Tiếng Trung đã trở thành một trong những ngôn ngữ được sử dụng hàng đầu hiện nay, đặc biệt trong giao thương quốc tế và học tập tại một số quốc gia, chính vì vậy, việc học tiếng Trung trẻ em cấp tốc cũng quan trọng không kém. Vậy để các ông bố bà mẹ tìm được một nơi học tốt và đảm bảo chất lượng cho con mình không phải dễ dàng.

1. Trung tâm dạy tiếng Trung trẻ em cấp tốc ít học sinh, giáo viên giỏi

Để trẻ có thể học tập tốt môn tiếng Trung vì những lý do khác nhau của mỗi gia đình. Các bậc cha mẹ nên lựa chọn gửi con học tại những trung tâm có ít học viên. Có như vậy trẻ mới được các thầy cô giáo kèm cặp 1:1 và theo dõi sát sao những kiến thức trẻ tiếp thu được, những điểm mạnh, điểm yếu của trẻ để có phương pháp tạo hứng thú học tập phù hợp với từng em.

Mỗi trẻ em có những cá tính riêng biệt. Nếu lớp học đông đến vài chục học sinh thì có khi giáo viên sẽ không thể nào nắm bắt được tâm tư, tình cảm và tính nết của từng em, lớp học sẽ bị loãng, kiến thức cô giáo giảng ai tiếp thu được đến đâu hay đến đó. Kết quả là cuối khóa học sẽ có những em có ý thức thức học tập tốt thì kết quả cao, còn lại những em có xuất phát điểm kém hơn thì sẽ không có kết quả gì sau cả khóa học tiếng Trung trẻ em cấp tốc.

Thứ hai là về chất lượng giáo viên dạy tiếng Trung của trung tâm sẽ đóng vai trò rất quan trọng, quyết định hứng thú học tập của học sinh, chất lượng học tập của học sinh.

Lưu ý chọn nơi dạy tiếng Trung trẻ em cấp tốc

Lớp ít và giáo viên giỏi là hai yếu tố quan trọng của lớp học tiếng Trung cho trẻ

Giáo viên của trung tâm NN Phước Quang sẽ là những người trực tiếp giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho bạn nhỏ. Yêu cầu chuẩn của trung tâm Phước Quang là giáo viên phải giỏi chuyên môn. Hơn nữa đối với giáo viên đứng lớp cần có kỹ năng sư phạm tốt. Đó là khả năng truyền đạt kiến thức, là việc chuẩn bị giáo án, là kỹ năng xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình học của học viên.

Giáo viên là tâm điểm của lớp học, là người khơi dậy hứng thú học tập cho mỗi bạn nhỏ. Vì thế khi lựa chọn trung tâm dạy tiếng Trung trẻ em cấp tốc các bậc phụ huynh nên dành sự quan tâm lớn vào chất lượng giáo viên tại trung tâm mà mình muốn đăng ký học cả khóa học tiếng Trung cho con.

2. Cơ sở vật chất và phương pháp giảng dạy của trung tâm dạy tiếng Trung trẻ em cấp tốc

Cơ sở vật chất trung tâm ngoại ngữ Phước Quang được đầu tư trang thiết bị học tập hiện đại theo tiêu chuẩn Việt Nam về trung tâm dạy học ngoại ngữ. Các phòng học tại trung tâm luôn luôn sạch sẽ, hiện đại. Hệ thống ánh sáng, âm thanh phục vụ dạy và học được thiết kế đầy đủ, hợp lý. Đây cũng là một tiêu chí quan trọng để phụ huynh lưu tâm khi lựa chọn lớp học tiếng Trung trẻ em cấp tốc cho con em mình.

Lưu ý khi chọn nơi dạy tiếng Trung trẻ em cấp tốc

Lớp học đầy đủ đủ cơ sở vật chất và phương pháp học tốt sẽ mang lại hiệu quả cao

Đến với lớp học tiếng Trung trẻ em cấp tốc tại Phước Quang bạn sẽ được các thầy cô hướng dẫn học tập đa dạng các phương pháp học, lấy học sinh làm trung tâm. Đảm bảo bạn có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

Thông qua phương pháp học nhẹ nhàng như qua các bài hát, mẩu chuyện, đoạn phim.. chắc chắn các bạn nhỏ sẽ khó mà quên được những gì thầy cô dạy trên lớp. Nếu bạn muốn nhanh chóng cải thiện trình độ tiếng Trung của trẻ, hãy đọc những mẩu truyện ngắn, truyện cười, tin tức,… bằng tiếng Trung thường xuyên cho con nghe. Nếu có từ nào con không hiểu, bạn hãy dạy con cố gắng nhớ lại, cố gắng đoán qua ngữ cảnh, cuối cùng là mới đưa ra đáp án để giúp con lưu nghĩa từ đó vào trí nhớ của mình một cách lâu nhất.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm