Bạn muốn học tiếng Hoa nhưng thời gian buổi tối bạn lại bận cho công việc hay muốn chăm sóc gia đình chu đáo hơn. Chỉ cần dành một chút thời gian vào buổi sáng, bạn có thể chinh phục được ngôn ngữ Trung Quốc với các lớp học tiếng Hoa cấp tốc buổi sáng tại trung tâm ngoại ngữ Phước Quang - tự tin là nơi gửi gắm đáng tin cậy cho nhiều thế hệ học viên.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang thường xuyên khai giảng các lớp học tiếng Hoa từ căn bản đến nâng cao, từ các lớp thiếu nhi cho đến người lớn. Đa dạng trong chương trình học: tiếng Hoa giao tiếp, tiếng Hoa tổng hợp 4 kỹ năng, lớp luyện thi các chứng chỉ HSK, HSKK, TOCFL, lớp học dành cho người đi du học, xuất khẩu lao động,... Đặc biệt, có lớp học kèm tiếng Hoa tại trung tâm với lịch học linh động và thoải mái nhất dành cho học viên (học theo giờ của bạn).

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là địa chỉ học tiếng Hoa uy tín tại Bình Tân

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hoa, là địa chỉ học tiếng Hoa uy tín mà nhiều học viên theo học. Ngoài các giờ học thông thường vào buổi tối hay cuối tuần thì trung tâm còn thường xuyên mở các lớp vào buổi chiều hoặc lớp học tiếng Hoa cấp tốc buổi sáng.

  • Học với giảng viên có hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy trong chuyên ngành tiếng Trung, trình độ Thạc Sĩ trở lên từng đi du học tại Trung Quốc, giáo viên tận tâm và cực kỳ có tâm với nghề.

  • Phương pháp dạy học bám sát thực tế, vừa hiện đại, vừa mang lại chất lượng cao.

  • Lớp học thân thiện, hòa động, môi trường học sạch sẽ thoáng mát.

  • Lớp học chỉ từ 10 - 15 học viên mang lại hiệu quả cao.

  • Lớp học 3 buổi/tuần, 1.5h/buổi.

Lịch học tiếng Hoa buổi sáng tại ngoại ngữ Phước Quang

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang thường xuyên khai giảng các lớp học tiếng Hoa cấp tốc buổi Sáng vào các ngày thứ 2,4,6 hoặc thứ 3,5,7 hoặc thứ 7,CN trong tuần. Bao gồm 2 ca (Ca 01: 8h30 - 10h00; ca 02: 10h00 - 11h30)

>>> Xem thêm: Tiếng Hoa Cấp Tốc

*Nhanh tay đăng ký ngay cho mình một lớp học tiếng Hoa ngay hôm nay để giữ chổ nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm