Rất nhiều phụ huynh khi lựa chọn học tiếng Hoa thiếu nhi ở đâu chỉ chăm chăm nghĩ xem đó có phải là trung tâm nổi tiếng hay không, thầy cô ở đó có tiếng tăm hay không chứ chưa thực sự nghĩ đến liệu có phù hợp với con mình hay không?

Năm 2018, ngoài tiếng Anh thì rất nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình thêm môn tiếng Hoa. Nhưng lựa chọn học tiếng Hoa thiếu nhi ở đâu thật sự là bài toán không phải phụ huynh nào cũng giải được.

Chọn nơi học vừa thuận tiện cho quá trình học của con, vừa khiến con yêu thích thật sự không phải là dễ dàng. Đặc biệt với những trẻ em hiếu động thì trung tâm nào dạy mà nhàm chán quá là đảm bảo trẻ học không được bao nhiêu?

Các bé đang ở độ tuổi chơi là phần nhiều, bố mẹ thì kỳ vọng con mình càng biết nhiều càng tốt vô hình chung làm nhiều trẻ cảm thấy áp lực trong việc học. Làm thế nào bé vừa yêu thích thấy “học cũng như chơi” tạo nên hiệu quả giúp phụ huynh cảm thấy yên tâm là điều mà trung tâm ngoại ngữ Phước Quang luôn hướng tới từ những năm thành lập đến nay.

Điểm ghi nhận đầu tiên được tất cả phụ huynh hài lòng chính là số lượng bé mỗi lớp, mỗi lớp chỉ có từ 6 đến 8 bé là số lượng chuẩn nhất để tạo một môi trường vừa học vừa chơi tốt nhất cho bé.

Phụ huynh trăn trở bài toán học tiếng Hoa thiếu nhi ở đâu

Học tiếng Hoa thiếu nhi ở đâu tốt bằng trung tâm ngoại ngữ Phước Quang!

Với số lượng học viên tiêu chuẩn như vậy, giáo viên sẽ dễ dàng tổ chức những buổi học thú vị phù hợp với độ tuổi của các em, dễ dàng bám sát trình độ của các em trong suốt quá trình để có những cải tiến qua mỗi buổi học tốt hơn. Ngoài ra, giáo viên và các bé sẽ có nhiều thời gian để thực hành nhiều hơn, thay vì việc ngồi nghe và chép. Giáo viên sẽ chia các bé thành các nhóm để rèn luyện với nhau tạo cho các bé môi trường học tập thoải mái nhất. Còn điều gì thích thú bằng mỗi ngày cùng người bạn tương đồng với mình học tập hằng ngày.

Điểm ấn tượng nhất mà nhiều phụ huynh tin tưởng khi cho con học tại trung tâm Phước Quang chính là nội dung và phương pháp dạy học tại đây. Phương pháp chủ đạo ở đây chính là “vừa học vừa chơi”.

Kết hợp với phương pháp vừa học vừa chơi, chính là nội dung học thực tế, đi từ những điều đơn giản quen thuộc nhất với bé qua đó bé vừa học từ vựng, vừa học được những cấu trúc câu tốt nhất để vận dụng trong đời sống hàng ngày.

Bé sẽ được học những đồ vật, những thứ quen thuộc với bé hàng ngày như sách, vở, bàn, ghế, các bộ phận trên cơ thể người… qua những tranh vẽ vừa giúp bé dễ dàng học cũng giúp bé ghi nhớ tốt hơn.

Các bài học thực tế được thay đổi mỗi ngày giúp bé không cảm thấy nhàm chán trong quá trình học cũng như tạo sự tiến bộ hơn. Bé sẽ tự tin giao tiếp với người nước ngoài sau một khóa học tại đây.

Phụ huynh trăn trở bài toán học tiếng Hoa thiếu nhi ở đâu

Lựa chọn môi trường học phù hợp sẽ khiến bé dễ dàng tiếp thu và tiến bộ hơn

Hơn nữa, mức học phí tại trung tâm Phước Quang thật sự rất phù hợp với nhiều phụ huynh. Học phí chỉ từ 900.000 đồng/tháng cho mỗi bé là sự đầu tư hiệu quả, tạo hành trang tốt nhất cho các bé trong tương lai.

Thay vì mất thời gian đắn đo không biết bắt đầu từ đâu cho câu hỏi học tiếng Hoa thiếu nhi ở đâu, hãy đăng ký khóa học tiếng Hoa cho bé nhà bạn tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để được giữ chỗ cho hôm nay vì mỗi lớp chỉ có từ 6 - 8 trẻ.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm