiều Trinh năm nay 21 tuổi, trú tại quận Phú Nhuận từng tham gia khóa học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân chia sẻ: Nói về cái duyên của em với trung tâm ngoại ngữ Phước Quang 1 chút.

Đợt mới thi đại học xong, em phân vân trong việc đi học thêm một ngoại ngữ mới là Hoa - Nhật và Hàn. Có đi hỏi han các anh chị thì nhận được câu trả lời là nên học tiếng Hoa để sau này dễ xin việc. Em nghe cũng chỉ biết vậy thôi, cũng chưa có ý định học luôn.

Sau thời gian thì em quyết định đăng ký học tại trung tâm nhưng em không tiện nói tên ở đây. Thời gian đầu hào hứng lắm, thích lắm nhưng dần dần em bắt đầu cảm thấy oải. Học trên lớp có vui đấy nhưng mà em thấy buồn ngủ ghê gớm, vì cách học ở đây chủ yếu chăm chăm học lý thuyết nên em không có hứng thú học, tối thì hay thức khuya lướt facebook. Sau vài buổi đầu thì chán, từ mới thì cứ để dồn đống đấy, tích tiểu thành đại từ ít nó lại thành nhiều thôi. Em cũng chủ quan, mặc kệ nên kết quả kì 1 không được như em mong đợi. Em giận bản thân nhiều lắm, ham chơi nên kết quả mới như vậy.

Sang kì 2 (lúc gần Tết) mới biết đến trung tâm ngoại ngữ Phước Quang qua một người bạn đã từng học nên em quyết định đăng ký khóa học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân luôn. Cái duyên cái số nó vồ nhau lúc này đây. Học vài buổi thì cảm hứng lúc ban đầu lại ngoan ngoãn quay trở về cạnh em. Học ngoại ngữ mới, điều em thích nhất là được nói gần như mọi lúc mọi nơi. Học được từ mới nào là được dạy ngay cách sử dụng từ sao cho đúng. Thế không phải là thích hơn so với việc ngồi học chữ, học một rổ xong lúc ra đường thì cấm khẩu không dám ho he gì sao?

Thầy cô ở đây không chỉ dạy bọn em kiến thức về tiếng Hoa mà còn dạy bọn em cả kinh nghiệm sống nữa. Dạy em cách hình thành đam mê để có được thành công...

2. Chất lượng của trung tâm tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân Phước Quang?

Theo quan điểm cá nhân riêng của em (Phan Huỳnh Anh, Quận Gò Vấp, TP HCM) thì khóa học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân nào cũng nên có 1 không khí học thoải mái, vui vẻ. Thầy cô ở trung tâm ngoại ngữ Phước Quang đã làm được điều đó:

Thầy cô luôn tạo hứng thú, động lực giúp học viên có ý thức chăm chỉ học hơn, tự do mày mò, tìm hiểu, sáng tạo trong cách học, giúp việc học hiệu quả hơn.

Đến lớp, học viên không những được học, được giao lưu, được mở rộng mối quan hệ, mà còn được sảng khoái, ko bị áp lực,... vì thế, thành công mà người thầy đã làm được đó là tạo cho học viên có hứng khởi học, không phải bị ép buộc, mà dựa trên tinh thần tự nguyện thì kết quả sẽ đạt tối đa.

Chất lượng của khóa học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân tại Phước Quang luôn được đánh giá cao!

Tiếp nữa là về lượng kiến thức thầy cô giảng dạy, không những thâu tóm được toàn bộ nội dung trong giáo trình mà các kiến thức mới nhất cũng được cập nhật và bổ sung ngay cho học viên. Thực sự em rất thích phương pháp dạy của trung tâm ngoại ngữ Phước Quang, được nghe, tìm hiểu qua những đoạn văn bằng tiếng Hoa, dùng những từ ngữ đã học trong bài khóa để nói về 1 phong tục tập quán, hay 1 điều gì đó lý thú, hoặc những điều mới chúng em chưa biết về văn hóa Trung Hoa, để học viên chúng em vừa đọc hiểu từ mới, nhận mặt chữ, ngữ cảnh, cách dùng từ, ngữ pháp... và biết thêm một thông tin mới mà họ trước đó có thể là chưa từng biết - chắc chắn rằng ai cũng tò mò về những điều chưa biết, từ đó người học sẽ ghi nhớ hơn.

Em rất cảm ơn trung tâm ngoại ngữ Phước Quang đã xây dựng nên khóa học tiếng Hoa giao tiếp Bình Tân đầy bổ ích để chắp cánh cho em chinh phục được tiếng Hoa một cách dễ dàng hơn.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm