Đại đa số các bạn khi tìm kiếm lớp học tiếng Hoa thì chủ yếu quan tâm đến HỌC PHÍ, nhưng lại bỏ qua các yếu tố khác như: số lượng học viên mỗi lớp, chất lượng giảng dạy, trình độ giáo viên,... Điều này làm ảnh hưởng không ít đến quá trình và kết quả học tiếng Hoa của nhiều bạn khi chọn sai lớp học.

Vậy nên chọn lớp học tiếng Hoa bao nhiêu người thì hiệu quả?

Để duy trì lớp học tiếng Hoa hiệu quả cao ngoài chất lượng, trình độ, kinh nghiệm dạy học của giáo viên thì số lượng học viên mỗi lớp là yếu tố rất quan trọng. Trong thực tế cuộc sống, nhu cầu học tiếng Hoa của nhiều người không chỉ dừng lại ở việc thi lấy chứng chỉ mà nó còn được đánh giá qua kỹ năng giao tiếp, đáp ứng được nhu cầu công việc sau này hay không?

Lớp học tiếng Hoa bao nhiêu người thì hiệu quả?

Nên chọn lớp học tiếng Hoa đông người hay ít người?

Bạn hãy hình dung xem, một lớp học tiếng Hoa hay lớp học một ngoại ngữ nào đó mà sĩ số lớp từ 20 đến 30 người thì việc học chắc chắn sẽ không hiệu quả. Mọi kiến thức học viên tiếp thu theo một cách bị động, giáo viên không có thời gian dành cho từng học viên, không biết học viên đang ở trình độ nào để kèm cặp chỉnh sữa những lỗ hỏng, không có sự tương tác nên kỹ năng giao tiếp cũng không được rèn luyện tốt. Vì vậy, việc học viên học nhưng không vận dụng được vào thực tế cũng là điều dễ hiểu.

Ưu điểm khi chọn lớp học tiếng Hoa ít người từ 10 - 15 người

Thứ nhất: Vì số lượng học viên ít nên ngoài thời gian học lý thuyết thì thời gian tương tác giao tiếp trên lớp được đẩy mạnh lên, giúp học viên tự tin giao tiếp với mọi người bằng ngôn ngữ mới.

Thứ 2: Giáo viên nắm rõ được trình độ của từng học viên nên dễ dàng kèm cặp để chất lượng học trở nên đồng đều hơn, kết quả học hiệu quả hơn.

Nếu như chúng ta xem chất lượng, trình độ, kinh nghiệm dạy học của giáo viên là như nhau thì chắc chắn nhiều người sẽ chọn lớp học ít người, nhưng đối với những lớp học này thường sẽ có học phí cao hơn so với các lớp học đông người.

Ngoài lớp học tiếng Hoa từ 10 -15 người thì lớp học 1 kèm 1, hay kèm theo nhóm từ 2 - 6 học viên cũng là lựa chọn tuyệt vời. Ở lớp học này, học viên được trực tiếp tương tác với giáo viên nên hiệu quả học cao hơn. Chương trình học nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào khả năng tiếp thu nhanh hay chậm của học viên, thường thì sau 1 tháng học trình độ của các bạn này được xem bằng hoặc cao hơn các bạn học 3 tháng theo lớp.

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Hoa với các lớp học chỉ từ 10 - 15 học viên mà học phí lại rẻ chỉ 800.000đ /tháng, học với giáo viên Thạc Sĩ từng đi du học Trung Quốc. Phương pháp hội thoại giao tiếp ngay trên lớp học, sửa ngay những lỗi sai mà học viên gặp phải trong quá trình học nhằm xây dựng nền tảng tiếng Hoa vững chắc, giúp học viên học được và vận dụng được ngay vào công việc, cuộc sống hằng ngày.

Vậy để học tiếng Hoa hiệu quả hơn thì các bạn nên chọn những lớp học tiếng Hoa có số lượng học viên ít thôi nhé. Chúc các bạn thành công trong công cuộc chinh phục tiếng Hoa nhé!

Nếu muốn tham khảo thêm các khóa học tiếng Hoa thì bạn hãy liên hệ đến trung tâm ngoại ngữ Phước Quang để được tư vấn ngay nhé!

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm