Tiếng Hoa đã dần trở thành một ngôn ngữ được nhiều người lựa chọn theo học và có thể tương lai tiếng Hoa sẽ thành một ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới. Có những người theo học tiếng hoa giao tiếp vì mục đích công việc, xuất khẩu lao động, nhưng cũng có những người theo học đơn giản chỉ vì tình yêu đối với tiếng Hoa thông qua các bộ phim, bài hát.

1. Nhu cầu học tiếng Hoa giao tiếp ở quận Bình Tân.

Để lựa chọn cho mình một trung tâm dạy tiếng Hoa tại Bình Tân đúng với nhu cầu và mong muốn của bản thân không hề dễ dàng trong thời điểm các trung tâm dạy tiếng Hoa mọc lên nhiều vô kể. Đặc biệt với những người đi làm có nhu cầu đi học tiếng Hoa để phục vụ cho công việc, với mong muốn thăng tiến thì lại càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Hầu hết những người đi làm đều hiểu tầm quan trọng của việc học tiếng Hoa đối với cơ hội nghề nghiệp và lộ trình thăng tiến trong công việc của mình. Tuy vậy, thực tế cho thấy những người đi làm còn khá lúng túng và thiếu chủ động trong việc học tiếng Hoa do chưa tìm ra được phương pháp, trung tâm dạy học tiếng Hoa hiệu quả.

Có một thực tế hiện nay là hầu hết những người đi làm không đáp ứng đủ yêu cầu tiếng Hoa trong công việc. Kỹ năng giao tiếp tiếng Hoa của những người đi làm còn yếu. Trừ một số người có vốn tiếng Hoa vững vàng, có thể đáp ứng yêu cầu công việc thì những người còn lại cần phải bổ sung một lượng kiến thức và kỹ năng giao tiếp nhất định để phục vụ cho công việc của mình.

Tuy nhiên, một người đi làm phải đối mặt với nhiều trở ngại trong việc học tiếng Hoa. Đó là những trở ngại về độ tuổi, khả năng tiếp thu, quỹ thời gian, phương pháp và cách thức học. Và việc lựa chọn trung tâm dạy tiếng Hoa cho người đi làm TP.HCM phù hợp với bản thân sẽ giúp bạn chọn được hình thức học tương thích với nhu cầu của mình hơn.

Nên học tiếng hoa giao tiếp ở đâu tại quận Bình Tân

Phước Quang là trung tâm ngoại ngữ học tiếng hoa giao tiếp uy tín nhất Bình Tân

2. Nên học tiếng hoa giao tiếp ở đâu tại Quận Bình Tân?

Điều kiện học tập thuận lợi, các trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ giảng viên ưu tú, trình độ chuyên môn giỏi với nhiều năm kinh nghiệm được chứng nhận từ nước ngoài, học viên tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang ở quận Bình Tân chắc chắn sẽ hài lòng và tiến bộ vượt bậc trong môi trường ngoại ngữ vừa thân thiện vừa bổ ích.

Đây cũng là cam kết hàng đầu của trung tâm ngoại ngữ Phước Quang đối với tất cả học viên học tiếng hoa giao tiếp chỉ nghe nói, chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng đào tạo  đồng thời xây dựng chương trình theo phương pháp lấy học sinh làm trung tâm. Các bạn sẽ thoải mái tìm hiểu, áp dụng kiến thức ngôn ngữ mà không e ngại mắc lỗi ngữ pháp hoặc phát âm, hãy cứ tự do thể hiện bản thân, và thầy cô sẽ đồng hành hướng dẫn nhằm tạo nên phản xạ tích cực trong giao tiếp cho học viên.

  • Với số lượng học viên lý tưởng trong mỗi lớp dưới 15 người và giáo trình chuyên biệt rất gần gũi, thực tiễn. Nhà trường đảm bảo chất lượng đào tạo cao, giáo viên tận tình quan tâm từng bạn. Qua đó, học viên sẽ tiếp thu ở mức cao nhất qua từng bài học. Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cũng dần dần cải thiện một cách vững chắc vì có nền tảng tốt.

  • Toàn bộ đội ngũ giáo viên trung tâm luôn thực hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, không ngừng đổi mới. Giáo viên không ngừng nâng cao kiến thức chuyên môn và cải tiến phương pháp giảng dạy nhằm mang lại chất lượng học tập ngày càng tốt hơn cho học viên. Ban giáo vụ  luôn quan tâm, cải tiến nội dung và thiết bị giảng dạy nhằm mang lại hiệu quả học tập tốt hơn.

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn không ngừng nâng cao kỹ năng tư vấn nhằm giúp bạn lựa chọn được lớp học phù hợp nhất.

>>> Click xem thêm khóa học: Tiếng Trung Giao Tiếp

Nên học tiếng Hoa giao tiếp ở đâu tại Bình Tân

Học tiếng hoa giao tiếp ngay hôm nay tại TTNN Phước Quang để nắm vững ngôn ngữ phổ biến nhất hiện nay

Trên đây là phương châm làm việc của mỗi cá nhân trong trung tâm ngoại ngữ Phước Quang và chúng tôi mong rằng đó cũng là phương châm của tất cả học viên khi đến đây học, để các bạn sẽ đạt được thành công trên bước đường học tập tiếng Hoa của mình nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm