Lớp học tiếng Đài Loan xuất khẩu lao động tại khu vực Tên Lửa, quận Bình Tân

Xuất khẩu lao động Đài Loan năm 2020 là hướng đi mới giúp nhiều người lao động giải quyết được nạn thoát nghèo, mang lại nguồn thu nhập cao và cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Số lượng người muốn đi xuất khẩu lao động Đai Loan ngày càng tăng, bởi vì:

✔️  Chi phí đi Đài Loan thấp, không qua trung gian nhưng mức thu nhập khá cao, việc tăng ca đều và ổn định.

✔️  Chế độ phúc lợi rất tốt, môi trường sống an toàn, đảm bảo sức khỏe, môi trường làm việc có tính kỷ luật rất cao, giúp cho người lao động rèn luyện được tác phong làm việc chuyên nghiệp, tuân thủ quy tắc tuyệt đối.

✔️  Cơ hội nâng cao trình độ tiếng Trung, mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Xuất khẩu lao động Đài Loan mang đến nhiều lợi ích cho người lao động nên hàng năm có hàng trăm ngàn người tham gia kỳ thi TOCFL (kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Trung dành cho người muốn đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan), nhưng để chinh phục được chứng chỉ TOCFL này không hề dễ. Nếu bạn đang có dự định đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan thì các bạn nên chuẩn bị hành trang về ngôn ngữ thật tốt ngay bây giờ nhé!

Lớp học tiếng Đài Loan xuất khẩu lao động quận Bình Tân

Trung tâm ngoại ngữ Phước Quang là trung tâm chuyên đào tạo tiếng Trung, với hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy tại trung tâm và các trường Đại học tại Tp. HCM, đào tạo hơn 12.000 học viên sử dụng thành thạo tiếng Trung Quốc - Đài Loan.

Lớp học tiếng Đài Loan xuất khẩu lao động quận Bình Tân

✔️  Lớp học chỉ từ 10 - 12 học viên, chất lượng học cao - tiến bộ rõ rệt sau từng buổi học.

✔️  Học với Giảng viên là Thạc Sĩ, có trình độ nghiệp vụ sư phạm giỏi, tận tâm, cực kỳ có tâm với nghề.

✔️  Môi trường học thân thiện, vui vẻ, hòa đồng. Phòng học thoáng mát, sạch sẽ tạo nên học tập thoải mái nhất cho học viên.

Ngoài ra, các học viên có thể tham gia lớp học kèm tiếng Đài Loan xuất khẩu lao động quận Bình Tân,1 kèm 1 hoặc kèm theo nhóm. Đảm bảo tiết kiệm được thời gian học của ban gấp 3 lần so với học lớp đông người nhưng chất lượng học vẫn rất tốt.

 

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ PHƯỚC QUANG

❤️❤️❤️ Miễn 100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn ❤️❤️❤️

Địa chỉ: 365 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM

Hotline: 0934.306.728 (gặp Cô Quang)

Email: tuequang1984@gmail.com

Website: https://ngoainguphuocquang.edu.vn

FanpageTrung Tâm Ngoại Ngữ Phước Quang - Tiếng Hoa Bình Tân


(*) Xem thêm