Bạn muốn học tiếng Đài Loan để làm hồ sơ đi du học tại Đài Loan? Lớp học tiếng Đài Loan cho du học sinh tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang thường xuyên khai giảng, linh động chọn khung giờ học (sáng, chiều, tối).

Ngày nay, với sự tăng trưởng phát triển kinh tế của toàn cầu thì nhu cầu các bạn học sinh, sinh viên muốn học tập, sinh sống và làm việc ở môi trường nước ngoài chắc hẳn không còn xa lạ gì, đặc biệt là các bạn muốn đi du học tại Đài Loan. Việc học tập ở môi trường nước ngoài sẽ giúp cho các học viên nâng cao thêm cơ hội nghề nghiệp trong tương lai và cải thiện được trình độ ngôn ngữ mới tốt hơn. Để đảm bảo được cuộc sống và việc học tập tại Đài Loan được tốt, đạt tiêu chuẩn cấp visa sang Đài Loan thì việc học tiếng Đài Loan tại Việt Nam sẽ mang lại nhiều thuận lợi hơn. Hiểu được nhu cầu trên, trung tâm ngoại ngữ Phước Quang đã khai giảng khóa học tiếng Đài Loan dành riêng cho du học sinh.

Các khóa học cấp tốc tiếng Đài Loan tại ngoại ngữ Phước Quang với chương trình học riêng biệt dành riêng cho du học sinh, không chỉ đáp ứng tiêu chuẩn để được cấp visa sang Đài Loan mà còn giúp học viên có khả năng giao tiếp tốt, bắt nhịp đúng với môi trường cuộc sống mới tại Đài Loan.

Đối tượng lớp học cấp tốc tiếng Đài Loan

Tất cả các bạn học viên muốn đi du học ở các trường Đại học tại Đài Loan. Đặc biệt, dành cho các bạn muốn săn học bổng du học tại Đài Loan.

Lớp học tiếng Đài Loan dành cho du học sinh

  • Lớp học 1 kèm 1 đảm bảo chất lượng tốt, tiến bộ sau mỗi buổi học

  • Có khả năng tham gia dự thi chứng chỉ từ HSK3 trở lên

  • Nắm vững các mẫu câu hội thoại thông dụng của người bản địa

  • Nâng cao khả năng phản xạ giao tiếp trong học tập và cuộc sống hằng ngày

  • Thời gian thoải mái, linh động tự do chọn lịch học.

Đến ngay trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để nhận tư vấn lộ trình học chi tiết và phù hợp với nhu cầu học của mình hơn nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm