Ba vấn đề cần lưu ý khi tìm nơi học tiếng Hoa trẻ em chất lượng ở Bình Tân là gì? Liệu trung tâm ngoại ngữ Phước Quang chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho con của bạn hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!!!

Giống như nhiều ngoại ngữ khác, khi học tiếng Hoa thì kỹ năng nói và viết là hai kỹ năng khó học và cần được đào tạo bài bản nhất trong 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, đặc biệt là đối với tiếng Hoa dành cho trẻ em.

Do đó khi phụ huynh cần tìm nơi học tiếng Hoa trẻ em chất lượng ở Bình Tân cần lưu ý ba vấn đề sau:

1. Bé có được thực hành thường xuyên hay không?

Tiếng Hoa có phần thanh điệu, nói như tiếng Việt của chúng ta chính là dấu sắc, huyền, ngã, nặng, bằng; nếu không nói chính xác thanh điệu thì sẽ dễ khiến người khác hiểu nhầm nghĩa của câu, từ.

Lưu ý khi tìm nơi học tiếng Hoa trẻ em chất lượng ở Bình Tân

Học tiếng Hoa rất thú vị nhưng nói không đúng thì dễ gây hiểu lầm lắm

Hầu hết các trung tâm đều sẽ giới thiệu chương trình học dành cho mỗi lớp, mỗi lứa tuổi và trình độ; do đó, khi tìm nơi học tiếng Hoa trẻ em chất lượng ở Bình Tân phụ huynh nên chú trọng xem liệu bé nhà mình có được thực hành thường xuyên thay vì ngồi nghe và học chép mà thôi.

Tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang, số lượng học viên mỗi lớp chỉ từ 6 - 8 bé nên trong quá trình học, việc các bé có thời gian tương tác với nhau, tương tác với giáo viên là rất thường xuyên.

Bởi vì số lượng bé mỗi lớp ít nên giáo viên rất dễ bám sát học viên, giúp các bé sửa các lỗi sai trong quá trình thực hành đồng thời giúp kỹ năng nói của các bé được hoàn thiện hơn sau mỗi ngày.

2. Phương pháp dạy của trung tâm

Trẻ em thường ham chơi hơn là ham học, bé sẽ rất dễ tiếp thu được những cái mới nhưng đồng thời cũng nhanh chán ngay sau đó, vì vậy phương pháp dạy của trung tâm chiếm một phần rất quan trọng trong việc kích thích sự tò mò ham học hỏi của bé.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm dạy học tiếng Hoa trẻ em chất lượng ở Bình Tânvới đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp luôn lấy các bé làm trung tâm theo phương pháp vừa học vừa chơi, đi từ những điều giản đơn, quen thuộc với các bé hàng ngày giúp các bé có phản xạ trong tiếng Hoa tốt nhất.

Đối với các bé, các giáo viên tại trung tâm Phước Quang vừa là thầy, là cô mà cũng chính là bạn bè của các bé nên luôn tạo cho các bé sự hứng khởi cũng như niềm vui mỗi ngày đến lớp, giúp bé tiến bộ rõ rệt sau mỗi ngày.

3. Môi trường học tập tốt nhất

Môi trường học tập rất quan trọng trong quá trình tiến bộ của trẻ, nếu đi học mà cảm thấy sợ hãi hay áp lực thì trẻ rất khó tiếp thu bài học hàng ngày chứ đừng nói gì đến tiến bộ.

Lưu ý khi tìm nơi học tiếng Hoa trẻ em chất lượng ở Bình Tân

Môi trường học tiếng Hoa trẻ em chất lượng ở Bình Tân chỉ có ở trung tâm ngoại ngữ Phước Quang

Môi trường học tập tiếng Hoa tốt nhất phải kể đến là ở trung tâm ngoại ngữ Phước Quang. Với số lượng học viên lý tưởng, giáo viên có trình độ giỏi, chuyên nghiệp các bé sẽ dễ dàng tiếp cận và thích thú với việc học tiếng Hoa mỗi ngày.

Các bé dễ dàng kết bạn với những bé có sở thích tương đồng, cùng học thực hành các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết cùng các bạn và giáo viên mỗi ngày. Bé sẽ không có cảm giác áp lực khi vừa học vừa chơi cùng các bạn.

Chỉ có ở trung tâm ngoại ngữ Phước Quang các bé sẽ vô tư là chính mình, tạo sự chủ động cho cả giáo viên và các bé trong việc học. Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký lớp học tiếng Hoa trẻ em chất lượng ở Bình Tân để giữ chỗ cho con bạn tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang ngay hôm nay.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm