Khi tìm một lớp học tiếng Hoa cho trẻ em thì chất lượng và phương pháp giảng dạy là yếu tố được nhiều bậc phụ huynh quan tâm và đặt lên hàng đầu. Vậy hãy cùng tìm hiểu phương pháp dạy học tiếng Hoa trẻ em tốt nhất tại TTNN Phước Quang nhé. Đó là lý do vì sao trung tâm được rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

1. Dạy học tiếng Hoa trẻ em tốt nhất đầu tiên cần truyền đạt kỹ bảng chữ cái phiên âm.

Bước cơ bản trong việc học tiếng Hoa đầu tiên là phải nắm kỹ bảng chữ cái phiên âm. Vì thế trong các chương trình dạy học tiếng Hoa cơ bản bao giờ cũng dành thời gian nhiều cho phần giao tiếp, luyện phát âm và tại TTNN Phước Quang cũng vậy.

Phương pháp dạy tiếng Hoa trẻ em tốt nhất tại TTNN Phước Quang

Các em học sinh sẽ được kèm cặp kỹ càng khi học tại TTNN Phước Quang

Các giáo viên sẽ kèm cặp học sinh bắt đầu từ cách phát âm. Với sĩ số lớp chỉ từ 6-8 học viên, giáo viên sẽ hướng dẫn, dìu dắt các em kỹ càng về việc học cho thật thuộc, thật hiểu cách phát âm chuẩn nhất trong tiếng Trung. Từ đó các em nắm được những kiến thức cơ bản, làm nền móng vững chắc cho sau này.

2. Học từ vựng theo nhóm chủ đề liên quan tới cuộc sống

Khi các em học từ vựng không theo một chủ đề nào cả thì việc nhớ chúng là rất khó. Vì vậy, TTNN Phước Quang chuyển hóa những từ vựng cùng chủ đề vào một đoạn văn hay một bộ phim thành câu chuyện có nội dung để vừa sinh động vừa giúp các em nhỏ hình dung dễ dàng hơn. Và đó là phương pháp dạy tiếng Hoa trẻ em tốt nhằm giúp các em dễ nhớ hơn học những câu không liên quan đến nhau.

Phương pháp dạy tiếng Hoa trẻ em tốt nhất tại TTNN Phước Quang

TTNN Phước Quang chú trọng dạy từ vựng theo chủ đề

Những từ vựng theo cùng chủ đề thông thường trong cuộc sống như chào hỏi, giới thiệu bản thân và gia đình, sở thích, giao thông, sức khỏe... được TTNN Phước Quang chú trọng vì đó là những từ các em sẽ gặp rất nhiều trong đời sống hàng ngày. Và việc ngày nào cũng nhìn thấy mọi thứ sinh động xung quanh, học những chủ đề quanh mình sẽ giúp in sâu vào trí nhớ của các em. Từ đó giúp các em giao tiếp và nhớ nhanh hơn.

3. Luyện phản xạ tiếng Hoa cho trẻ theo cách chủ động và cả bị động

TTNN Phước Quang có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và đầy năng động, không chỉ dạy tiếng Hoa trẻ em tốt trên lớp như bình thường mà trung tâm còn tổ chức nhiều buổi ngoại khóa nhằm giúp các em luyện tập phản xạ tiếng Hoa, hứng thú hơn và tiếp thu tiếng Hoa một cách chủ động. Ngoài ra, TTNN Phước Quang còn chú trọng đến việc “học mà chơi, chơi mà học, học đi đôi với hành” bằng những trò chơi sinh động lồng ghép các chủ đề và từ vựng vào để các em học sinh ấn tượng, nhớ lâu hơn mà không thấy nhàm chán hay đòi bỏ cuộc giữa chừng.

Phương pháp dạy tiếng Hoa tốt nhất tại TTNN Phước Quang

Những hoạt động ngoại khóa là phương pháp học tiếng Hoa trẻ em tốt nhất

Đến với trung tâm ngoại ngữ Phước Quang, học sinh sẽ được tiếp cận phương pháp giảng dạy học tập vô cùng hiệu quả và thiết thực dành cho trẻ em Việt Nam để phát triển ngoại ngữ tiếng Hoa một cách tự nhiên, tự tin, và hiệu quả nhất. Đồng thời cứ khoảng 5 buổi các em lại được kiểm tra nhằm kịp thời nắm bắt tiến độ học tập và từ đó đề ra phương pháp kèm cặp riêng cho từng em học sinh.

Với đội ngũ giảng viên có bề dày kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy cộng thêm đội ngũ giáo viên bản xứ thường xuyên tiếp xúc và trau dồi phát âm cho học sinh và sĩ số chỉ từ 6-8 người, cùng mức học phí hợp lý, TTNN Phước Quang sẽ là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn tìm phương pháp dạy học tiếng Hoa trẻ em tốt nhất.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm