Sĩ số lớp, cơ sở vật chất, giáo án, đội ngũ giáo viên, chuẩn đầu ra,…. là những đặc điểm đầu tiên để bạn nhận dạng những trung tâm dạy tiếng Hoa thiếu nhi uy tín. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng TTNN Phước Quang tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này nhé!

1. Sĩ số một lớp tại trung tâm dạy tiếng Hoa thiếu nhi uy tín?

Khác với người lớn, trẻ em thường khó tập trung và ý chí quyết tâm khi học cũng ít hơn. Vì các cháu đang trong tuổi ăn tuổi lớn, tuổi ham chơi cơ mà. Bởi vậy, việc đầu tiên khi chọn những trung tâm dạy tiếng Hoa thiếu nhi uy tín chính là phải căn sĩ số lớp. Bạn nên chọn lớp có sĩ số tầm 10 học viên trở xuống. Vì lớp đông quá sẽ rất khó khăn trong việc giáo viên kèm cặp được hết các bé. Bởi trong lớp có những bé tiếp thu chậm hơn, có những bé tiếp thu nhanh hơn mặc dù đầu vào các bạn ở trình độ ngang nhau. Ngoài ra, lớp quá đông dẫn tới việc các bé nói chuyện nhiều, ồn ào và không học, mà giáo viên không thể bám sát được.

Tại Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang, khóa học tiếng Hoa thiếu nhi chỉ từ 6 -8 học viên.

>>> Xem thêm: Tiếng Trung thiếu nhi

2. Giáo án dựa theo trình độ và nhu cầu của học viên, tương tác đa chiều.

Ở những trung tâm dạy tiếng Hoa thiếu nhi uy tín, giáo viên sẽ thiết kế bài giảng dựa theo nhu cầu và trình độ của các bé trong lớp. Từ đó giúp các bé có chương trình học phù hợp với mình, nắm chắc từ vựng, cấu trúc, các cách dùng của từng từ và vận dụng liên tục.
Ngoài ra, giáo trình còn phải thiết kế với phương pháp giảng dạy mới,tương tác đa chiều, sáng tạo với những hoạt động ngoại khóa, theo sát học viên để việc học trở nên dễ dàng và tiếp thu hơn. Ví dụ học giao tiếp tiếng Trung qua chủ đề và tình huống hàng ngày, luyện khả năng tư duy phản xạ nhanh của học sinh.

3. Cơ sở vật chất tại trung tâm phải hiện đại

Đặc điểm của những trung tâm dạy tiếng Hoa thiếu nhi là phải có cơ sở vật chất hiện đại. Đó bao gồm hệ thống bàn ghế, ánh sáng, máy móc giảng dạy, bảng, hệ thống điện, điều hòa, quạt… tất cả phải đầy đủ và tiện nghi cho học sinh để đảm bảo quá trình giảng dạy suôn sẻ.

Trung tâm dạy tiếng Hoa thiếu nhi uy tín - cơ sở vật chất hiện đại

Khi bé được ngồi trong một lớp học thoải mái chắc chắn sẽ tiếp thu bài học dễ dàng hơn

4. Giáo viên dày dặn kinh nghiệm, kỹ năng sư phạm tốt.

Bạn nên tìm những trung tâm dạy tiếng Hoa thiếu nhi có đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm và có giáo viên bản ngữ. Bởi vì giáo viên sẽ là những người trực tiếp giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho bạn vì vậy cần phải lựa chọn trung tâm có đội ngũ giáo viên có tiếng, vững vàng về chuyên môn. Ngoài ra nếu được học với giáo viên bản ngữ bạn sẽ chuẩn về phát âm từ sớm hơn so với thông thường.
Một yêu cầu nữa đối với giáo viên dạy tiếng Trung đó là bên cạnh sự vững vàng về trình độ chuyên môn, người dạy phải có kỹ năng sư phạm tốt, bao gồm khả năng truyền đạt kiến thức, là việc chuẩ
n bị giáo án, là kỹ năng xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình học của học viên.

5. Cam kết đầu ra của học sinh

Và đặc biệt, những trung tâm dạy tiếng Hoa thiếu nhi uy tín sẽ dám cam kết đầu ra của học sinh, có tốt hay không phụ thuộc hoàn toàn vào chất lượng đầu ra của học viên. Chất lượng đầu ra của học viên chính là căn cứ để đánh giá trung tâm.

Những trung tâm dạy tiếng Hoa thiếu nhi uy tín

Với cam kết chuẩn đầu ra Quốc tế

Đến với trung tâm ngoại ngữ Phước Quang, học viên sẽ được tiếp cận phương pháp giảng dạy học tập vô cùng hiệu quả và thiết thực dành cho trẻ em Việt Nam để phát triển tiếng Hoa một cách tự nhiên, tự tin và hiệu quả nhất.

Với đội ngũ giảng viên có bề dày kiến thức và kinh nghiệm giảng dạy hơn 8 năm cộng thêm đội ngũ giáo viên bản xứ thường xuyên tiếp xúc và trau dồi phát âm cho học viên và sĩ số chỉ dưới 10 trẻ, cùng mức học phí hợp lý, TTNN Phước Quang sẽ là địa chỉ tin cậy cho những ai muốn tìm phương pháp dạy học tiếng Hoa trẻ em tốt nhất. Hãy gọi cho TTNN Phước Quang để được tư vấn chi tiết nhé.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm